ก้วนโรงเรียนปฏิวัติสายเวทย์

6.7

เขียนโดย kumaneko

วันที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557 เวลา 16.19 น.

  7 ตอน
  4 วิจารณ์
  9,225 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557 17.48 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

1) งานเลี้ยง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

เว็บขีดเขียน

     มีเสียวเอะอะดังออกมาจาห้องครูใหญวิโนน่า เหมือนดุใครอยู่ " พักนี้พวกมารเริ่มออกมาก่อความเดือดร้อนมากขึ้นแล้วนะทางเราก็คงต้องหาทางรับมือก่อนที่จอมมารไรเดอรจะคืนชีพขึ้นมาอีกครั้ง แอลเธอจงเร่งไปทำการสืบข้อมูลของทางนั้นว่ามีความเคลื่องไหวยังไงแล้วรีบกลับมารายงานด้วยนะ ส่วนนายเจ้าแมวบ้าเจ้าก็หมั่นเข้มงวดกับการตรวจตราเขตอาคมด้วยละกันไม่ใช้วันเดินหาเรื่องไปแกล้งนักเรียนหรือเอาแต่นอนกลางวันเล่น อะแนะว่าและยังมานั่งหาวอีก" วิโนน่าเลยใช้เวทย์น้ำยิงใส่แมวหมีทำให้สะดุงแล้วหันไปบ่นเบา ๆ ว่า " ข้ารู้หน้าที่ของข้าน่ายัยป้า " แต่เหมือนคำบ่นนั้นวิโนน่าจะได้ยินแล้วมองด้วยสายตาเหมือนจะฉีกร่างให้เป็ผง " อะข้ารับทราบแล้วขอรับขอตัวไปก่อนนะขอรับ " แมวหมีหายตัวออกจากห้อง " โอ้ยเหนื่อยใจกับพวกมารไม่พอไหนจะเรื่องไอ้แมวบ้า แล้วนี้ก็นักเรียนอีกนี้ก็ใกล้ได้เวลากล่าวเปิดพิธีแล้วนี้ "

.

.

.

.

ณ ลานสนามหญ้าขนาดใหญ่ใจกลางโรงเรียนเหล่านักเรียนที่ผ่านการทดสอบเข้าเรียนมายืนกันโดยแบ่งเป็น 3 สาย สายนักดาบ สายจอมเวทย์ สายนักล่า มีเสียงพูดคุยกับดังลั่นบ้างก็บ่นถึงการทดสอบ บ้างก็โอ้อวดของ พูดคุยกับเลื่อยเปื่อย ทันใดนั้นได้มีเสียงแตร่เป่าเป็นเหมือนสัญญาเริ่มพิธี นักเรียนทุกก็เงียบเสียงลง แล้ววิโนน่าได้ก้าวออกมายืนที่ระเบียงห้องพร้อมทั้งเหล่าครูทุกคนเมื่อสินเสียงดนตรี วิโนน่าได้กล่าวต้อนรับเหล่านักเรียนทุกคน และทำการแนะนำครูประจำสาย " คนแรก ครูแพรว แวมไพร์แห่งเฮลซิ่ง ครูประจำวิชาสายดาบ คนที่สอง โอกามิ มูอิ ครูประจำวิชาสายเวทย์ และครูคนสุดท้าย ทมิฬ ชินยะ ครูประจำวิชาสายนักล่า และเป็นผู้คุมกฎของโรงเรียนแห่งนี้ด้วย และขอยินดีต้อนรับนักเรียนทุกคนที่ผ่านการทดสอบมาได้ด้วย " เมื่อวิโนน่ากล้าวจบ ก็มีพลุถูกจุดขึ้นเหนือท้องฟ้าเป็นที่สวยงามมาก พอจบพิธีทุกคนแยกย้ายเข้าหอพักเพื่อเตรียมตัวไปงานเลี้ยงตอนกลางคืน

.

.

และแล้วเวลากลางคืน ที่ห้องโถงใหญ่ได้มีงานเลี้ยงจัดขึ้นมี อาหารรสเลิดให้ได้ลิ้มลอง มีมุมเต้นรำให้ได้เพลิดเพลิน มีดนตรีที่แสนไพร่เลาะ วูฟได้เดินเข้ามาในงานพร้อมกับเลน ทั้งคู่ยังไม่ทันนั่งสาว ๆ ก็เข้ามาหาเลนเพราะหน้าตาที่น่ารักของเขาแล้วลากไปคุยที่โต๊ะ โดยปล่อยให้วูฟเป็นเหมือนอากาศไม่สนใจ แล้วมีเสียง " เฮ้เจ้าหนูผมขาววูฟอะไรนั้นอะ ทางนี้ " วูฟหันไปทางต้นเสียงนั้นก็เห็นแมวหมีกำลังนั่งแทะเนื้อชิ้นใหญ่อย่างอร่อย " ไงเจ้าหนูทานอะไรรึยางมาทานด้วยกันสิ ง่ำๆๆ " อือข้าดูท่านทานแล้วก็อิ่มแทนแล้วว่าแต่แขนท่านเป็นไงบ้างหายดีรึยัง " ในขณะที่ทั้งคู่คุยกัยอยู่ได้มีเด็กสาวเดินสะดุดเท้าตัวเองหกล้มมาทางวูฟแล้วทำน้ำลดที่หัวแมวหมีเธอล้มลงที่ตักวูฟพอดี แล้วรีบลุกขึ้นขอโทษขอโพยเป็นการยกใหญ่ แล้วธอก็แนะนำตัวว่า " ชื่อซันโน่ อยู่สายวิชาดาบขอโทษด้วยนะค่ะ " แล้วรีบหาผ้ามาเช็ดให้วูฟโดนเมินแมวหมีที่เปียกน้ำอยู่  " เออนี้สาวน้อยเธอลืมอะไรไปไหมว่าคนที่เปียกอะฉัน " แมวหมีพูดออกแนวเคือง ๆ " อือมะเป็นไรวูฟนายพาเธอไปเต้นรำสิไป " แล้วก็ดันทั้งคู่ออกไปจากมุมของกิน ทั้งคู่เดินออกไปเต้นรำอย่างเขิน ๆ แต่พอเต้นไปได้สักพักอยู่ ๆ ก็มีสาวที่ไหนวิ่งมาหาวูฟ " วูฟนายช่วยฉันด้วยฉันโดนยัยพวกนั้นจับแต่งชุดอะไรก็ไม่รู้นี้ " สาวคนนั้นคือเลนนั้นเองพอพูดจบก็มีเสียงสาวหาตัวเลนกันให้ทั่ว วูฟกลั้นหัวเราะแล้วบอกให้หนีกลับหอไปก่อนละกัน จากนั้นงานก็ดำเนินต่อไป อยู่ก็มีลมพัดเข้ามาทำให้ไฟดับทั้งงาน แล้วอยู่ที่กลางเวทีเต้นรำก็มี เปลวไฟสีม่วงกองใหญ่แล้วปรากฎภาพ ชายหนุ่มที่มีปีกสีดำกลางหลังหนึ่งข้าง " หึ ๆ ไงละทุกท่านหวังว่ายังคงไม่ได้ลืมกันนะว่าข้าคือใครแต่อาจมีบางคนที่อาจลืมเลือนนามแห่งข้าผู้นี้ไปแล้วก็เป็นได้ ข้าคือเจ้าแห่งอสูรที่จะกลับมาอีกครั้งตามที่เคยได้รั่นวาจาไว้ครันอดีต ข้าคือจอมมารไรเดอร แต่ร่างของข้ายังโดนผนึกเอาไว้อยู่จึงยังไม่อาจทำอะไรได้มากนัก นี้ข้าแค่มาแนะนำตัวเฉยขอให้พวกเจ้าสนุกกันซะให้พอก่อนที่จะไม่มีโอกาสอีกครั้ง ฮ่าๆๆๆๆๆ อ้อข้ามีอีกเรื่องนึ่ง ยังมังกรวาลีข้ายังจำเจ้าได้นะแล้วไว้ข้าจะตอบแทนกับสิ่งที่เจ้าได้ทำไว้อย่างสาสมเลยทีเดียว " แล้วอยู่ ๆ ก็มี เด็กผมทองปรากฎตัวขึ้นมาแทนจอมมาร " ไงเจ้าแมวน้อยไว้ว่างเค้าจะไปเล่นด้วยกันกับเจ้าใหม่นะทีนี้จะหั่นแมวน้อยให้ได้เลยละ อิอิอิ " เป็นคำพูดที่แมวหมีขนลุกไปทั้งตัวได้เลยที่เดียว 

พอพูดจบไฟในห้องก็กลับมาติดเหมือนเดิม แต่มีเสียงโวยวายและชุนละมุนเกิดขึ้นกับเหตุการที่ผ่านไปจนทำให้ วิโนน่าให้เลิกงานเลี้ยง แล้วให้นักเรียนทุกคนรีบกลับหอพัก เลียกประชุมครูทุกคนในเรื่องเหตุการทครั้งนี้ทั้งคืน 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา