killer นักฆ่า

9.0

เขียนโดย DevilAngels

วันที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557 เวลา 16.07 น.

  1 บท
  4 วิจารณ์
  2,951 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557 18.05 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

1) นักฆ่า

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
          ตึก ตึก ตึก ตึก
          "แฮ่ก...แฮ่ก..."
          เสียงลมหอบหายใจกับเสียงฝีเท้าดังขึ้นปะปนกันท่ามกลางความมืดบนถนนที่ไร้ซึ่งผู้คนก่อนที่เสียงนั้นจะหายเข้าไปในซอกตึกเล็กๆ แสงของไฟข้างถนนที่ลอดเข้ามา ทำให้พอรับรู้ได้ว่าเจ้าของเสียงนั่นคือนักธุรกิจสาวสวย
          ใบหน้าซีดเผือกมีเหงื่อไหลชุ่มพอๆกับเหงื่อที่ซึมผ่านเสื้อสูทกระโปรงตัวโปรดของเขาซึ่งมีรอยขาดเพราะของมีคม บาดแผลตามร่างกายบวกกับความเหนื่อยจากการวิ่งหนี ′บางสิ่ง′ ด้วยความทุลักทุเล ทำให้ร่างกายเริ่มชาและแทบไร้ความรู้สึก เขาพิงหลังชิดพนังเก่าๆของกำแพงตึกและมองไปรอบๆอย่างหวาดระแวง ก่อนที่จะหยิบท่อนเล็กยาวประมาณหนึ่งเมตรที่อยู่ใกล้ตัวขึ้นมา
          "อะ...เอาเลย ออกมาเซ่ ยัยเด็กผี!!! ฉันจะฟาดแกให้เดี้ยงคามือฉันเอง!!"
           หญิงสาวตะโกนขู่สิ่งที่เรียนว่า ′ยัยเด็กผี′ พร้อมกับหมุนตัวและท่อนเหล็กเพื่อหาสิ่งนั้นอย่างสั่นเทาและไร้กำลัง
          "จะทำได้จริงหรอ...?"
          และเสียงที่เขาไม่ปรารถนาที่จะได้ยินมากที่ ก็ดังขึ้นข้างหูของเขาพร้อมกับลมหายใจที่ปะปนกลิ่นคาวเลือด ในวินาทีที่หญิงสาวกำลังจะหมุนตัวไปจู่โจมต้นเสียงนั้น เขาก็.....
          ฉึก...ฉัวะ!!!
          "...อ๊ะ..เอื๊อก"
          "หึๆๆๆ...แกท้าฉันเองนะ"
          แสงไฟจากถนนที่เล็ดลอดเข้ามาฉายส่องไปยังหญิงสาวผมสีดำทมิฬ ต้นเสียงแหลมดังขึ้นพร้อมกับปักมีดปลายแหลมตัดตัวขั้วหัวใจอย่างแม่นยำ ก่อนที่จะทะลวงกล้ามเนื้อพร้อมกับหมุนคมมีดขึ้นและดันมีดขึ้นตัดกระดูกซี่โครงผ่านไปถึงกระดูกไหปลาร้าของหญิงสาวอย่างรวดเร็ว ท่อนเหล็กที่ถืออยู่ตกกระทบพื้น เลือดสดๆกระฉูดออกจากรางตรงหน้าเด็กสาวอย่างรวดเร็วราวน้ำพุ
          "อ้าก!!....อุ้บ..อ๊อก!!แค่ก แค่ก!!"
          หญิงสาวเจ็บปวดเกินกว่าจะฝืนยืนกลั้นเสียงร้องไว้ได้ เลือดและน้ำลายถูกกระอักออกมามากพอๆกับเลือดที่กระเซ็นเปรอะเปื้อนตัวเขา เด็กสาวและกำแพงตึกโดยรอบ
          "ฮะฮ่าๆๆๆ!!ดิ้นรนสิ...ทรมานให้ถึงวินาทีสุดท้ายเลยนะ"
          "กะ..แก..เป็นใครกันแน่..แล้ว..ทำไม?!!"
          เขาใช้สติอันเลือนรางถามคำถามสุดท้ายที่เขาต้องการคำตอบที่สุดในขณะนี้
          "ดูท้าว่า ′มนุษย์′ นี่จะหูเพี้ยนกันหมดทุกคนเลยสินะ? "
          เด็กสาวพูดแล้วทำหน้าเบื่อหน่าย
          "ตอบ....มา!! อุ้บ...แค่ก แค่ก แค่ก!!!!"
          หญิงสาวทนพิษบาดแผลไม่ไหวจนถึงกับกระอักเลือดออกมาอีกครั้ง จนใบหน้าของเขาจมลงบนกองเลือดอย่างไร้เรียวแรง
                                          และไร้ลมหายใจ.........
          "ก็บอกแล้วไง..."
          เด็กสาวผมดำเช็ดเลือดบนมีดกับเสื้อผ้าศพ เธอเตะเขี่ยศพของหญิงสาวให้หงายตัวขึ้นมาก่อนจะใช้เท้าเหยียบและขยี้หัวศพอย่างอารมณ์เสีย
          "..ฉันคือ ′อสูร′ ตนสุดท้ายของโลกนี้! ถ้าฉันไม่ใช้เวทย์มนต์อาณาเขตต้องห้ามแล้วล่ะก็ ป่านนี้แกก็รอดตายแล้วสิ? แล้วอีกอย่าง...มีใครบนโลกนี้กระโดดข้ามตึกสูงๆที่อยู่ข้างหลังแกได้บ้างล่ะ? ฉันแสดงตัวตนขนาดนี้แล้ว แต่แกยังไม่รู้ตัว มิน่าล่ะ มนุษย์มันถึงโง่กว่าอสูร!!"
          เด็กสาวถีบหัวศพทิ้ง ก่อนที่จะย่อตัวลงใช้มือปาดเลือดบนพื้นขึ้นมาและท่องคถาที่ฟังไม่ค่อยจะคุ้นหูออกมาพร้อมกับเขียนตัวอักษรประหลาดๆ รอบศพ
          ตัวอักษรเหล่านั้นกลายเป็นเปลวเพลิงสีแดง เผาไหม้ศพหายไปไม่เหลือแม้แต่เถ้ากระดูก รอยเลือดตามตัวของเด็กสาวและกำแพงตึกก็ระเหยหายไปอย่างไร้ร่องรอย
          เหลือแต่เพียงเด็กสาวเพียงคนเดียวในซอกตึกนี้...ที่พึ่งจะมีการฆ่าโดยคำสั่งของใครบางคน...ไม่มีสิ่งใดเหลือไว้เป็นหลักฐานเลย
          "ดีใจซะเถอะ ที่ฉันจัดงานศพให้.."
 
 ▃  ▃  ▃  ▃  ▃  ▃  ▃  ▃  ▃  ▃  ▃  ▃  ▃  ▃  ▃  ▃  ▃  ▃  ▃  ▃  ▃  ▃  ▃  ▃  ▃  ▃ 
                            ไม่สนุกติได้คะ ขอบคุณที่แวะมาอ่านค่ะ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา