ความรักไม่มีเส้นกั้นของความรวยความจน

6.7

เขียนโดย Princesspluto

วันที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557 เวลา 21.57 น.

  5 ตอน
  0 วิจารณ์
  6,840 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557 22.22 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

1) แนะนำตัว

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
               ฉันนเอง...ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมต้องเจอเรื่องอะไรขนาดนี้มันมีทั้งดีและไม่ดีประปนกันไปฉันเป็นเพียงแค่คนธรรมดาคนหนึ่งที่ใครๆก็ต่างมองข้ามเมินเฉยมันน่าเศร้าใช่ไหมละ?จะทำยังไงได้ละ5555
               ฉันชื่อ อิงฟ้าค่ะ อายุ25ปี ฉันต้องทำงานเช้าจดเย็นฉันทำงานที่ บริษัท S.k. เป็นพนักงานเก็บรวบรวมข้อมูลแต่นี่ไม่ใช่สิ่งที่ฉันทำอย่างเดียวหรอกนงะฉันยังต้องชงกาแฟและโดนใช้ทำงานต่างๆจนหัวฟูกันเลยทีเดียว ฉันมีเพื่อนที่สนิทกันอยู่ที่บริษัทชื่อ ส้ม ค่ะส้มเป็นเพื่อนที่ดีค่ะคอยปกป้องฉันตลอดเลยค่ะ ส้ม: ฟ้า! แกไม่จำเป็นต้องไปทำตามที่คนพวกนั้นบอกทุกอย่างหรอกแกไม่ใช่คนรับใช้ของคนในบริษัทน้ะ!อิงฟ้า: ไม่เป็นไรหรอกส้ม ฟ้าว่ามันสนุกดีน้ะ555ส้ม: สนุกบ้าอะไรล่ะแกทำงานหัวฟูทุกวัน ดูหน้าตาแกสิเนี่ยดูไม่ได้แล้ว ถ้าแกแต่งตัวแกต้องสวยขนาดประธานพีคเหลียวหลังแน่ๆอิงฟ้า: ไม่ขนาดนั้นหรอกมั้งแก ฉันเป็นแค่คนธรรมดาคนนึงฉันไม่กล้าอาดเอื้มไปถึงขนาดนั้นหรอก นี่ขนาดปากซอยหน้าหมู่บ้านยังเมินเลยน้ะ555ส้ม: แกก็พูดไปน้ะ ตอนอยู่มหาลัยแกยังเป็นตั้งดาวคณะเลยน้ะ!อิงฟ้า: เวลามันผ่านไปแล้วล่ะส้ม555ไปทำงานต่อกันเถอะ
               สงสัยใช่มั้ยล่ะค่ะฉันเคยเป็นดาวคณะที่มหาลัยค่ะจริงๆแล้วฉันก้สวยในระดับนึงเลยน้ะแต่ตอนนี้คงไม่แล้วล้ะ5555คงอยากรู้แล้วล่ะสิว่าประธานเป็นใครเขาก้เป็นประธานบริษัทS.K.ที่ฉันทำงานอยู่ไงล้ะเขาหล่อคิ้วเข้มสูง180ซม.ผิวขาวปากเขาเซ็กซี่ที่สุดเลยล่ะหุ่นนี้ล่ำกำลังพอดีเลย เขาชื่อประธานพีคอายุ 27ปี ค่ะเขาเป็นผู้ชายในฝันของสาวๆเลยค่ะ ฉันจะได้เจอเขาบ่อยๆค่ะ เพราะฉันทำงานแผนกเก็บรวบรวมข้อมูล ประธานพีคให้ฉันไปส่งงานให้เขาโดยตรง อิจฉาล่ะสิหุหุหุ แต่อย่าอิจฉาไปเลยเขาเป็นคนเย็นชามากเลยน่ะเหมือนน้ำแข็งอ่ะเป็นคนใจดีน่ะแต่โหดๆเข้มๆแต่เอาแต่ใจตัวเองมาก เจอกันทีก้เข้ามาสั่งๆงานแล้วก้ไปบางทีน่ะสั่งงานแบบลืมไปมั้งว่าฉันทำงานคนเดียว เห้อออ .........

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา