MY Teacher อาจารย์ขา!! สอนเรื่องความรักหนูที ><

8.3

เขียนโดย pejoy

วันที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2557 เวลา 17.12 น.

  11 ตอน
  8 วิจารณ์
  13.47K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2557 18.57 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

9) นักศึกษาใหม่!!

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
     จากตอนเดิมครั้งที่แล้ว ทุกกำลังทานข้าวกันอย่างเอร็ดอร่อย ก็มีคุณน้าเจ้าของโรงแรมมาขัดจังหวะ
"ขอเวลาซักนิดนึงนะคะ นักศึกษาและอาจารย์ ขอแนะนำลูกสาวชื่อ 'ฮิเมะ' จากนี้จะเข้าไปเรียนมหาลัยกับเด็กๆนะคะ ฝากฮิเมะด้วยนะคะทุกคน^^" พอคุณน้าเจ้าของโรงแรมพูดเสร็จก็มีเสียงเป่าปากกันอย่างดีใจ ฉันเลยหันไปดูผู้หญิงที่ชื่อ 'ฮิเมะ' หลังจากใจจดใจจ่อกับอาหารค่ำ ว้าว!! น่ารักไม่เบา(อยากเห็นหน้ากรุณาดูที่แนะนำตัวละคร) ผมเธอเป็นสีม่วง เป็นลอนน่ารัก ตาสีม่วงเป็นประกายสดใส หน้าตาไร้สิวฝ้าเหมือนรักษามาอย่างดี อืม..ฉันคงเป็นเพื่อนกับเธอได้นะ หลังจากฉํนจ้องเธอซักพักเจ้าตัวก็รู้ตัวหันมายิ้มให้ แล้ววิ่งมาทางฉันและเรียวตะคุง(ผู้ที่ถูกลืมชั่วคราว)
"นี่ๆฉันขอนั่งด้วยคนนะ เอ..เธอชื่ออะไรหรอ?" เธอวิ่งมาถามฉันพร้อมกับวางจานข้าวข้างๆเรียวตะคุง
"ฉันชื่อซากุระ ฮิมาวาริจ๊ะ แล้วนี่อาจารย์ของพวกเราชื่อเรียวตะ" ฮิเมะยิ้มให้ฉันกับเรียวตะคุงที่กำลังทานข้าวอย่างไม่สนใจลูกศิษย์ตัวเอง -_-*
"อาจารย์หล่อดีนะคะ อาจารย์มีแฟนหรือยังคะ?" คำนั้นทำให้ฉันสำลักน้ำขณะกำลังดื่ม เรียวตะคุงก็ยังเงียบต่อไป
"งั้น..ถ้าอาจารย์ยังไม่มีแฟนฮิเมะขอเป็นแฟนกับอาจารย์ได้หรือเปล่าคะ" พูดจบฮิเมะก็ขยับเก้าอี้เข้ามาใกล้เรียวตะคุงแล้วกอดแขนเขาพร้อมกับซบหัวไปที่ไหล่ของเขา
พรวด!!!
ฉันลุกขึ้นแล้วเดินไปเก็บจาน เฮ้อ!! เธอเป็นอะไรของเธอเนี่ยซากุระไม่ใช่แฟนเขาซะหน่อยจะโมโหไปทำไม
ฉันเลยเดินที่ชายหาดเพื่อดับอารมณ์ที่เป็นบ้าของฉัน ฉันเป็นอะไรเนี่ยไม่ได้หึงซะหน่อยนะ ไม่ได้รักเขาด้วย
จ่อม!!
ฉันก้มลงหยิบก้อนหินที่อยู่ใกล้เท้าฉันที่สุดมาขว้างลงน้ำทะเล
"นี่ๆ มายืนโยนก้อนหินเล่นเป็นเด็กไปได้เธอน่ะ" ฉันหันไปหาเจ้าของเสียง คนที่ปล่อยให้คนอื่นมากอดแขนง่ายๆ
"อาจารย์ขา!! ไหนบอกว่าจะพาฮิเมะมาเดินเล่นนี่นาทำไมเดินเร็วจังฮิเมะตามไม่ทัน อ่าว!!ซากุระจังเจอกันอีกแล้ว" ฮิเมะจังที่ตามหลังเรียวตะคุงมาพูดด้วยน้ำเสียงเหนื่อยเล็กน้อย แล้วหันมาทักทายฉัน
"ไปเร็วค่ะอาจารย์พาฮิเมะไปตอบแทนที่ทำให้ฮิเมะเหนื่อยด้วย ไปเร็วๆ ไปก่อนนะจ๊ะ" ฮิเมะจังลากเรียวตะคุงเดินจากไป ทิ้งให้ฉันยืนอยู่คนเดียว
 
                                       เมื่อวานไม่ทันอัพง่ะ -0-* วันนี้เลยมาอัพแทน
                                      เดี๋ยวจะลงทุกวันนะค้า เมื่อวานขอโทษจริง T^T
                                            เพลงวันนี้คือ like a cat ค่า><
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.4 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา