MY Teacher อาจารย์ขา!! สอนเรื่องความรักหนูที ><

8.3

เขียนโดย pejoy

วันที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2557 เวลา 17.12 น.

  11 ตอน
  8 วิจารณ์
  13.58K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2557 18.57 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

4) ความหวัง(?)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
     เช้าวันต่อมา
ฮ้าว!! หลับสบายจัง
พรึ่บ(เสียงพลิกตัว)
เฮ้ย!! ฉันมานอนบนเตียงได้ไงเนี่ย แล้วยังหันมาปะทะกับหน้าอาจารย์สุดโหด(หล่อ)อีก อาจารย์พาฉันขึ้นมานอนแน่เลย อ๊ายฟิน(นางเอกดัดจริตแล้ว-0-)
ดูๆไปอาจารย์ก็น่ารักนะ ตอนหลับน่ารักอ่ะ อยากดึงแก้มจัง♥
"เธอจะมองหน้าฉันอีกนานไหม-*-"
อุ้ย!! ตกใจลืมไปเลยว่าเผลอมองหน้าอาจารย์จนลืมตัว ลืมใจ ไปไหนแล้วก็ไม่รู้ >//<
"เธอปีนมานอนอะไรบนนี้ รีบไปล้างหน้า แปรงฟันไป เดี๋ยวติวต่ออีกกอง"
ฉันเลยรีบเผ่นเข้าไปในห้องน้ำอย่างรวดเร็ว แต่ฉันขึ้นไปนอนบนเตียงได้ไงนะ(เธอละเมอน่ะ ยังไม่รู้ตัวอีก)
     บ่ายโมง
เฮ้อบ่ายโมงแล้วหรอไม่รู้ทำฉันไม่รู้สึกง่วงเลยนะสดชื่นเลยล่ะ เห็นอาจารย์พูดแต่ทำไมไม่มีเสียงเลยน้า ดีจังจะได้ไม่ต้องได้ยินเสียงบ่น...
     โป๊ก!!
"ซากุระ ฮิมาวาริ เธอเหม่ออะไรของเธอ ตั้งใจติวหนังสือหน่อยเดี๋ยวก็จะจบบทแล้ว เธอจะได้กลับบ้านเร็วๆไง"
อูยยย เจ็บ .^.
     บ่ายโมงครึ่ง
"จบบทแล้วล่ะหวังว่าเธอจะสอบได้คะแนนดีนะ"
หวังว่า? ไม่ต้องมาตั้งความหวังให้หนูก็ได้นะ
"กลับมาแล้วค่ะ" เดินเข้ามาในบ้านก็เจอน้องชายตัวดีนั่งกินอาหารเช้าอยู่
"กลับมาแล้วหรอพี่สาว หายหัวไปไหนมาหรอ หนีโจรจากเมื่อคืนใช่ไหมทำไมไม่กระทืบมันเลยอะ พี่อึดจะตายไป"
เดินเข้ามาไม่ทันจะพูดซักคำบ่นใส่หน้าฉันยาวเชียวกวนบาทาด้วย
"อ้อ เมื่อคืนฉันไปติวหนังสือบ้านเพื่อนน่ะ" ไอ้น้องชายมองอย่างเจ้าเล่ห์
"ติวกับผู้ชายหรือผู้หญิงล่ะ"
ง่ะ! เงิบเลยค่ะพี่น้อง
"ก็ต้องผู้หญิงอยู่แล้วดิ" น้องชายตัวดียักคิ้วให้
"ผู้หญิงก็ดีแล้วกลัวเธอจับไปทำแฟน เอาไปข้าวต้มเห็นซีดกลับมาเชียว"
แหมน้องชายช่างรู้ดี แถมยังกวนอีก
ไม่รอช้าฉันรีบตักข้าวต้มเข้าปากอย่างสบายใจ
 
             คือว่างน่ะค่ะไม่มีอะไรทำเลยแต่งตอนใหม่ไปซะเลยจะเป็นอะไรไปอิอิ ฝากผลงานด้วยนะคะ
                                                   จาก Pejoy♥
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.4 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา