Hello ha~เกลียดจนตาย นายรูมเมต

7.6

เขียนโดย สไปรท์

วันที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557 เวลา 10.23 น.

  3 ตอน
  5 วิจารณ์
  6,026 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557 11.25 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

1) รูมเมต!

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
งึมงำๆ ฉันตื่นมาท่ามกลางอากาศเย็นสบาย เสียงนกร้อง จิ๊บๆผ่อนคลายที่สุด เอ๋..วันนี้วันจันทร์ กรี้ดดดด! อย่าแปลกใจไป  เพราะวันนี้คือวันที่สาวสวย สุดเพอร์เฟคอย่างฉัน นางสาว วิเลต จะได้ไปถ่ายแบบ อยากจะกรี้ดแล้วกรี้ดอีก กรี้ดดดด>0< ฉันไม่ว่าเปล่า ฉันต้องไปอาบน้ำแต่งตัวสวยๆสะเเล้วววว
ผลึบบ
ตึบบ 
"โอ้ย" เสียงฉันเองและTT
"ฉันสะดุดอะไรเนี่ยย!"
"ใครมาทับฉันว่ะ!!" สาบานได้นั่นมันไม่ใช่เสียงฉัน เสียงใคร!
ฉันก้มหน้าลงไปดูสิ่งที่ฉันล้มทับอยู่ โอ้ แจ๊ค ไททาทิค!(คำอุทาน-*-) ผู้ชายอะไรจะหล่อขนาดนี้ หล่อไม่มีที่ติ กรี้ดด ดูคิ้วสิ คิ้วเข็มๆเรียงกันยาวสวย ตาคมๆ จมูกโด่งได้รูป ปากเรียวบางนั่นช่าง.. มาเป็นเเฟนกันเถอววว์><'
"มองอะไร!?" มองคนหล่ออ>\\<
"ป่าวนี่..และนายมาทำอะไรที่ห้องฉัน!" ฉันว่าพลางดีดตัวขึ้น
ยุบน่อ พ่องนอ ไม่หล่อเลยน่ออ ปลอบใจตัวเองไปงั้น><
"ก็นี่มันห้องฉัน -*-"  ช่างกล้า ไม่ด้านพูดไม่ได้นะย่ะ
"เเต่นี่ฉันเป็นเจ้าของห้อง! นายออกไปเดียวนี้เลยย ไป๊ๆ"
"เธอไม่มีสิทธิ์ มาไล่ฉันเพราะฉัน เป็นรูมเมตของเธอ!!"
หะ ห๊า...โอ้ เเจ๊คไททานิค ฉันไม่ต้องการ รูมเมตต

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา