war

8.0

เขียนโดย Apollo

วันที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2557 เวลา 16.39 น.

  4 ตอน
  1 วิจารณ์
  5,588 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2557 18.28 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

2) การทำความรู้จักกันของที่งสอง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
(บูม!!!) เมื่อเด็กหนุ่มหันขึ้นมาสบตากับเด็กสาวก็เกิดเสียงระเบิดดังขึ้นทำให้เด็กหนุ่มและเด็กสาวหันไปมองทางที่มีเสียงระเบิดดังขึ้นก็พบพวกไดม่อนกำลังยกกองทัพมาจากนั้นเด็กหนุ่มก็หันไปมองเด็กสาวคนนั้นอีกครั้งแล้วเด็กสาวก็พูดขึ้นมา"นายชื่ออะไรงั้นหรอ"จากนั้นเด็กหนุ่มก็ตอบกลับไปว่า "ฉันชื่อคิชิโอะแล้วเธอล่ะ"เด็กสาวก็ตอบเด็กหนุ่มกลับไปว่า"ฉันชื่อไอริส"
แล้วเด็กหนุ่มก็พูดขึ้นมาอีกว่า"ไอริสสินะ! รีบหนีกันเถอะ"จากนั้นไอริสก็ตอบกลับไปว่า
"กลัวรึไงถึงต้องหนี"เมื่อเด็กสาวพูดจบคิชิโอะก็ตกใจเล็กน้อยแล้วตัวของคิชิโอะก็เริ่มสั่น
"กลัวจริงๆด้วยสินะ"เมื่อพูดจบก็มีจิตสังหารที่รุนแรงจากตัวคิชิโอะจนทำให้ไอริสตกใจ
"น...นี่นายเป็นใครกันแน่"ไอริสมองไปที่ดวงตาของคิชิโอะ
"ฉันไม่ได้กลัวพวกนั้นหรอกนะ...แต่สิ่งที่ฉันกลัวคือฉันจะไปทำร้ายใคร"แววตาของคิชิโอะเปลี่ยนเป็นแววตาที่เย็นชาไร้ความรู้สึกและเต็มไปด้วยความน่ากลัวจิตสังหารที่แข็งแกร่งจนทำให้คนที่สบตากับคิชิโอะหรืออยู่ใกล้ๆถ้าจิตอ่อนหรือแม้แต่จิตแข็งถ้าแผ่จิตสังหารออกมามากๆก็จะทำให้กลัวจนตายสลบหายใจไม่ออกตายไปเลยก็ได้แม้แต่หุ่นยนต์ยังพังไปเลยหากเจอกับจิตสังหารที่รุนแรงนี้
มันทำให้ไอริสเกิดความกลัวขึ้นมานิดๆเมื่อสบตากับเขา "คิชิโอะนี่นาย"ไอริสพูดเสียงสั่นๆแบบ กล้าๆกลัวๆ 
"มีอะไรงั้นหรอ"คิชิโอะพูดขึ้นด้วยความเย็นชาจากนั้นก็ปรากฏสายสีเทาออกขาวออกมารอบตัว
"นายเป็นใครกันแน่"ไอริสจ้องไปที่คิชิโอะ
"เจอแล้ว!!!"คนที่เดินนำพวกขององค์กรไดม่อนที่ยกทัพกันมาพูดขึ้น
"ฉันจะต้องฆ่าคนอีกแล้วสินะ"คิชิโอะพูดขึ้นด้วยน้ำเสียงที่เย็นชาแบบสุดๆจากนั้นแผ่จิตสังหารออกมาเล็กน้อยในระยะ500เมตรทำให้คนขององค์กรไดม่อนบางคนกลัวจนสลบไป
"หะ! บ้า มันบ้าชัดๆ"คนที่ยังมีสติอยู่พูดขึ้นด้วยความกลัว
"ตายซะ"คิชิโอะพูดขึ้นพร้อมกับยกแขนขวาขึ้นมาในระดับอก
-จบตอนที่2-

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา