ความรักไม่มีเส้นกั้นของความรวยความจน

6.7

เขียนโดย Princesspluto

วันที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557 เวลา 21.57 น.

  5 ตอน
  0 วิจารณ์
  6,845 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557 22.22 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

4) มันไม่เกี่ยวอะไรกับฉันหนิ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

............เช้าวันต่อมา......

รถใครมาจอดหน้าบ้านฉันหน่ะหรือว่าจะเป็นรถประธานพีค แต่คงไม่หรอกเขาจะมาทำไมล่ะ?ชั่งเถอะ!ไปทำงานดีกว่าเดี๋ยวสาย แต่ทันใดนั้นฉันก็เปิดประตูบ้านไปแล้วก็เจอกับท่านประธาน..

อิงฟ้า: ประธานมาทำอะไรค่ะ?

ประธานพีค: อ๋อ เอ่อพอดีเป็นทางผ่านน่ะคับผมก็เลยแวะรับคุณอิงฟ้าไปด้วย

อิงฟ้า: ไม่เป็นไรค่ะท่านประธาน ฟ้าไปเองดีกว่าค่ะเกรงใจ

ประธานพีค: ขึ้นมาเถอะคับ ไม่งั้นผมหักเงินเดือนน่ะ

อิงฟ้า: โหยยยย งั้นก็ได้ค่ะ

ระหว่างทางเราคุยกันเรื่อง ทริปสิ้นเดือนนี้ซึ้งใกล้มาถึงแล้ว ประธานบอกมีเซอไพร์ด้วยกำลังจะถามว่ามีอะไรแต่ดันถึงบริษัทซ้ะก่อน เห้อออออ

อิงฟ้า : ขอบคุณนะค่ะประธาน ที่ให้ติดรถมาด้วย^^

ประธานพีค : ไม่เป็นไรคับ ยินดีให้ใช้บริการ^^

ส้ม: ฮิ้วๆๆ ยังไงกันค่ะ สองคนนี้เมื่อกี้เห็นมาด้วยกัน555

อิงฟ้า : เอ่อ พอดีติดรถประธานมาหน่ะ มันเป็นทางผ่านพอดี

ประธานพีค: ไม่ได้ติดรถมาหรอกคับแต่ผมตื้ออยุ่นานกว่าจะมาด้วย^^”เดี๋ยวผมขึ้นประชุมก่อนนะคับ

อิงฟ้า,ส้ม : ค่ะ^^

ส้ม : นี่เรื่องเป็นยังไงบอกมาเลยน่ะแก ไหนแกบอกนักบอกหนาไงว่าเขาเฉยชาเย็นชา?

อิงฟ้า: อื้ม ตอนแรกฉันก็คิดอย่างนั้นล้ะแต่ตอนนี้คงไม่ใช่แล้ว เพราะเขาคือจูบแรกของฉันTT

ส้ม: ห่ะ!!!! อะไรน่ะแก นี่แกไปอะไรกันตอน นี่ไม่คิดจะบอกฉันเลยใช่มั้ย!!

อิงฟ้า: ใจเย็นแกตอนแรกฉันแค่ทำงานให้ประธานจนดึกและก็กำลังจะเอาไปให้ประธานแต่ฉันกำลังเดินอยู่ก็ได้ยินเสียงตึกๆตักๆเลยคิดว่าผีแต่อยู่ดีๆ ก็เหมือนมีอะไรมาชนฉันแล้วมีอะไรมาโดนที่ปากของฉันพอลืมตาขึ้นก็เป็นประธาน มันก็แค่ “อุบัติเหตุ”

ส้ม: ฉันว่าประธานเขาแอบชอบแกแล้วแน่เลย

อิงฟ้า : ฉันว่าไม่หรอกแก เดี๋ยวฉันไปทำงานก่อนน่ะแก บายยย

ส้ม : เดี่ยวก่อนแก..

ฉันไม่รอให้เพื่อนสุดที่รักกกพูดจบรีบเดินหนีออกมา เพราะกลัวว่าเพื่อนจะรู้ว่าในใจของฉันก็เริ่มชอบประธานพีคเหมือนกัน.....

พี่แอน: น้องฟ้า พรุ่งนี้มาเจอที่รถตอน 06.30 น่ะค่ะ มาลงชื่องานพรุ่งนี้ค่ะ ฟ้าลงประกวดด้วยใช่มั้ย?

อิงฟ้า : ใช่ค่ะพี่แอน แต่ทำไมมาเช้าจังเลยล่ะค่ะ?

พี่แอน : คนที่ประกวดต้องมาก่อนและขึ้นรถไปก่อนเพื่อเตรียมตัวค่ะ

อิงฟ้า: โอเค งั้นเดี๋ยวฟ้าจะมาให้ตรงเวลาน่ะค่ะ ^^

พี่แอน: ดีมากค่ะ อ่อน้องฟ้าพี่มีเรื่องจะบอกหน่ะ อย่าหาว่าพี่อย่างนั้นอย่างนี้เลยน่ะ แต่พี่อยากจะบอกน้องฟ้าไว้ ไม่รู้พี่ควรพูดรึป่าว?

อิงฟ้า : พูดมาเลยค่ะพี่แอน^^

พี่แอน : เอ่อ คือว่าพี่ได้ยินมาว่าประธานไปรับไปส่งน้องฟ้า พี่ก็ไม่แน่ใจว่าน้องฟ้ากับประธานมีความสัมพันธ์ยังไงกัน  และพี่เองก็รู้มาว่าประธานพีคมีผู้หญิงจะไปเที่ยวทริปนี้ด้วยเห็นขาเม้าท์เขาพูดกันว่าจะเปิดตัวอะไรสักอย่าง

อิงฟ้า : อ่อ เอ่อ ไม่ใช่อย่างที่พี่แอนรู้มาหรอกค่ะ แอนแค่ติดรถประธานพีคมาเฉยๆค่ะ ฟ้าขอตัวน่ะค่ะ พี่แอน^^

ฉันก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมฉันต้องรู้ฉึกเจ็บแบบนี้แต่มันไม่มีอะไรหรอกมันก็ไม่เกี่ยวอะไรกับฉันหนิ....

 

 

 

 

*****วิจารณ์กันได้น่ะค่ะ พอดีแต่งส่งครูค่ะ ก็เลยอยากลองมาลงดู*****

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา