Dark Love! ปกปิดหัวใจ..ไม่ให้ใครรรู้

8.9

เขียนโดย Rubber

วันที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557 เวลา 14.59 น.

  9 ตอน
  5 วิจารณ์
  10.80K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557 19.05 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

7) เบลล่า

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 'ลิงกินกระท้อนกินเเล้วนอนอร่อยจริงๆ ลิงกินกระท้อนกินเเล้วนอนอร่อยจริงๆ'
 
งือ งำๆ ลิงที่ไหนจะกินกะทะต้องบอกเเม่เเล้วเดี๋ยวกะทะหาย เเต่ตอนนี้อย่าสนใจนอนต่อ ครอกๆๆๆ
'ลิงกินกระท้อนกินเเล้วนอนอร่อยจริงๆ ลิงกินกระท้อนกินเเล้วนอนอร่อยจริงๆ' 
งือ งำๆ ลิงที่ไหน...โอ๊ะ!!เสียงโทรศัพท์เองลืมไปว่างตั้งเสียงเรียกเข้าเเบบนี้ เเล้วใครโทรมาเเต่เช้ากันขัดขว้างความสุขมากเลย
     "ฮาาาาาาาาาโหลลลลลลลลลล"
     (เเอลล่า!!เธอตื่นยังอีก 15 นาทีฉันจะไปเทียบท่าหน้าบ้านเธอเเล้วนะ)
     "อ้าว เธอขี่เรือมาหรอ ไม่ได้นะหน้าบ้านฉันไม่มีเเม่น้ำ"กว่าจะถึงฉันคงรอไปอีกหลายปี
     (ขี่เรือบ้านหอยทากสิ ฉันขี่รถมาย่ะไม่ต้องเปลี่ยนเรื่องเลยรีบๆไปอาบน้ำ)
     "ได้ค่ะ คุณรัญญ่า"
     (รีบๆ เเค่นี้เเหละ ตู๊ดๆๆๆๆๆ) มาเร็วเคลียมเร็วมากค่ะ
 
13 นาทีผ่านไป -----
 
     ว้าววฉันอาบน้ำเร็วจังเหลือเวลาอีกตั้งสองนาที เเต่งตัวก็เสร็จเเล้วด้วยงั้นลงไปรอข้างล่างดีกว่า
     "เเม่ค่ะ วันนี้หนูไปซื้อชุดว่ายน้ำกับรัญญ่านะค่ะ"
     "จะไปว่ายน้ำกันที่ไหนล่ะ"
     "ทะเลค่ะเเม่จะไปค้างคืนด้วย ไปสามวันสองคืนค่ะ"
     "มีใครไปบ้าง"
     "มีหนูกับรัญญ่าสองคนค่ะ"
     "ระวังตัวด้วยล่ะลูก"
     "ค่ะเเม่ เเต่เเม่ไม่ต้องห่วงนะรัญญ่าให้คนของพ่อมาช่วยดูเเม่ให้ด้วย"
     "ไม่ต้องถึงขนาดนั้นหรอกลูก เเม่อยู่ได้"
     "รัญญ่าเป็นคนเสนอมาเองนะค่ะ อุ๊ยพูดถึงก็มาพอดีหนูไปก่อนนะ จุ๊ฟๆ"
 
ห้างสรรพสิ้นค้า------
    
     "สวัสดีค่ะ ร้านมิชชั่นยินดีต้อนรับค่ะเชิญดูด้านในก่อนเลยค่ะ"ชุดว่ายน้ำสวยๆทั้งนั้นเลย โห่เเต่ล่ะตัววาบหวิวกันทั้งนั้น อะไรกันโซนนี้มีเเต่เหล่าบรรดาสัตว์ โซนนู้นบรรดาผลไม้ นั้นโซนพรรณพืช โอ้ มายยย ก็อตต
     "แอลล่าเธอชอบตัวไหนหรอ"ถ้าบอกไม่ชอบเลยสักตัวเจ้าของร้านจะกระโดดเตะเท้าคู่ใส่ฉันมั้ย???? เอาไงดีเลือกตัวไหนดี สัตว์ ผลไม้ พรรณพืช
     "ไฮ รัญญ่าเธอมาซื้อชุดว่ายน้ำกับเค้าด้วยหรอ"เสียงใครอ่ะ อุ๊ต๊ะเซรินมาทำไงดีจะจำหน้าฉันได้มั้ยอ่ะ
     "ไง เซรินไม่เห็นเเปลกเลยถ้าฉันจะซื้อชุดว่ายน้ำ"
     "เเล้วนั้นเธอมากับใครนะอย่าบอกนะว่ามากับเพื่อน??"ซวยเเล้วไงล่ะเซรินมองมาทางฉันเเล้ว เอาไงดีรัญญ่าอย่าบอกเธอนะ (ส่งสายตาวิงวอนไปให้ดีกว่า)
     "ใช่เพื่อนฉันเอง ชื่อ เบลล่า อยู่โรงเรียน P.K "อะไรนะ เบลล่า???มาจากไหนอ่ะ ฉันที่ยืนอ้ำอึ้งอยู่โดนรัญญ่าส่งสายตามาให้ ประมาณว่าเล่นตามบทไปเถอะ
     "หวัดดี ยินดีที่ได้รู้จักนะฉันเบลล่า^ ^"
     "อือ หวัดดีฉันเซริน- -"เกือบไปเเล้วดีนะที่ยัยนี้จำหน้าฉันไม่ได้เพราะเราอยู่คนล่ะห้องกันฉันอยู่ห้อง D เซรินอยู่ห้อง A อีกอย่างฉันมาเเบบเเอลล่าตัวจริงไม่ใช่เเอลล่ายัยเฉิ่มใส่เเว่นหนาเตอะ
     "เเล้วเธอมากับใคร"อยู่ๆรัญญ่าก็ถามขึ้นมาต่อ
     "ฉันมากับเจฮาร์ทนะ เเต่ตอนนี้เค้าไปซื้อน้ำอยู่"เจฮาร์ทมาด้วย??ความซวยรอบสองมาเยือน ฉันควรที่จะรีบซื้อเเล้วรีบไปสักที มีหวังนายจิตสังหารมา เบลล่าไม่เหลือค่ะความจริงจะถูกเปิดเผย
     "เจฮาร์ทยอมมากับเธอด้วยหรอ วันนี้พายุเข้าเเน่เลย"รัญญ่าพอเเล้วอย่าถามกันอีกเลยรีบไปเลือกชุดกันเถอะ ฉันพยายามที่จะสะกิดเเขนเร่งให้รัญญ่ารีบๆหน่อยพอรัญญ่าหันมามองก็เข้าใจเลยทันที
     "ฉันก็ไม่รู้เหมือนกัน เเต่ดีใจสุดๆ" ยังจะตอบอีกเเถมยืนยิ้มคนเดียวด้วย คงมีความสุขมาก
     "งั้นฉันไปเลือกชุดก่อนนะพอดีว่ามีอีกหลายที่ ที่จะต้องไปนะ"ขอบคุณมากรัญญ่าเธอเข้าใจที่ฉันสื่อสาร   
     "อ้าว รัญญ่าเธอมาด้วยหรอ"ไม่ทันเเล้วค่ะ มาเเล้วค่ะเจฮาร์ทจงเจริญเเถมมองมาที่ฉันด้วยอย่าทักฉันนะข้อร้อง
     "ดี เจฮาร์ทนี่เพื่อนฉันเบลล่า"รัญญ่าที่เห็นว่าสถาณการณ์ไม่ดีรีบชิงบอกชื่อฉันไปก่อนเเล้วก็ขยิบตาให้เจฮาร์ทช่วยเล่นไปตามบทละครหน่อย เจฮาร์ทที่ดูยังงงๆอยู่ก็อือออไปตามนั้น เเต่สายตาที่มองมานี่สิร้ายกาจ
     "หึ!!ดีเบลล่าาาา"อร้ายยยยรุนเเรงT T
     " รัญญ่าเธอรีบไม่ใช่หรอเรารีบไปเลือกชุดกันเถอะ"ฉันยืดมือไปกระตุกเเขนให้รัญญ่ารับเลือกชุด
     "อ่อ เออใช่ฉันมีธุระต้องไปทำต่อขอไปเลือกชุดก่อนนะ พวกเธอก็ตามสบาย"หลังจากนั้นพวกเราก็หันกันไปคนละทิศทางเจฮาร์ทก็ถูกเซรินลากไปดูชุดว่ายน้ำโซนผลไม้ ส่วนฉันนะหรออยู่โซนสัตว์ค่ะเอาอะไรดีลายม้าดีหรือลายไก่ดีโอ๊ะมีลายจิ้งเหลนด้วยเอาลายนี้ดีกว่าผีเสื้อเเสนสวยเป็นชุดคลายๆทูพีชเเต่ช่วงล่างมีผ้าบางๆเอาไว้ผูกที่เอวทำให้เหมือนกระโปร่งด้วยไม่โป๊มากดี เอาตัวนี้เเหละ
     "เอาลายเสือดาวดีกว่าเซ็กซี่ดี ฉันชอบ"ใครมาเป่าอะไรข้างหูเนี่ยไม่เอาหรอกลายเสือดาวใส่เเล้วคงจะเหมือนเเม่เสือดาวยั่วสวาท
     "เฮ้ย เจฮาร์ท"
     "ไง เบลล่าไม่ใช่ซิ เเอลล่า- -"อย่ามาทำสายตาเเบบนั้นนะ เเล้วหน้าก็ไม่ต้องยื่นมาใกล้ด้วยจมูกเราจะชนกันเเล้ว
     "นายมาทำอะไรเนี่ย เดี๋ยวเซรินก็เห็นหรอกคนที่ซวยอ่ะฉันนะ"ยัยนั้นยิ่งหึงเเรงๆอยู่
     "ฉันกับเซรินไม่ได้เป็นอะไรกันสักหน่อย เเต่เอาเถอะ...."
     "เบลล่า เธอเลือกได้เเล้วยังฉันเลือกได้เเล้วนะ"รัญญ่ามาต้องรีบออกห่างๆเจฮาร์ท พลั่ก
     "ได้เเล้วจ้า ฉันเอาลายผีเสื้อของเธอลายกล้วยไม้หรอ สวยดี"
     "ฉันว่าลายนี้มันเเนวดี งั้นไปจ่ายตังกันเถอะ"
     "โอเค"เจฮาร์ทไปไหนเเล้วล่ะเร็วจัง อ่ออยู่กับเซรินนั่นเองดีนะที่รัญญ่าไม่ทันเห็น นายนี่ตอนเเรกๆดูลึกลับนะเเต่จริงๆเเล้วหื่นน่าดู เฮ้ออ
 
     
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา