ภารกิจพิชิตหัวใจยัยเทพเจ้าแห่งดอกไม้

9.3

เขียนโดย khanom_thai

วันที่ 4 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557 เวลา 04.35 น.

  16 ตอน
  36 วิจารณ์
  16.79K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557 20.26 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

4)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
Chapter 2
 
เราสองคนพูดคุยกันตามประสาเพื่อนรัก ผลัดเปลี่ยนกันเล่าเรื่องของตนเองให้กันและกันฟัง มันเป็นสิ่งที่ดีสุดและฉันหวังว่าฉันจะไม่เสียสมายด์ไป เธออ่อนโยนและเป็นมิตรกับฉันมากที่สุดในโลกแวร์วูฟล์ เวลาล่วงเลยมาจนถึง 6 โมงเย็น ท้องฟ้าที่ดูสดใสเริ่มมืดครึ้ม มันดูสยดสยองมากๆสำหรับคนธรรมดาอย่างฉัน และคราเดียวกันฉันก็รู้สึกคิดถึงและโหยหาที่นี่ เหมือนที่นี่ครั้งหนึ่งฉันเคยมาเหยียบ มันอยู่ในความทรงจำที่ฉันไม่หามันพบ ทำไมกันหรอ ความทรงที่ถูกปิดผนึก ฉันหลับตานิ่งและพยายามคิดถึงมันให้ได้มากที่สุด แต่ผลสุดท้าย ก็คิดอะไรไม่ออก
 แกร๊ก
เสียงเปิดประตูเข้ามา ฉันมั่นใจว่าคงต้องเป็นสมายด์แน่ๆ
 "เคเคียวหิวข้าวหรือยัง" เสียงทุ้มแต่คุ้นหูของใครสักคนแว่วเข้ามาในโสตประสาท ฉันจึงลืมตาขึ้นและหันไปมองยังเจ้าของเสียงนั่น
 "โอเซียจัง" ฉันยิ้มทักทายเขา โอเซียจังเดินมาจูงมือฉันให้เดินตามเขาไป
 "สนุกไหมโลกของฉัน ฉันรู้สึกว่าสมายด์จะสนิทกับเคเคียวเป็นพิเศษนะ" โอเซียจังพูดยิ้มๆ
 "สมายด์จังน่ารักมากชอบทำให้ฉันยิ้มและเธอก็ชอบยิ้ม" ฉันตอบตามความจริงและเขาก็จูงมือฉันเข้าไปในห้องห้องหนึ่งซึ่งฉันคาดว่าคงจะเป็นห้องอาหาร และก็เป็นอย่างที่ฉันเดาเอาไว้มันคือห้องอาหารนี่เอง อาหารต่างๆมากมายถูกวางเรียงไว้ที่โต๊ะพร้อมกับในนั้นมีชายสามคน ซึ่งคนแรกนั้น ก็คือพี่เซนอน แต่อีกสองคนฉันไม่รู้จัก สมายด์ยิ้มรับฉันเมื่อเข้าในห้องอาหารและเธอก็เดินมาจูงมือฉันไปนั่งข้างๆเธอ
 "สมายด์ไม่ชวนพี่เลยนะเดี๋ยวก็งอนเข้าให้เลย" สมายด์แลบลิ้นให้กับโอเซียแล้วเดินจูงมือฉันไป
 "ให้มันได้อย่างงี้สิยัยน้องคนนี้" โอเซียจังบ่นแล้วเดินไปนั่งตรงหน้าฉัน
 "ใครกันหรอ" เสียงผู้ชายคนหนึ่งเอ่ยขึ้นแล้วหันมาจ้องหน้าฉันนิ่งราวกับกำลังพิจารณารูปร่างหน้าตาฉันอยู่
 "เคเคียวครับ" โอเซียจังตอบอย่างอารมณ์ดีแล้วหันไปยิ้มให้กับทุกคน
 "ชื่อเหมือนแมวจัง" รอบที่สามแล้วนะที่มีแต่คนบอกว่าฉันชื่อเหมือนแมว ฉันชื่อเคเคียวมันผิดตรงไหนเนี่ย
 "อีกแล้ว" ฉันเบะปากออก ทำให้ทุกคนหัวเราะชอบใจ
 "อย่าบอกนะว่ามีคนพูดเหมือนกัน" ชายชราอีกคนเอ่ยขึ้นด้วยน้ำเสียงแจ่มใส
 "ใช่สิค่ะ ทั้งพี่ทั้งน้องเลย" ฉันเบะปากอีกรอบทำไมใครๆถึงชอบว่าชื่อฉันเหมือนแมวกันนะ หรือว่าจะเป็นเรื่องจริง
 "แต่เหลือข้าอีกคน ที่ไม่คิดว่าชื่อนี้เหมือนแมวครับท่านพ่อ" อยู่ๆพี่เซนอนก็เอ่ยขึ้นคนแรกเลยล่ะที่ไม่คิดว่าชื่อฉันเหมือนชื่อแมว
 "แล้วเหมือนอะไรล่ะ" ชายคนนั้นที่ฉันคิดว่า ( คิดว่านะ ) เป็นพ่อของทั้งสามคน
 "ชื่อนี้ใครเป็นคนตั้งให้เจ้า" อยู่ๆพี่เซนอนก็เปิดประเด็นถามฉัน
 "เออ คือ เคเคียว ไม่รู้ค่ะ" ฉันส่งยิ้มแห้งๆไปเพราะกลัวว่าฉันจะถูกแวร์วูฟล์กระโจนมาคาบฉันกลางโต๊ะอาหาร
 "หรอ เฮ้อ" เสียงถอนหายใจของพี่เซนอนทำให้ทุกคนงุนงงรวมถึงฉันด้วย!!!!
 "ท่านพี่ต้องการสื่ออะไรกันแน่ เคเคียวเป็นของข้านะพี่ห้ามยุ่งเชียว" อยู่ดีๆโอเซียจังที่เงียบมานานก็โพล่งขึ้นมาแล้วตวัดสายตาไปมองยังพี่เซนอน
 "พอเลยค่ะทุกคนทานอาหารดีกว่า เคเคียวไม่ใช่ของพี่โอเซียพี่เซนอนและของใครทั้งนั้นแหละ เพราะมายด์นี่แหละจะยึดพี่เคเคียวไว้เองงอนพวกพี่แล้วหิวจะตายแล้วนะ" สมายด์จังกอดฉันไว้แน่นแล้วก็ผละจากไปพร้อมกับตักอาหารให้กับฉัน บรรดาเนื้อๆทั้งนั้นเลย แต่ก็ดีที่มันสุกอยู่ถ้าดิบฉันก็ไม่รู้จะกินอะไรแล้ว
 "อร่อยไหมเคเคียว" โอเซียจังยิ้มให้กับฉันแล้วตักกุ้งชิ้นโตมาให้ ว้าวๆๆๆไม่ยักกะรู้มาก่อนเลยนะเนี่ยว่ามีกุ้งด้วย
 "จ๊ะ อาหารโลกแวร์วูฟล์ก็ไม่ค่อยต่างจะโลกมนุษย์เท่าไหร่ จะมีแตกต่างบ้างก็ตรงไม่มีผักเนี่ยแหละ" ฉันส่งยิ้มบางๆให้ทุกคน
 "ผักพวกเราไม่กินหรอก เพราะถ้ากินมีหวังอ้วกแตกพอดี" ชายชราเอ่ยขึ้นแล้วขำกับคำพูดของตัวเอง
 "พ่อเลยท่านปู่" ทั้งสามเอ่ยขึ้นพร้อมกัน
 "ครอบครัวแวร์วูฟล์นี่ดูมีความสุขกันจังเนาะ" ฉันยิ้มเบาๆแล้วสบตาคนในครอบครัวแวร์วูฟล์แต่ล่ะคน
 "เธอไม่มีครอบครัวหรอ" ชายที่คาดว่าเป็นพ่อเอ่ยขึ้นแล้วมองฉันด้วยแววตาสงสารชั่วครู่ก่อนจะเปลี่ยนเป็นว่างเปล่าเช่นเดิม
 "ค่ะพ่อแม่หนูตายตั้งแต่เด็กแล้ว" ฉันก้มหน้าลงก่อนที่ทุกคนจะเห็นน้ำตาของฉัน
 "ฉันก็ไม่มีแม่นะ ไม่เอาน่าเรามาเป็นครอบครัวเดียวกันนะ" เสียงหวานๆของสมายด์จังดังขึ้น แล้วสมายด์จังก็ใช้มือนิ่มๆนั้นปาดน้ำตาของฉัน
 "ขอบคุณทุกคน" น้ำตาฉันก็ไหลลงอีกรอบ
 "หยุดร้องทีเถอะ ยังไงเธอก็คือคนให้ครอบครัวของเราไหนๆก็ไหนๆแลวน้องชายฉันก้คงไม่ปล่อยเธอไปหรอก" พี่เซนอนพูดขึ้นพลางจิบ น้ำ เออ น้ำเลือด เลือด!!!!
 "เลือด!!!!!!!!!!!!" ฉันอุทานดังลั่นเป็นผลทำให้พี่เซนอนทำแก้วน้ำหลุดมือ และเลือดว้ายยยยยยยเลือดหกเต็มเลย
 "เออ ฉันลืมไปว่าเธอเป็นมนุษย์แต่สนใจดื่มหน่อยไหม" พี่เซนอนยื่นแก้วอีกแก้วมาให้ฉัน แต่กลับถูกโอเซียจังดึงไปก่อนสงสยัจะทนเสียงกรี๊ดของฉันไม่ไหวแน่ๆ
 "พอเลยพี่คนนี้ของผมนะ อย่าคิดแม้แต่จะมองเชียว" โอเซียจังทำท่าจะกลายร่างเต็มที่
 "แต่งงานเลยไหมลูก" พ่อของโอเซียจังเอ่ยขึ้นแล้วทำเสียงกวนประสาทนี่พ่อหรือเนี่ย
 "ดีครับท่านพ่อ" พี่เซนอนเอ่ยทันที แล้วยักคิ้วกลับไป
 "พี่ครับพี่มาออกความเห็นด้วยทำไม" โอเซียจังเอ่ยขึ้นแล้วมองหน้าพี่เซนอนอย่างงงๆ
 "แต่ก่อนแต่งข้าว่าข้าน่าจะพาว่าที่ภรรยาเจ้าไปฟื้นความทรงจำซะหน่อยนะ" พี่เซนอนเอ่ยขึ้นแล้วปรายตามองทุกคน ทำเอาฉันงงไปยกใหญ่
 "เจ้าพูดอะไร" เสียงของชายชราเอ่ยขึ้นแล้วส่งสายตาเป็นเชิงปราม
 "ไม่มีใครจำเธอได้เลยหรือ หรือว่ามีแต่ข้าคนเดียว" พี่เซนอนเลิกคิ้วอย่างสงสัยแล้วจ้องหน้าทุกคนซึ่งทุกคนก็ก้มหลบหน้าไปจะมีแค่ฉันและสมายด์เท่านั้นที่ยังทำหน้างงๆอยู่
 "จำอะไรได้หรอครับท่านพี่" โอเซียจังทำหน้างงเข้าไปใหญ่
 "เอาเป็นว่า พาตัวเคเคียวไปที่ห้องมืดก็แล้วกัน" พี่เซนอนตัดสินใจเองเสร็จสรรพ
 "ห้องมืด ห้องนั่นเจ้าจะเข้าไปทำไมเซนอนเคเคียวเกี่ยวอะไรกับห้องมืดหรอ" พ่อของโอเซียจังถามแล้วส่งสายตาไปอีกรอบแต่พี่เซนอนก็ยักไหล่แบบไม่ใส่ใจ
 "นี่ทุกคนจำเมื่อ 12 ปีก่อนไม่ได้จริงๆหรอ" อยุ่พี่เซนอนก็เอ่ยถามทุกคนด้วยสีหน้าจริงจังทำเอาชายชราแล้วผู้เป็นพ่อชะงักกันไปชั่วครู่
 "เมื่อ12ปีก่อน หรือว่า" ชายชราพูดคล้ายพึมพำแล้วหันขวับมามองฉันทันที
 "ใช่ไม่ใช่ก็ต้องพิสูจน์ล่ะท่านพ่อ" พ่อของโอเซียจังพูดทำให้คนที่ไม่เห็นเหตุอย่างสมายด์จังขมวดคิ้วเป็นปมทีเดียวเชียวเลยแล้วเอ่ยถาม
 "ทำไมคนที่ไม่รู้เรื่องอย่างมายด์ต้องมานั่งฟังคนแก่คุยกันด้วย" สมายด์จังเอ่ยขึ้นแล้วลุกบิดขี้เกียจแก้เซ็ง
 "ใครแก่กัน ดูเธอก็ไม่ใช่อายุน้อยๆนะสมายด์ ดีไม่ดีสมายด์น่ะรุ่นยายของเคเคียวเลยว่าได้นี่นา" โอเซียจังยักคิ้วกวนประสาทสมายด์จัง
 "อ้ายยยยยยยยยยยยยยยยยยไอ้พี่บ้าาาาาาาาาา" สมายด์จังกรีดลั่นทำเอาทุกคนปิดหูแทบไม่ทัน
 "พอเลยข้าว่าน่าจะพาตัวเคเคียวไปที่ห้องมืดทุกอย่างจะได้กระจ่างสักที" พี่เซนอนปรายตามองฉัน
 "งง!!!" ฉันพูดได้แค่นี๊ แค่นี่จริงๆ งงไปหมดแบ๊วววววว
 "ไปเถอะ" ว่าแล้วพี่เซนอนก็เดินนำทุกคนไปทันที และฉันก็ถูกโอเซียจังกระชากลากถูไปด้วย
 ห้องมืด คำคำเดียวที่ทำให้ผวาเลย พอฉันเดินมาพบกับประตูบานใหญ่ฉันก็รู้สึกเสียวไส้ขึ้นมาทันทีอะไรกันทำไมถึงเป็นแบบนั้น พอพี่เซนอนเปิดประตูฉันก็กวาดตามองรอบๆห้อง มันคุ้น คุ้นหรือเกินเหมือนว่าครั้งหนึ่งฉันเคยมาที่นี่
 "โอ๊ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย" ฉันยกมือกุมขมับอย่างรวดเร็วเพราะมันรู้สึกเจ็บปวดอย่างบอกไม่ถูกมันเหมือนความรู้สึกเมื่อตอนนั้นตอนที่ฉันตื่นจะความฝันความฝันที่มีเด็กผู้ชายน่าตาน่ารักคนหนึ่งส่งยิ้มให้ฉัน
 "เคเคียวเธอเป็นอะไร" โอเซียจังเข้ามาพยุงตัวฉันทีทำท่าจะล้มลง
 "เป็นอย่างที่คิดจริงๆด้วยสินะ เคเคียวคือเด็กคนนั้นจริงๆ" พี่เซนอนพูดขึ้นแต่ฉันไม่ได้สนใจเพราะฉันรู้สึกปวดหัวปวดมากๆ
 "เด็กผู้หญิงคนนั่นหรอ" พ่อของโอเซียเอ่ยขึ้นในขณะที่ทุกคนตะลึง
 "มายด์ไม่รู้เรื่องอะไรเลยสับสนจัง" อยู่สมายด์จังก็รีบแย่งตัวฉันไปประคองไว้ แล้วค่อยๆลูบหัวฉันอย่างเบามือ และอ่อนโยน
 "อ้าวๆเฮ้ย" โอเซียสบถอย่างหัวเสีย
 "หลับไปแล้ว" สมายด์จังเอ่ยขึ้น และทุกอย่างก็จมดึ่งสู่ความมืดและฉันก็มารู้สึกตัวอีกทีก็คงจะเกือบเช้า กลิ่นจากดอกไม้ป่าลอยเข้ามาในห้องนอน ฉันรู้สึกหนักที่เอวจึงจับมันออกแล้ววางไว้ข้างหลังแต่ฉันกำลังจะเคลิ้มหลับอีกรอบเจ้าตัวอะไรหนักๆนั่นก็วางพาดตรงสีข้างของฉัน ฉันค่อยๆลืมตาแล้วมองเพดานสีขาวสวย แล้วกวาดตามองรอบๆนี่ไม่ใช่ห้องของฉันนี่นา แล้วฉันก็ต้องสะดุ้มเมื่อเจ้าตัวนั้นกระดุกกระดิก อย่าบอกนะว่าเป็นงู ฉันค่อยเปิดผ้าห่มออกและ
 "อ้ายยยยยยยยยยยยยยยยย><" ฉันหลับหูหลับตากริ๊ดลั่นบ้านลั่นเมืองส่งผลให้คนที่นอนข้างๆฉันงัวเงียตื่นขึ้นมาโดยทันที
 "เคเคียวกริ๊ดอะไรหรอ" เสียงนุ่มๆคุ้นหูทำให้ฉันลืมตาขึ้นมา
 "เออคือ" ฉันประมวลภาพทุกอย่างแล้วกระพริบตาปริบๆ ฉันจำหน้าเขาได้แล้ว
 "เคเคียวนี่ยังไม่เช้าเลยนะ" โอเซียจังนี่เองเขาทำปรือตามองฉันแล้วล้มตัวลงนอนต่อ
 "ก็คือฉันตกใจน่ะสิพอดีทุกเช้าฉันจะตื่นมาเจอหน้ากับเรเทลน่ะ" ฉันอ้ำอึ้งแล้วตอบไปตามความจริงวันไหนตื่นมาไม่เจอหน้าเรเทลฉันตะกรี๊ดลั่นเลยล่ะ
 "นอนต่อเถอะเคเคียวขอกอดด้วยนะ" โอเซียจังสงสายตาเชิงอ้อนวอนฉัน
 "ก็ได้ๆ" ฉันล้มตัวลงนอนแล้วหันหลังให้กับโอเซียจัง
 "หันหน้ามาก่อนสิเคเคียว" โอเซียจังพูดด้วยน้ำเสียงที่สุดแสนจะอ้อนวอนสุดฤทธิ์แล้วทำหน้าตาน่ารักนี่มันอะไรกันทำไมถึงหล่อขนาดนี้
 "ก็ได้" ฉันหันหน้ามาหาโอเซียจัง และเข้าก็ฉวยโอกาสนั้นจูบฉันทันที
 "หวานจัง ฉันรักเธอ" อยู่ดีๆโอเซียจังก็สารภาพรักกับฉันขึ้นมาเสียดื้อๆ
 "ฉันเป็นมนุษย์นะโอเซียจัง มนุษย์น่ะน่าไว้ใจมากนักหรอ มนุษย์มีจิตใจด้านมืด โอเซียจังไม่เสียใจหรอถ้าหากวันหนึ่งฉันทิ้งโอเซียจังไป" ฉันถามเขาเพราะฉันคิดว่าเขา คนอย่างโอเซียจังนั้นคงจะแค่ชอบฉัน
 "มนุษย์น่ะยังไม่มีความปลิ้นปล้อนเท่ากับสุนัข หรือ แวร์วูฟล์หรอกเคเคียว" โอเซียจ้องตาฉันเพื่อที่จะสื่อความรู้สึกบางอย่างให้กับฉัน
 "โอเซียจังกำลังจะบอกอะไรฉันหรอ" คำพูดของฉันทำให้โอเซียจังยิ้มแปร่
 "ฉันรักเธอไง รักผู้หญิงที่ชื่อว่าเคเคียวไงแถมผู้หญิงที่ชื่อว่าเคเคียวยังจับผิดฉันเก่งอีกต่างหาก" โอเซียจังพูดยิ้มๆก่อนจะหลับตาพริ้มลง
 "แค่เวลาไม่ถึง 1 วันรักแล้วหรอ" ฉันยิ้มแล้วซุกหน้าลงตรงอกของโอเซียจังแล้วความอบอุ่นก็แล่นเข้ามาตรงหัวใจทำไมนะทำไมฉันถึงรู้สึกอบอุ่นอย่างนี้
  ตอนสาย ( สายมาก )
 ก๊อกๆๆๆ ก๊อกๆๆๆ
 เสียงเคาะประตูปลุกในฉันตื่นขึ้นอย่างงัวเงียอีกครั้ง ฉันเงยหน้ามองเพดานเพื่อปรับสายตาให้เข้ากับแสงนี่มันกี่โมงแล้วเนี่ย
ก๊อกๆๆๆ ก๊อกๆๆๆ
 เสียงเคาะประตูดังขึ้นอีกครั้งทำให้ฉันต้องเดินไปเปิดประตูอย่างช่วยไม่ได้ และทันทีที่เปิดประตูฉันก็ประจันกับสาวสวยคนหนึ่งขอเน้นย้ำว่าสวยมากๆแต่ความสวยก็ถูกพับเก็บไปเมื่อยัยนี่ผลักฉัน
 "โอ๊ย!!!" ฉันอุทานออกมาเพราะถูกยัยนี่ผลัก และเสียงของฉันก็ปลุกให้คนที่นอนหลับอย่างสบายบนเตียงตื่นขึ้นมา แต่ถึงกระนั้นยัยบ้านี่ก็ยังไม่เลิกจองเวรฉัน จึงเดินเข้ามาหมายจะขย้ำแต่กลับชะงักและกลายร่างทันที กลายเป็น ม่ะ หมาป่า ไม่ใช่สิแวร์วูฟล์ขนสีเทาดวงตาสีชมพูของมันมองมาที่ฉันและ ไม่!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
 "ไม่!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"ฉันอุทานออกมาอีกครั้งเมื่อยัยนั่นกระโจนเข้ามาหาฉันโดยที่ฉันไม่ทันที่จะได้ตั้งตัวหรือทำอะไรเลย
 พรึ่บ~~ โครม
เสียงอะไรเสียงอะไรบางอย่างถูกเหวี่ยงไป อย่าบอกนะ อย่าบอกนะว่าเป็นฉัน ทำไมฉันไม่รู้สึกเจ็บล่ะ หรือว่าฉันตายแล้ว เฮือก!!!!ไม่ๆๆๆๆๆๆๆ
 "โอ๊ย ทำไมท่าน ท่านทำกับข้าแบบนี้" เสียงของผู้หญิงดังขึ้น ฉันจึงค่อยๆลืมตาและพบกับสายตาสีอเมทิตส์ของโอเซียจังที่มองฉันอยู่
 "เจ็บมากไหม" โอเซียจังก้มลงมาอุ้มฉันโดยไม่สนใจจะตอบคำถามยัยนั่น
 "คำนั้นท่านควรถามข้านะ ทำไมท่านถึง ถึงพามนุษย์มาได้" เสียงสะอื้นที่เกิดจากการร้องไห้เงยขึ้น ทำให้โอเซียหันขวับไปจ้อง และก็หันหลับมา ยัยนั่นก็ยังร้องไห้กระซิกๆ แหมๆๆๆๆๆที่เมื่อกี๊น่ะบ้าพลังนะย่ะ จะมาฆ่าฉันงั้นหรอฝันไปเต๊อะ!!! ( รู้สึกฉันจะปากดีเยอะขึ้นนะ )
 "ไม่เป็นไรหรอกจะโอเซียจัง วางฉันลงเถอะ" ฉันเอ่ยแล้วส่งสายตาอ้อนวอนให้โอเซียจังวางฉันลง
 "ก็ได้ไม่อยากจะปล่อยนักหรอกนะ แต่ตามใจเคเคียวดีกว่า" โอเซียจังคอยๆวางฉันลงแล้วหันมากุมมือฉันแทนแต่ยังตวัดดวงตาสีอเมทิสต์กลมโตคู่นั้นไปมองยัยนั่น
 "ได้โปรดอย่าจากข้าไปไหนเลยนะ เคเคียว" น้ำเสียงที่ดูอ่อนโยนนั่นเอยขึ้นกับฉันก่อนที่โอเซียจังจะค่อยๆดึงฉันเข้าไปสู่อ้อมกอด

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา