Love You My Apprentic

6.3

เขียนโดย lambor

วันที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2557 เวลา 21.57 น.

  17 chapter
  18 วิจารณ์
  19.25K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558 23.24 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

15)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
          หลังจากที่พักผ่อนอย่างเต็มที่ก็ถึงช่วงเวลาที่ต้องกลับมาลุยงานต่อ งานที่ผมได้ก้เยอะขึ้นทุกวันๆ จนแทบไม่ได้หลับได้นอน เวลาเที่ยวก็น้อยลงทุกอย่างน้อยลงหมด ยกเว้นเรื่องงานที่มีแต่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ
          "ป๊อกเด้ง เมื่อไหร่งานมึงจะเสร็จ จะได้ไปเที่ยวกะพวกกูอะ อยากไปเที่ยว"
          "มึงช่วยแหกตาดูงานกูด้วยครับ เวลาจะแดกข้าวยังไม่มีเลยจะเอาเวลาไหนไปเที่ยว มึงอยากไปก็ไปคนเดียวสิ" ไอยีราฟมันมานั่งเฝ้าผมทำงานที่ออฟฟิต ตั้งแต่บ่ายจนตอนนี้จะสามทุ่มแล้วมันก็ยังคงเฝ้าอยู่
          "พักก่อนก็ได้มั้งวันนี้วันศุกร์ ไปเที่ยวกันเถอะทุกคนเคารอมึงเลยนะอยากให้มึงไปด้วย"
          "ไปกันเลยงานมันเร่ง มึงก็เห็นพี่คเชนจะส่งให้ลูกค้าคืนนี้"
          "กูช่วยมั้ย เราจะได้ไปเที่ยวกันพวกนั้นมันอาบน้ำแต่งตัวรอมึงแล้วนะ" ใจจริงผมก็อยากออกไปเปิดหูเปิดตาบ้างแหละครับเพราะตั้งแต่กลับมาจากทะเลเมื่อสองอาทิตย์ก่อนก็แทบไม่ได้ออกไปไหนเลย แต่งานนี้ก็เร่งตลอด งานด่วนทุกวัน จนผมแทบไม่มีเวลาส่วนตัวเลย
          "เอ่อๆ มึงก็ทำตามแปลนที่พี่คเชนส่งมาให้นะ เดี๋ยวกูไปอาบน้ำก่อน งานเสร็จก็ส่งให้พี่คเชนเลย รอบนี้ไม่ต้องแก้อะไรแล้ว กูฝากด้วยละกัน" สุดท้ายผมก็ยอมใจอ่อนไปกลับพวกมันจนได้ 
 
          ระหว่างที่ผมกำลังแต่งตัวเสียงโทรศัพท์ก็ดังขึ้นขัดจังหวะการทาแป้งเด็กตราโคโดโมะของผม ไม่ใช่ใครที่ไหนหรอกครับน้องสาวของผมเอง 'ป๊อกกี้'
          'ว่าไงกี้ นึกยังไงโทรมาหาพี่'
          'พี่ป๊อก กี้อยู่โรงบาลพี่มาหากี้ได้มั้ยกี้กลัว' แค่ได้ยินคำว่ากี้อยู่โรงบาลผมก็แทบจะยืนไม่อยู่แล้ว ไม่รู้เกิดอะไรขึ้นกับกี้
          'กี้เป็นอะไรบอกพี่ได้มั้ย'
          'กี้ท้องอะ ตอนนี้ใกล้จะคลอดแล้วพี่ป๊อกมาหากี้นะ กี้กลัวพี่ป๊อก' น้องสาวผมท้องแล้วท้องกับใคร สมองผมตอนนี้ไม่สามารถประมวลผลอะไรได้เลย 
          'พี่ป๊อกได้ยินที่กี้พูดมั้ย พี่ป๊อกๆๆ' 
          'ได้ยินสิ กี้บอกเรื่องนี้กับพ่อแม่รึยัง'
          'ยังเลยกี้กลัว กี้ก็เลยยังได้ไม่บอก'
          'แล้วผู้ชายละมันว่ายังไงบ้าง'
          'กี้บอกมันแล้วแต่มันไม่รับผิดชอบอะพี่ป๊อก กี้กลัวพี่รีบมาได้มั้ย'
          'โอเคกี้ พี่จะรีบไปรอพี่หน่อยนะ'
 
          เรื่องเที่ยวนี่ลืมไปได้เลยครับ ผมต้องรีบกลับเชียงใหม่โดยด่วนเก็บกระเป๋าเสื้อผ้าอย่างรวดเร็วหยิบอะไรได้ก็ยัดใส่อย่างเดี๋ยวเลยครับ แล้วก็รีบวิ่งลงมาข้างล่างโดยลืมไปเลยว่าคิมหันต์ ข้าวโพด และมัสรอผมอยู่เพื่อจะไปเที่ยวด้วยกันคืนนี้
          "เตี้ย มึงจะไปไหน"
          "โทษทีนะทุกคน กูต้องรีบขึ้นเชียงใหม่ด่วนอ่ะ พอดีมีเรื่องนิดหน่อยไว้จะรีบกลับมาให้ทันวันจันทร์นะ"
          "กูไปด้วย" ไอยีราฟรีบมาคว้ากระเป๋าเป้ของผมอย่างรวดเร็ว
          "มึงจะไปทำไม อยู่เที่ยวที่นี่แหละแล้วก็ส่งกระเป๋ากูคืนมาด้วยกูรีบ"
          "มึงเป็นเมียกูนะ กูจะไปด้วย"
          "อย่ามางี่เง่าเอากระเป๋ากูคืนมา กูต้องรีบไปมีคนรอกูอยู่"
          "งั้นหรอ ต้องรีบมากขนาดนั้นเลยหรอ งั้นมึงก็รีบไปเถอะเดี๋ยวคนที่เคารอมึง เคาจะรอนาน" ผมรีบคว้ากระเป๋าแล้ววิ่งออกมาหน้าปากซอย ไอยีราฟคงกำลังเข้าใจผมผิด แต่ตอนนี้ไม่มีเวลามาอธิบายอะไรทั้งนั้น กี้กำลังจะคลอดลูกแล้วผมต้องรีบไปหาน้องสาวผม

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
4.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา