หนีตายโรงบาลบ้า

7.8

วันที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557 เวลา 09.59 น.

  10 ตอน
  5 วิจารณ์
  11.47K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2557 10.58 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

2) รอดหรือเปล่านะ!

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ประตูถูกเปิดออกพร้อมกับคนไข้ที่ถือเหล็กเล่มแหลมออกมาเหมือนมันจะมองไม่เห็นพวกเราด้วยเพราะตามันบอดนี่นา
"ฉึก!!"ไอ้ผีบ้ามันเอาเหล็กแหลมแทงคอของหมอมันเร็วมากจนฉันตั้งตัวไม่ทันฉันก้มหลบเหล็กแหลมไปมาเพราะเหมือนว่ามันจะแทงมั่วเอาฉันหยิบปังตอของหมอที่ตกอยูข้างๆ แล้วตัดแขนของมันจากนั้นฉันก็รีบวิ่งหนีไปทางหนีไฟฉันไม่รับรู้เลยว่าหมอคนนั้นจะเป็นไงต่อฉันวิ่งมาถึงประตูทางหนีไฟฉันหันหลังกลับไปมองข้างหลังว่ามันยังตามมาหรือเปล่า แต่มันคงไม่ตามมาแล้วล่ะมั้ง
"ฮูว์วว"ฉันถอนหายใจและเหมื่อยในเวลาเดียวกัน
ฉันรีบเปิดประตูทางหีไฟเข้าไป ฉันเดินลงบันไดมาเรื่อยจนถึงชั้น5 ชั้นห้าสภาพคือศพนอนเกลื่อนกลาดเลือดนองเจ่อไปหมดเครื่องในมนุษที่ถูกคว้านออกมากระจายอยู่เต็มพื้น มันทำให้ฉันแทบอยากจะอวก
ฉันเดินค่อยๆและช้าๆที่สุดเท่าทีจะทำได้เพราะไอ้พวกนี้มันอยู่กันเต็มเลยพวกมันกำลังฟันมั่วๆ บางตัวมันฆ่ากันเองก็มี ฉันเดินค่อยๆจนเกือบถึงหน้าประตู
"หมับ!"เหมือนมีใครมาจับขาฉันไว้ฉันจึงง้างปังตอเพื่อฟันมันแต่แล้วฉันก็ต้องหยุดเพราะคนที่จับขาฉันก็คือมนุษย์
"ธะ...เธอ..ต้องไปบอกตำรวจเดี๋ยวนี้เธอจะต้องลงไปโทรศัพท์ที่ชั้นหนึ่งและเมื่อเธอรอดออกไปได้ฝากบอกลูกผมด้วยนะว่าพ่อจะอยู่ข้างๆลูกเสมอขอให้เธอโชคดี..." และแล้วคนๆนั้นก็หลับไปมันทำให้ฉันน้ำตาคลอขึ้นมาทันที
"แฮ่..ครึกๆ"พวกมันเริ่มมาทางฉันแล้วฉันจึงรีบไปเปิดประตูและก็วิ่งทันทีส่วนพวกมันก็กำลังแทงฟันกับศพที่พูดกับฉันเสร็จ เห้อออ ฉันจะต้องรอดออกไปจากที่นี่ให้ได้
ฉันเดินตรงไปเรื่อยๆ ทางที่แสนปราดเปรี่ยวศพที่นอนกันเกลื่อนไฟที่ติดๆดับๆมันทำให้ฉันกลัวแต่ทำไงได้ถ้าฉันไม่รอดจากที่นี่ฉันก็ต้องตาย ฉัึนเดินจนหยุดที่ที่มีเอกสารบางอย่างที่เกี่ยวกับการแอบใช้สารที่อันตราย
เอกสาร..
พวกเราได้ใช้สารอัลลัลลามีนผสมกับยาของพวกคนไข้ทุกๆวันเพื่อให้หายจากอาการทางจิตมีหลายครั้งด้วยกันที่เราทำพลาดเราจึงต้องฆ่าคนไข้ทิ้งซะเพื่อไม่ให้มีเชื้อติดต่อได้ พวกเราได้ทำพลาดหลายครั้งจนเกือบไม่มีหนูทดลองแล้วด้วยซ้ำ แต่ทำไงได้ล่ะไอ้พวกนี้มันบ้านี่ จบบันทึก..
"งั้นฉันก็สมน้ำหน้าพวกแกเหมือนกันที่เกิดเรื่องแบบนี้!" ฉันสบถเบาๆและรีบหาทางลงไปที่ชั้นหนึ่ง
"ตึกๆๆ"
เสียงฝีเท้านี่หลบดีกว่าฉันรีบหลบใต้โต๊ะทำงานทันที ฉันมองผ่านใต้โต๊ะ เห็นผีพยาบาลเดินถือมีดผ่าตัดไปมาอยู่หลายนาที
"ขวับ!" ผีนางพยาบาลโดนแขนยักษ์ลากเข้าไปในมุมห้องผู้ป่วย ฉันถึงกับค้างฉันรีบออกมาจากใต้โต๊ะและวิ่งให้เร็วที่สุดเท่าทีจะทำได้
"ปัง!"มันทำลายกำแพงและดิ่งมาหาฉัน รูปร่างของมันตัวเท่ามนุษย์ทั่วไปแต่แขนมันใหญ่กว่ารถยนต์ซะอีกแถมมันยังมีหลายขาอีกด้วย นี่เชื้อมันเปลี่ยนแปลงได้ขนาดนี้เลยหรอเนี่ย
"ฉึก!"พวกผีที่กำลังไลฆ่าฉันมันกลับเข้าไปไล่แทงไอ้ผียักษ์นั่นแถมพวกมันยังไปกันไม่หมดด้วยมีบางตัวที่มันจะฆ่าฉันอยู่ สงสัยฉันคงต้องบู๊กับมันแล้วสินะ..
โปรดติดตามตอนต่อไป
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา