พบรักไปด้วยมังกร

10.0

เขียนโดย shana17

วันที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557 เวลา 13.30 น.

  2
  0 วิจารณ์
  3,988 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557 09.29 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

1) กับมาเจออีกครั้ง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
     เช้าวันหนึ่ง เวลา 6.00 น.   
"ชานะ ชานะ ชานะ ตื่นๆๆ ถึงเวลาไป รร แล้วนะลูก" เสียงของแม่ทำให้ฉันต้องรีบอาบนํ้าเพราะไม่อยากได้ยินเสียงบ่น พอฉันอาบนํ้าเสร็จแต่งตัวเสร็จ "ชานะได้เวลากินอาหารเช้าจร้า" พูดไม่ทันขาดคำ "ค่ะแม่ ไปแล้วค่ะ" ฉันนั้งบนเก้ากี้แล้วแม่ก็ตักข้าวมาให้ ที่สำคัญต้องไม่ลืมคำว่า "ขอบคุณค่ะแม่" พอฉันพูดเสร็จก็มีเสียงขึ้นมา นั้นก็คือคุณพ่อ " ชานะรีบกินนะลูกพ่อจะได้รีบไปส่งที่ รร แล้วพ่อก็ต้องรีบไปทำงานอีก " จากนั้นฉันตอบว่า " ค่ะ" พอกินข้าวเสร็จได้เวลาที่จะต้องไป รร แต่ว่าในใจฉันไม่อยากจะไป รร เลย พอฉันถึงหน้าประตู รร ได้มีเสียงหวานๆเพราะๆขึ้นมา " นี่ๆ ชานะ ฉันเองๆ" ไม่ใช้ใครที่ไหนนั้นก็คือ โลดี้ เพื่อนฉันเอง ชานะ-ไงโลดี้สบายดีไหม โลดี้-อืมสบายดี ว่าแต่ ผมยาวแล้วสินะเธอน่ะ สวยขึ้นด้วย ชานะ-อ่อ หรอ ขอบคุณนะ แต่ว่าเธอน่ะน่ารักจริงๆ ชานะโลดี้-555+ กรี้ดๆๆๆ ชานะ-ทำไมพวกเขาถึงได้แหกปากเสียงดังอย่างนั้นล่ะ โลดี้-อ่อ สงสัยคงจะเป็น ฟีนิคกับนาริกะละมั่ง เพราะสองคนนั้นดังจะตายทั้งสวยทั้งหล่อ ชานะ-หรอ แต่มาแหกปากอย่างนี้ใน รร มันคงเสียมารยาทเกินไป ไม่ให้เกียรติ อ. เลย โลดี้- นิสัยเธอไม่เปลี่ยนเลยนะชานะ ชานะ-อ่อ 555+ จากนั้นเสียงนาริกาในหอ รร ก็ดังขึ้นทุกคนจึงรีบเข้าห้อง ฉันได้นั่งกับโลดี้ เพราะจับโลดี้มานั่งด้วยอ่าน่ะ 555+ เอ่ ! นั้นใช้นาริกะหรือป่าวนะ คงจะใช้เหละน่ะ เพราะทุกคนในห้อง ก็เรียกชื่อนั้นออกมาพร้อมๆกัน ชั่งน่าเบื่อ ได้ยินเสียงที่ไม่มีมารยาทนั้นเลย โลดี้-ดูสิชานะคุณนาริกะ ได้มาเรียนห้องเดียวกับพวกเราด้วย สงสัยห้องนี้จะดังน่าดู แต่ว่านะเห็นว่าคุณฟีนิคก็เรียนห้องนี้ด้วย คงดังแน่ห้องนี้ ดังเพราะ เสียงกรี้ดอ่านะ " ฉันได้หันไปมองโลดี้ แล้วหัวเราะออกมา แต่ว่าทันใดนั้น นาริกะ ได้หันมามองฉันแล้วพูดว่า นาริกะ-สวัดดีค่ะ คุณ.. ชานะ-ชานะ นาริกะ-อ่อ ใช้คุณชานะยินดีที่ได้รู้จักนะค่ะ คุณ ชานะจากนั้นนาริกะก็ไปนั่งที่ โลดี้-โอ้ โห้ ชานะเนียมีคนดังมาทักซะด้วย ชานะ-ว่าแต่เขามาทักฉันไปเพื่อ... โลดี้-เขาอาจจะอยากรู้จักชานะก็ได้นะ ชานะ - หรอ โลดี้-อืม ชานะ-ฉันว่าคงไม่ใช้มั่ง โลดี้-หมายความว่าไง.. ชานะ-อ่อ ไม่ หรอ ทันใดนั้นก็มีหนุ่มหล่อที่ดังที่สุดใน รร นั้นก็คือ ฟีนิค มานั่งข้างๆ ฉันแต่ว่านะ ฉังคงได้ยินเสียง กรี้ดพวกนั้นแน่เลย ก็ดันมานั้งใกล้ๆกัน ชั่งน่าเบือ จากนั้นเสียงนาริกาก็ดังขึ้นมาอีกครั่ง โลดี้-ชานะฉันกลับก่อนนะ พรุ่งนี้ค่อยเจอกันนจร้าา ชานะ-อืม บาย โลดี้-บาย คิดถึงรีคอนซะแล้วสิ รีคอนเจอฉันครั้งแรกก็อาราวาดใส่เลย 555+ แต่พอได้มาเป็นเพื่อนกันก็เปลี่ยนนิสัยไปเลย 55 ชานะ-กลิ้นแบบนี้มันต้องเป็นปีศาจแน่ๆคงจะตามหาฉันสินะ แย่แล้วต้องรีบออกจากที่นี้ ไม่อย่างนั้นที่นี้คงเป็น รร ร้างแน่ ไม่ ไม่ทันแล้วต้อง รีบบอกทุกคนให้ออกไปที่นี้ให้เร็วที่สุด ฉันจึงรีบวิ่งไปที่ดานฟ้า แล้วมองดูทุกคนแต่โชคดีที่ทุกคนกลับกันหมดแล้ว จากนั้นได้มีเสียงรอยเท้าดังขึ้นแร้วพูดว่า ฟีนิค-เทอมาทำไรที่นี้ ทำไมไม่กลับไปอีก ชานะ-นาย ... นายนั้นเหละทำไมไม่กลับไป ฟีนิค-อย่ามายุ่งเรื่องของฉัน เทอน่ะรีบกลับไปซะที่นี้มันอัตราย ชานะ- ทำไมถึงรู้ล่ะ ฟีนิค-เอ่อ... ชั่งเถอะแต่เทอน่ะควรรีบกับไป ชานะ-นายเองคงไม่ใช้คนธรรมดาสิน่ะ ฟีนิค-เทอเองด้วยดูจากการพูด กลิ้นตัวแบบนี้ คงจะเป็น ธิดาแห่ง เปลวไฟ ชานะ ชานะ-นายเองคงจะเป็น-ษุรุตแห่งเทพพิทักสินะ ฟีนิค-อ่าา แต่ว่าเทอคงทำอะไรมันไม่ได้หรอกเพราะเจ้านี่แข็งแรงมาก ชานะ-อย่าดูถูกฝีมือของฉันกับรีคอนนะ ฟีนิค-รีคอน... ชานะ-ใช้รีคอน จากนั้นฉันได้ส่งเสียงเรียกรีคอนมา ด้วยคำว่า " รีคอนนน รีคอนนน รีคอนนน " รีคอน-มาแร้ว ไม่ได้เจอกันตั้งนานผมยาวขึ้นนะเนีย ฟีนิค-รีคอน นี่คือมังกรหรอ สุดยอดเลยนะ มังกรแห่งไฟ ( โปรดติดตามตอนต่อไป จะยุ่ในเรื่องเดียวกัน ห้ามผาดนะค่ะเพราะจะเข้มข้นเลื่อยย)
 
              

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา