รับฝากแนะนำนิยายน่าอ่าน By Night

9.5

วันที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557 เวลา 10.09 น.

  25 session
  58 วิจารณ์
  41.76K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557 15.05 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

17) ฝากแนะนำนิยายเรื่องที่ 5 แนว แฟนตาซีผจญภัย มิตรภาพ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ฝากแนะนำนิยายเรื่องที่ 5

ชื่อนิยายที่อยากแนะนำ : Redstonewar(สงครามหินแดง)
ชื่อผู้แต่ง : nemon
แนวที่แต่ง : ผจญภัย บู๊ มิตรภาพ
เรื่องย่อ : ตัวเอก ที่ไม่รู้ตัวตนของเค้าคือใคร เค้าเริ่มคิดที่จะสืบเรื่องของตน แต่ไม่รู้ว่าจะเริ่มจากที่ไหนมีเพียงหญิงสาวคนหนึ่งที่เค้าได้พบเจอเธอครั้งแรกที่ตื่นขึ้นมาเท่านั้น เค้าจึงตามหาตัวหล่อน และได้พบเจอกับเพื่อนใหม่และโลกอีกมุมหนึ่งที่ตัวเค้าเองไม่คิดว่ามันมีอยู่จริง
นิยายเรื่องนี้อยากจะบอกอะไรกับผู้อ่าน : อยากให้ผู้อ่านได้อ่านนิยายเรื่องนี้อย่างสนุกสนาน แค่คนอ่านแล้วสนุกไปกับนิยายเรื่องนี้ผู้เขียนก็ดีใจมากแล้ว ผู้แต่งตั้งใจจะเขียนในสไตล์ของตัวเองครับ ไม่อยากให้เหมือนหรือไปคล้ายของใคร
สนใจรับวิจารณ์มั้ย : สนใจครับ แต่ก็กลัวไม่มั่นใจในสำนวนการเขียนของตัวเองเพราะเพิ่งเขียนเรื่องแรกครับ
กดโหวตให้บทความนี้รึยัง : กดเรียบร้อยแล้วครับ
แนะนำบทความนี้ด้วยก็ดีนะ : แนะนำไม่เป็นครับ ขอโทษด้วย
สิ่งที่อยากบอกไรเตอร์ : ชอบการวิจารณ์นิยายของไนท์ครับ
ต้องการให้มีการแนะนำนิยายต่อไปมั้ย : ต้องการครับ 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา