My love in a Summer ความรักในหน้าร้อน

7.9

เขียนโดย Hamakung

วันที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557 เวลา 06.55 น.

  11 ตอน
  6 วิจารณ์
  13.23K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557 20.47 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

9) ความสับสนกลางไอร้อน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
          ยามบ่ายในวันปิดเทอมหน้าร้อน...
     "ทำไมมันร้อนขนาดนี้เนี่ย!" ผมที่นั่งอยู่ในเมดคาเฟ่
บ่นพึมพัมคนเดียว(ขนาดเปิดแอร์ยังร้อน)
"ได้แล้วเมี๊ยว เอาอะไรเพิ่มมั๊ยเมี๊ยว" สาวน้อยในชุดเมดหูแมวน่ารักทำท่าทางขี้อ้อนแล้วถามผม
"อ...เอ่อ..ไม่แล้วล่ะคัฟ.." ผมพูดติดๆขัดๆเพราะเขิน
"เมี๊ยว^^" เธอยิ้มให้ผมแล้วเดินไปโต๊ะอื่นต่อ
"อ้าวฮามะ!มาร้านแบบนี้ด้วยเหรอ" พี่เอรุพูดก่อนจะนั่งข้างผม
"ก..ก็นะคัฟ^^" ผมยิ้มแล้วตอบกลับไป
"คิกๆ" พี่เอรุขำออกมาเบาๆ
"จะทานไรมั๊ยคัฟ ผมออกเอง" ผมถามพี่เอรุพลางดูเงินในกระเป๋าที่ยังทำให้อยู่ได้อีกหลายเดือน
"- - แค่ที่นายสั่งมาก็เยอะพอแล้ว" พี่เอรุชี้อาหารที่วางบนโต๊ะผมแล้วพูดออกมา
"อ่อ คัฟ" ผมตอบแล้วหยิบจานข้าวไข่เจียวที่ตกแต่งน่ารัก
"อ๊ะ^^ฮามะนี่นา" เบลล่าที่ใส่ชุดวันพีชน่ารักเดินเข้ามา
"ไงเบลล่า" ผมทักเธอด้วยความเป็นมิตร
"- -" พี่เอรุทำสีหน้าไม่ค่อยดีพลางมองไปนอกหน้าต่าง
"นั่งด้วยได้มะ^^" เบลล่าถาม 
"อ่า ได้สิ" ผมตอบ แล้วเบลล่าก็นั่งที่เก้าอี้ตรงข้ามผมข้างๆพี่เอรุ
"-^-" พี่เอรุทำสีหน้าไม่ค่อยดีใส่ผม
"ไรเหรอคัฟ?" ผมมองหน้าพี่เอรุแล้วถาม
"ป่าวหรอก...." พี่เอรุตอบด้วยสายตาเย็นชา 
"-0- สายตาแบบนั้นมันอะไรอ่ะคัฟ" ผมพูดออกไปด้วยความสงสัย
"ป่าว!" พี่เอรุตอบออกมาด้วยท่าทางเหมือนคนกำลังงอน"หึ..." เบลล่ายิ้มมุมปากแล้วย้ายมานั่งข้างๆผม"อ...เอ๋?เบลล่า" ผมมองเบลล่าแล้วหน้าแดงกํ่า 
"ทานแล้วนะค๊า" เบลล่าขยับมาใกล้ผมแล้วพูดพลางทานอาหารบนโต๊ะ
"ทานแล้วนะ....คะ" พี่เอรุพูดด้วยแต่นํ้าเสียงไม่ค่อยดีเท่าไหร่
"งั้นทานด้วยเหมือนกันคัฟ" ผมก็พูดแล้วทานอาหารบ้าง
     1 ชม. ต่อมา
"อิ่มจางเลยยย" เบลล่าก้มลงมานอนตักผม
"ดะ...เดี๋ยวสิ อย่ามานอนแบบนี้เส้" ผมหน้าแดงกํ่าแล้วจับเบลล่าลุกขึ้น
"-*-" พี่เอรุทำสีหน้าโมโหจัด
"เป็นไรคัฟพี่เอรุ หรือว่าจะ..." ผมยิ้มมุมปากแล้วถามพี่เอรุ
"อ..อะไร" พี่เอรุตอบกลับมาพลางหน้าแดงนิดๆ
"ฮ้าววว" เบลล่านั่งเบื่อแล้วเหม่อมองออกไปข้างนอก
"หรือพี่หึงผมเหรอ^0^" ผมแกล้งพูดออกไป
"จะ..เจ้าบ้า" พี่เอรุหน้าแดงแล้วหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาเล่น
"ก็สีหน้ามันบ่งบอกนี่คัฟ^^" ผมแกล้งพี่เอรุเล่น
"..." พี่เอรุไม่ตอบแล้วเล่นโทรศัพท์ต่อไป
"ว่าแต่ พี่เลิกกับแฟนยังคัฟ?" ผมลองถามดู
"เลิกละ" พี่เอรุตอบมาพลางเล่นโทรศัพท์ไปด้วย
"จะเป็นไรมั๊ยถ้าผมจะ....จีบ" ผมหน้าแดงแล้วถามไป
"..." พี่เอรุไม่ตอบ
"ฮาม๊า!!!" เบลล่ายืนแล้วตะโกนลั่นร้าน ทุกคนในร้านหันมามอง
"อ...อะไรของเธอเสียงดังทำไมเนี่ย" ผมดึงเธอลงมานั่ง
"เอางี้ดีกว่า!!ระหว่างฉันกับพี่เอรุนายรักใคร!!" เบลล่าหน้าแดงกํ่าแล้วถามผม
"อ...เอ๋?เธอชอบผมเหรอ?" ผมถามเบลล่า
"นายไม่รู้จริงๆอ่ะเหรอ..." เบลล่าถามผมมาอีก
"อ...อื้อ" ผมตอบกลับไป
"หืม..." พี่เอรุวางโทรศัพท์แล้วมองพวกผมคุยกัน
"แล้วพี่เอรุล่ะคัฟ...คิดไงกะผม" ผมถามพี่เอรุ 
"ฉ...ฉันเหรอ...ตรงๆเลยนะ -ฉันรักนายแบบพี่สาวที่หวงน้อยชาย-" พี่เอรุมาใกล้ๆหูผมแล้วกระซิบ
"-0- เหอะๆก็ตามนั้นแหละเบลล่า" ผมหันไปพูดกับเบลล่าที่กำลังจ้องหน้าผมตาเป็นมัน
"*0* งั้นแสดงว่าฉันก็....ไม่มีศัตรูสินะ" 
"คือ  เบลล่าฉันชอบเธอนะ แต่ชอบแบบเพื่อนเท่านั้นล่ะ ขอโทษด้วยนะ" ผมพูดให้เบลล่าฟังว่าผมคิดยังไงกับเธอ
"งั้นเหรอ..." เบลล่าทำสีหน้าหดหู่ก่อนจะเดินออกไปจากร้าน
"ฮามะ" พี่เอรุเรียกผมที่กำลังมองเบลล่าที่เดินออกไปจากร้าน
"อะไรเหรอคัฟ" 
"ป่าวจ้ะ พี่ไปก่อนนะ" พี่เอรุลุกขึ้น เพื่อจะเดินออกไปจากร้าน
"บ๊ายบายคัฟ^^" ผมโบกมือให้พี่เอรุที่กำลังจะเดินออกจากร้าน ส่วนผมก็ต้องจ่ายเงินค่าอาหารที่สั่งมาเยอะแยะ
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา