of time ความทรงจำแห่งกาลเวลา

-

เขียนโดย Yerim

วันที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557 เวลา 15.55 น.

  6 ตอน
  0 วิจารณ์
  7,810 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 12.20 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

4) เลือกตั้งประธานนักเรียน 2

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
     "สวัสดีค่ะ ฉันโซฮี สมัครเป็นประธานนักเรียนเบอร์ 1"
หลังจากประธานนักเรียนเบอร์ 1พูดเสร็จ ฉันก็นึกอะไรดีๆออกซะแล้ว
ฉันจึงเดินไปถามประธานนักเรียนปีก่อน ว่า...
     "ถ้าจะสมัครประธานนักเรียน... จะไปสมัครได้ที่ไหนค่ะ"
     "สมัครประธานนักเรียนได้ที่ห้อง V-star ครับ"
ฉันจึงเดินไปที่ห้อง V-star ซึ่งเป็นห้องของฉันเอง...
      "ไม่นะ!"
ฉันตกใจเมื่อต้องเห็นนายคิมโฮ  เพราะฉันกับเค้าไม่ค่อยถูกกันสักเท่าไหร่ ฉันเห็นนาย
คิมโฮกำลังจะไปสมัครเป็นประธานนักเรียน  ฉันก็กำลังจะไปสมัครเหมือนกัน  แต่ทำไม...
อยู่ดีๆ นายคิมโฮถึงอยากมาสมัครประธานนักเรียนล่ะฉันจึงเดินเข้าไปสมัคร  พร้อมกับนาย
คิมโฮ ฉันจึงกรอกใบสมัคร  พอฉันเขียนเสร็จ  ฉันจึงเดินไปที่ห้องสมุด ฉันไม่รู้ว่านายคิม
โฮเดินตามฉันมา  ฉันจึงไปหยิบหนังสือการเป็นผู้นำมาอ่านพอฉันจะเข้าไปเก็บหนังสือ...
แต่ฉันเอาหนังสือเก็บไม่ได้แล้วอยู่ๆ นายคิมโฮเลยเดินเข้ามาแล้วถามว่า 
     "ให้ฉันช่วยมั๊ย..."
ฉันจึงตอบกลับไปว่า
     "ไม่เป็นไร...>_<"
นาทีนั้นฉันได้แต่บอกกับตัวเองว่า 'เย็นไว้ เย็นไว้'
ซึ่งฉันเป็นคนที่ควบคลุมอารมณ์ตัวเองไม่อยู่  ฉันจึงวิ่งออกจากห้องสมุดทันที
พอดียัยมินอาโทรมา...ว่า
     "ฮัลโหล หวัดดีเยริม"
     "หวัดดี มินอา... ฉันมีเรื่องจะเล่าให้ฟัง"
ฉันจึงเล่าเหตุการณ์เมื่อกี้... ให้ยัยมินอาฟัง
สมองของฉันจึงจดจำเหตุการณ์เมื่อกี้ ได้ขึ้นใจเลย...ToT
     
    
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา