B O Y รั้วนี้ มีแต่ผู้ชาย

9.0

เขียนโดย Zeron

วันที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2557 เวลา 19.45 น.

  1 บท
  2 วิจารณ์
  2,816 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2557 19.46 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

1) บทนำ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
บทนำ
 
                    “เกรดตกอีกแล้ว!”
                    “ทำไมถึงเป็นแบบนี้ทุกทีเลย!!”
                    ผัวะ!
                    เป็นแบบนี้... อีกแล้ว... ซ้ำแล้วซ้ำเล่า กะอีแค่เกรดตกแค่เนี้ย...จริงๆเลย
                    “...” ฉันจ้องหน้าบุคคลทั้ง2ตรงหน้าด้วยหางตาคมกริบ แก้มสีขาวเนียนๆมีรอยฝ่ามือสีแดงประดับอยู่
                    มีปัญญาตบหน้าฉันแค่นี้อย่าตบซะจะดีกว่า เพราะถึงอย่างนั้นมันก็ไม่ได้ทำให้ต่อมน้ำตาที่ด้านของฉันทำงานหรอก
                    “ฉันไม่ไหวกับแกแล้วนะ” เสียงเข้มของชายหนุ่มที่เป็นทั้งผู้เป็นพ่อ และผู้ที่ตบแก้มใสเนียนของฉันเอ่ยขึ้น
                    “พูดแบบนี้ทั้งปี” ฉันเอ่ยเสียงนิ่งและเบามาก ชายที่อยู่ตรงหน้าแทบจะไม่ได้ยิน
                    “ฉันจะส่งแกไปอยู่โรงเรียนประจำนะยัยโมล” หญิงวัยกลางคนผู้เป็นแม่เอ่ยขึ้นตามมาทีหลัง จ้ะ พูดแบบนี้ทั้งปี ขู่แค่นี้อย่าขู่เลยดีกว่า
                    “เอาสิ ไปวันไหน ฉันจะได้เก็บของ” ฉันลุกขึ้นยืน แล้วแสยะยิ้มใส่ผู้หญิงตรงหน้า ด้วยความที่ฉันสูงถึง167.5 สูงกว่าแม่ตั้ง10เซน ทำให้ต้องก้มหน้าลงไปคุย
                    อ้อ สำหรับฉัน พ่อแม่ ถือว่าเป็นคนระดับปกติเท่ากับฉัน ฉันไม่เคารพพวกนั้นหรอก=_= แหม่ คนเหมือนกันนะ ไม่ใช่ศาสดากับคน จะเคารพทำไม
                    “นี่! ยัยลูกบ้านี่ เอาจริงใช่มั้ย ได้งั้นไปพรุ่งนี้เลย เก็บของเลยนะยะ!” นางเอ่ยพลางชี้หน้าด่าฉัน ฉันก็ล้อเลียนนางไปเรื่อยๆหลังนางเดินสะบัดก้นจากไป ส่วนชายร่างสูงก็จ้องมองฉันอย่างหาเรื่อง แล้วเดินตามนางไป
 
                    ฉันเดินเข้าห้องมาเก็บของ เก็บอุปกรณ์สำคัญต่างๆนานาใส่กระเป๋าให้หมด แหม แต่ว่าของในห้องฉันก็เยอะเกิน ขนไป2ใบก็ไม่พอ กระเป๋าก็ปริจนจะขาดอยู่แล้ว
                    อ้อ ฉันว่าแล้วว่าฉันลืมอะไร
                    ตู้ด..ตู้ด
                    [ฮัลโหล!]
                    “ฮัลโหล เทียร์” ฉันทักเพื่อนสนิท คนเดียวของฉัน ‘เทียร์’
                    [มีอะไร!! เสียงเศร้าจังโมล]
                    “พรุ่งนี้ฉันจะย้ายไปอยู่โรงเรียนประจำนะ” ฉันตัดบทเข้าเรื่องไม่สนใจสิ่งที่เทียร์ถามเลยแม้แต่น้อย
                    “จริงดิ!!”
                    “อืม”
                    ฉันตอบแค่คำเดียว ทุกอย่างถึงกับเงียบ ไม่นานเทียร์ก็วางสายไป...
                    ขอโทษ ฉันขอโทษนะเทียร์ เรื่องมันกะทันหันไปหน่อย แต่ ขอโทษจริงๆ
                    เทียร์ เพื่อนสนิท และคนเดียวในโลกที่ฉันมี เป็นเพื่อนตั้งแต่สมัยเด็ก เธอเป็นที่พึ่งทุกอย่างของฉัน...
                    แต่ฉันกลับทำแบบนี้
                    “...” น้ำตาเริ่มร่วงผล็อยออกมา เจ็บ เจ็บไปหมด ฉันไม่น่าพูดตรงๆไปแบบนั้น... ถึงอย่างนั้น ฉันก็ตัดสินใจแล้ว...
                    จากนี้ ฉันจะตัดขาดจากทุกสิ่ง...
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา