My love in a Summer ความรักในหน้าร้อน

7.9

เขียนโดย Hamakung

วันที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557 เวลา 06.55 น.

  11 ตอน
  6 วิจารณ์
  13.23K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557 20.47 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

6) โอ้...ทะเลแสนงาม

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
          เช้าวันที่นัด...
ก๊อก...ก๊อก...ก๊อก เสียงเคาะประตูดังขึ้นผมจึงไปเปิดประตู
"โย่ว" จุนอิจิที่ใส่เสื้อสีีส้มกางเกงขาสั้นสีขาวทักทายผม
"อือ" ผมตอบไป
"มากันครบยังอ่ะ" เบลล่าที่ใส่ชุดบิกินี่สีชมพูดแล้วใส่ฮู้ดคลุมถาม
"ฮามะ^^" พี่เอรุที่ใส่ชุดว่ายนํ้าสีเทาทักผมบ้าง
"ครบแล้วล่ะ" ผมตอบเบลล่าไป
"งั้นไปกันเล๊ยยยยย" ผมพูดก่อนจะเดินออกมาจากบ้านแล้วปิดประตู
          ที่ทะเล...
"สวยจัง" เบลล่ากล่าวขึ้น
"แน่นอน" จุนอิจิตอบ
"^^" ผมกับพี่เอรุไม่สนใจรีบวิ่งไปเล่นนํ้ากัน
"- -" จุนทำหน้าเซ็งแล้วพาเบลล่าไปหาที่นั่ง
"ทาหลังฉันถ้าไม่อยากตาย" เบลล่าบอกจุนแล้วยื่นครีมให้
"- -" จุนเซ็งแล้วทาครีมกันแดดให้เบลล่า ส่วนพวกผมก็กำลังเล่นนํ้ากันอย่างสนุกสนาน
"นี่แน่ะ!" พี่เอรุสาดนํ้าใส่ผมที่กำลังนั่งก่อปราสาททราย
"-0- มันเย็นนะ"
"ฮ่าๆๆ" พี่เอรุขำใส่ผม
"แบร่" ผมแลบลิ้นใส่
"มาเล่นนํ้ากันๆ" พี่เอรุดึงผมแล้วผลักลงนํ้า
"แอ่กๆ" หน้าผมจมลงไปในนํ้าทำให้นํ้าเข้าจมูกผม จนหายใจไม่ออก
"โฮะๆๆ โทษทีๆ" พี่เอรุขำแบบกวนๆ
"นี่แน่ะ!" ผมสาดนํ้าใส่พี่เอรุบ้าง
"หน็อย!!" ผมสาดนํ้าเล่นกัน ส่วนจุนกับเบลล่านอนอาบแดด
          เที่ยงตรง...
"หิวแล้วอ่ะ" ผมเริ่มหิวแล้วจึงเดินขึ้นจากนํ้า 
"ไปร้านอาหารทะเลกัน" พี่เอรุชวนทุกคน
"เอาสิคะๆ" เบลล่าดีใจใหญ่
"ก็ดีนะ" จุนก็เอาด้วย
"โอเคเดี๋ยวผมเลี้ยงเอง" ผมพูดเช่นนั้น ทุกคนจึงรีบมุ่งหน้าไปร้านอาหารทะเลเพราะหวังให้ผมเป็นคนจ่าย - -
"เอากุ้งเผา 2 ที่ ครับ" ผมสั่งพนักงานที่มาจดรายการอาหารที่จะสั่ง
"งั้นฉันเอาข้าวผัดกุ้งละกัน" พี่เอรุสั่งอาหารบ้าง
"พวกฉันขอกินกุ้งเผาด้วยละกัน" เบลล่ากับจุนบอก
"โอเคๆตามนั้นแหละครับ" ผมตอบคนจดรายการอาหารที่จะสั่งไป
          5 ชม.ผ่านไปไวเหมือนตัดแปะ
"อิ่มจัง" ผมพูดขึ้นหลังจากกลับมาบ้านแล้ว
"บายนะ ไว้เจอกันตอนเปิดเทอม" เบลล่าพูดแล้วค่อยๆใส่เสื้อคลุมชุดบิกินี่ไว้
"บ๊ายบายๆ" จุนโบกมือให้ผมบ้าง
"ฮามะ^^ พี่ไปแล้วนะ" พี่เอรุเองก็โบกมือให้ผมเช่นกัน
"คัฟ^^" ผมโบกมือให้ทุกคน แล้วเดินเข้าบ้าน...
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา