MY Teacher อาจารย์ขา!! สอนเรื่องความรักหนูที ><

8.3

เขียนโดย pejoy

วันที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2557 เวลา 17.12 น.

  11 ตอน
  8 วิจารณ์
  13.49K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2557 18.57 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

1) เตรียมสอบ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
     "จะถึงช่วงสอบต้นเทอมแล้วนะทุกคนพยายามเข้าล่ะ ตั้งอ่านหนังสือสอบในช่วงเวลา2วันนะ ห้ามเที่ยวล่ะไม่งั้น(ตาย)ตกนะทุกคน ข้อสอบของอาจารย์ครั้งนี้ยากมากตั้งใจล่ะ เลิกเรียนได้" 
หลังจากที่อาจารย์เทศน์มา2บรรทัด ในที่สุดก็อิสระแล้ววว ^ ^ ฉันนัดเพื่อนไปดูหนังดีกว่า
"นี่ ยูมะจังวันพรุ่งนี้ไปดูหนังกันเถอะ" ฉันคุยกับสาวน้อยขี้อาย แต่ความจริงแล้วเธอน่ะสาวนักปาร์ตี้สุดๆ พูดง่ายคือ เสือซ่อนเล็บนั่นเองอิอิ
"เอ่อ..ซากุระจังจ๊ะ" ยูมะจังพูดด้วยเสียงตะกุกตะกัก
"ทำไมอะไม่อยากไปหรอฉันเห็นเธอชอบไปจะตาย" ฉันพูดหว่านล้อมต่อไป
"เอ่อ..ซากุระจังจ๊ะ เอ่อ..ข้างหลัง" ยูมะกระซิบให้ฉันหันไปดู
"มีอะไรอีกหรือว่าพวกโรคจิ.. เฮ้ย!!" ฉันหันไปพร้อมกับพูดด้วยเสียงรำคาญ ก็ไปพบกับอาจารย์เรียวตะสุดหล่อกำลังทำหน้าคิ้วขมวดอยู่
"อย่าหวังเลยซากุระ" เสียงทุ้มน่ากลัวของอาจารย์ดังขึ้น
"เธอต้องมาติวกับฉันพรุ่งนี้ก่อน7โมง ที่หอพักข้างโรงเรียนด้วยถ้าไม่มาตาย!!" แล้วอาจารย์ก็เดินจากไปปล่อยพวกเรากอดกันอยู่ที่เดิม
"น่ากลัวจังฉันจะตายไหมเนี่ย" ฉันพูดพร้อมกับยังกอดยูมะจังอยู่
"ซากุระจังต้องไปนะไม่งั้นไม่รอดแน่" ยูมะจังปล่อยฉันพร้อมกับยิ้มให้กำลังใจ
"โชคดีนะจ๊ะซากุระจัง วันสอบเจอกันบ๊าย บาย" ยูมะจังหนีไปแล้ว เฮ้อ.. ฉันคงต้องไปทำใจที่บ้านก่อนละ "กลับมาแล้วค่ะ" เฮ้อ..เหนื่อยชะมัด
"กลับมาแล้วหรอโอเนซัง เอาไปจดหมายรักของเธอ" น้องชายตัวดีโยนจดหมายรักที่เพื่อนๆในชั้นของเขาฝากส่งมาให้
"ส่งมาอีกแล้วหรอ ขอบใจแล้วก็ไม่ต้องเรียกฉันว่าโอเนซังอีกล่ะขนลุก บรื้อ><" ฉันรับจดหมายมาแล้วก็วิ่งขึ้นห้อง แล้วโผล่หน้ามาจากบรรไดอีกรอบ
"เออ นี่ยูโตะจังวันนี้แม่กลับดึกอีกแล้วหรอ" น้องชายสุดหล่อหันมาจ้องเขม็ง
"ใช่ แม่บอกว่าวันนี้จะกลับดึกๆหน่อย แล้วก็ไม่ต้องเรียกฉัยว่ายูโตะจังด้วย เรียก ยูโตะก็พอ ขนลุก" ฉันหัวเราะพร้อมกับวิ่งขึ้นห้องไปอีกรอบ ฉันน่ะมีฝาแฝดเป็นผู้ชาย(รึเปล่า555)ชื่อ "ยูโตะ" ส่วนแม่ทำงานบริษัทเลยไม่มีเวลามาคุยกับลูกเลย ลูกๆก็เลยต้องคุย(กัด)กันเอง
     แค่นี้แหละนอนดีกว่า ฟรี้...
                                                
                                               
     

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.4 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา