EAT....กินมึงดีมั้ย??

8.0

เขียนโดย Whitesheep

วันที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2557 เวลา 21.30 น.

  3 ตอน
  3 วิจารณ์
  6,136 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2557 22.07 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

3) เรียกว่าหึงรึเปล่านะ....

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
     "กูเป็นพี่รหัสมึง ได้ยินชัดมั้ย"
     "ชัดแจ๋วแหววเลยมึง ลาก่อน" ผมทำท่าเดินคอตกออกมา
     "เดี๋ยวก่อน!!!!!"ไอ้พี่รหัสของผมตะโกนให้ผมต้องหยุดกลางทางอีกครั้ง
     "อย่าลืมมาให้กูจูบอีกนะ  หวานดีว่ะ กูชอบ"คำพูดจากปากของเขาทำให้ผมเขินจนไม่รู้ว่า
จะเอาหน้าไปมุดไว้ในปี๊บใบไหนได้แต่ยืนหน้าแดงอยู่อย่างนั้น
     "บ้าเอ้ย!!!ก็แค่พี่รหัสกวนตีนทำไมกูต้องเขินด้วยวะ"ผมยืนบ่นกับตัวเองบ่อยๆ
     "เห้ย!!!!อย่าพึ่งไปรอกูด้วย"ร่างสูงวิ่งมากระชากแขนของผมอย่างกระทันหัน
     "ไอ้น้ำว่าว!!"เสียงของบุคคลที่3ตะโกนโบกไม้โบกมือให้น้ำขุ่น     เหอะๆคนเชี้ยไรชื่อน้ำว่าว
แปลกชะมัดแต่ก็คงเหมาะกับไอพี่รหัสบ้าแหละเนอะ หุๆ  ผมคิดในใจ
     "น้ำว่าวนี่เด็กมึงเหรอวะ จะบอกว่าน่ารักก็ตรงไป เอาเป็นว่าน่าเด้าละกันเนอะ"เพื่อนของน้ำขุ่นยิ้ม
เพื่อนของน้ำขุ่นยิ้มหน้าบานให้กับผม หน้าตาก็ดีแต่ปากหมาชะมัด= =
     "ไอสัดอย่าลามๆนี่น้องรหัสกู อีกอย่างกูชื่อน้ำขุ่นไม่ใช่น้ำว่าวเข้าใจใหม่ด้วย"
     "มึงแน่ใจนะไอน้ำว่าว เมื่อวาดกูยังเห็นมึงจูบกันอยู่ในห้องสมุดเลยน้าาาา" เพื่อนของน้ำขุ่น
พยายามเซ้าซี้ถามความสัมพันธ์ 
     "เขาเรียกทักทายแบบชาวต่างชาติหรอก ไอ้บ้า พีช"ร่างสูงแก้ตัวพลางเกาหัวแกรกๆ
    "หราาา โกหกไม่เนียนเลยมึงอะ หน้านี่แดงไปจนถึงหูแล้ว555"ทั้งสองคนคุยกันเหมือนผมไม่มี
ตัวตน เลยตัดสินใจจะเดินออกมาเงียบๆ ปล่อยให้สองคนนั้นคุยกันต่อไป
     "โจตอนเย็นอะรอกูด้วยนะ"ไอพี่รหัสบ้าตะโกนไล่หลังผมมา
                                  ตกเย็น
แล้วทำไมกูต้องมานั้งรอแม่งอยู่ตรงนี้วะ ทั้งที่ไม่ชอบขี้หน้ามันแท้ๆ
     "โอ้ย!!งงเว้ย" ผมตะโกนออกมาเสียงดังทำให้คนรอบข้างหันมามองเป็นตาเดียว
     "โจขึ้นรถเดี๋ยวกูไปส่ง"เสียงเสียงหนึ่งตะโกนเรียกผม
     "ไม่เอาว่ะ กูกลัวมึงอะ" ผมทำหน้าแหยงใส่ร่างสูงที่นั้งอยู่บนรถคันหรู
     "จะกลับดีๆหรือมึงต้องการเหนื่อยก่อนขึ้นรถ" 
     "เออๆเข้าใจแล้วกลับก็กลับวะ"ผมยอมขึ้นรถแต่โดยดีเพราะไม่อยากโดนทำอะไร
แปลกๆคราวนี้คงไม่ใช่จูบแแบเดิมอาจจะเป็นอย่างอื่นก็ได้
ก๊อกๆๆๆ เสียงเคาะกระจกรถของสาวสวยคนหนึ่ง
     "ขุ่น ค่ะ ขุ่นซินดี้ขอคุยด้วยหน่อย" หญิงสาวเรียกพี่รหัสของผมลงไปคุยด้วย
หมับ!!!! ไอ้พี่รหัสกระชากแขนผมแล้วบอกให้ลงไปด้วย
     "มึงก็ลงไปดิกูไม่ลง"ผมเบือนหน้าหนี
     "กูบอกให้ลงมึงก็ต้องลง"ร่างสูงทำหน้าตาเคร่งเครียดผมเลยเดินลงตามไปด้วย
     "มีอะไรเหรอซินดี้"น้ำขุ่นพูดเสียงเรียบ
     "คือ......เอ่อ....คือ"หญิงสาวอ้ำอึ้ง "เร็วๆซินดี้จะพูดอะไรก็พูด"ร่างสูงเริ่มหงุดหงิดกับ
สาวน้อยที่ยืนอยู่ตรงหน้า
 หมับ! พอขุ่นพูดจบญิงสาวตรงหน้าคว้าใบหน้าของน้ำขุ่นเข้ามาประกบจูบ ต่อหน้าผม
แต่สิ่งที่ผมยังไม่เข้าใจคือพี่รหัสของผมจูบเธอตอบ ตอนนั้นในหัวของผมโล่งไปหมด
มีแค่เพียงคำว่า ทำไม ผุดขึ้นมาเต็มไปหมด
             "หรือว่า...ตัวผมกำลังหึงเขาอยู่นะ"
        ################################
    สงสารนุ้งโจT^T
    
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา