Loveyou วุ่นรักไม่กั๊กหัวใจ (Zarry)

-

เขียนโดย dnj_jwn

วันที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2557 เวลา 22.52 น.

  11 chapter
  0 วิจารณ์
  12.37K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2557 23.14 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

10) กวนอารมณ์

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
ระหว่างการเดินทาง
 
            “ ฉันหิว ” ขณะเซนยังคงขับรถอยู่
 
            “ ค่อยไปกินที่สตูสิ ” แฮร์รี่มองออกไปนอกหน้าต่าง คิดถึงงานชะมัด
 
            “ กล่องแซนวิสอยู่หลังเบาะ ป้อนหน่อยยย ” ก่อนจะขับรถอย่างใจจดใจจ่อ
 
แฮร์รี่เอื้อมตัวไปยังเบาะด้านหลัง เพื่อหากล่องนั่น ทันใดนั้นเซนเอื้อมตัวเข้าหาก่อนจะหอมแก้ม
 
หนึ่งทีดังฟอด ด้วยความตกใจ แฮร์รี่ร้องเสียงหลง
 
            “ เฮ้ยยยยย ”
 
            “ หยิบเร็วๆ สิ หิว ” คำว่าหิวนี่เหมือนการขู่ชัดๆ
 
            “ บ้าชะมัด ” แฮร์รี่ได้แต่พ่นเสียงบ่นเบาๆ
 
            “ ได้ยินนะ ” ฮึ่ย บ้าชะมัด
 
           
สตูดิโอแห่งหนึ่งใจกลางเมือง
 
            เซนเดินนำแฮร์รี่ไปยังที่หมาย ก่อนจะมีเสียงเกิดขึ้น
 
            “ เซน ” ก่อนที่เซนจะหันกลับมามอง
 
            “ ว่าไงลูอิส ”
 
            “ หายเฮดไปเลยนะครับ ” ลูอิสพูดก่อนจะฉีกยิ้มให้แฮร์รี่ ดูเหมือนเซนจะแลเห็นแฮร์รี่
 
เขินนิดๆ ก่อนที่เซนจะเอื้อมมือไปกระทุ้งศอกใส่แฮร์รี่ตามมาติดๆ
 
            “ แล้วนี่ใครหรอเซน นายจะ ไม่แนะนำ ให้รู้จักหน่อยหรอ ”
 
            “ นายอยากรู้จักเหรอ ”
 
            “ มากๆ ” ก่อนที่ลูอิสจะทำตาพริ้มเพรา ”
 
            “ นี่คือแฮร์รี่ ส่วนนี่ลูอิส ” พูดจบเซนก็ลากแฮร์รี่เข้าไปในห้องแต่งตัว
 
จนเห็นสองร่างเดินหายเข้าไป
 
            “ น่าสนใจแฮะ ” แล้วลูอิสก็เดินเข้าห้องแต่งตัวของตัวเองบ้าง
 
 
            “ ว่าไงนะ มันจะถ่ายอยู่แล้ว เอ้อ แล้วเป็นไงบ้าง โอเค หายไวๆ ล่ะกัน บาย ”
 
ก่อนที่ทีมงานจะเข้ามาแจ้งกับนายแบบในห้องว่า
 
            “ เลียมมาไม่ได้ รถเกิดอุบัติเหตุกะทันหัน ทางเราคงต้องหาคนมาเดินแทนไปก่อนใน
 
เซทนี้ ”
 
แล้วเซนก็นึกอยากแกล้งแฮร์รี่ขึ้นมาซะงั้น ก่อนจะเดินไปคุยอะไรบางอย่างกับทางทีมงาน
 
            “ หวัดดีแฮร์รี่ ”
 
            “ นายนั่นเอง ลูอิสใช่มั้ย ” แล้วลูอิสก็พยักหน้า
 
            “ ทำไมถึงมากับเซนได้หล่ะ ” แฮร์รี่อึกอักตอบไม่ได้ ลูอิสจึงถามต่อ
 
            “ งั้นเปลี่ยนคำถาม นายเป็นอะไรกับเซนเหรอ ” ก่อนที่แฮร์รี่จะอ้าปาก
 
            “ มันเกี่ยวอะไรกับนาย ลูอิส ”
 
            “ อ้าวเซน มาพอดี คือ ฉันก็ถามไปเรื่อยแหล่ะ ” ก่อนที่ลูอิสจะขอตัวไปคุยกับผู้จัด
 
เซนจึงหันมาทำสายตาดุๆ ใส่ แล้วเซนก็ลากตัวแฮร์รี่ไปหาผู้จัด
 
            “ มาแล้วครับ คนนี้ไงที่ผมบอก ”
 
            “ เอ่อ แฮร์รี่ใช่มั้ย คือทางเรามีปัญหาเกิดขึ้นนิดหน่อยจะเป็นพระคุณอย่างมาก ถ้านาย
 
ยอมถ่ายแบบให้กับเราวันนี้ ” ก่อนพี่ทีมงานจะทำหน้าแบบซึ้งๆ
 
            “ ขอร้องเถอะ ทางเราจะมีค่าเสียเวลาให้ด้วยนะครับ ได้โปรดเถอะ ”
 
            “ เอ่อ คือ ”
 
            “ ตุ๊ดหว่ะ ” ดูเหมือนเซนจะพูดขึ้นลอยๆ
 
            “ นี่นาย ” แฮร์รี่ส่งสายตาดุไปให้ แต่คนอย่างเซนมีเหรอจะสะทกสะท้าน
 
            “ โอเคครับ ” ก่อนจะยักคิ้วให้เซนทีนึงอย่างผู้ชนะ หารู้ไม่ว่าตัวเองได้หลงกลเซนเข้า
 
แล้ว
 
 
 
 
 
ทางทีมงานจึงพาแฮร์รี่ไปแต่งหน้า ทำผม พอออกมาก็ทำเอาทีมงานหลายคนถึงกับมองไม่วางตา
 
เพราะแฮร์รี่ใส่แค่กางเกงยีนส์ตัวเดียว มาพร้อมกับทรงผมคุณชายยังไงยังงั้น
 
ส่วนใบหน้าแต่งออกแนวแวมไพร์ ดิบ เถื่อน แต่ดูดี แค่นี้ก็ทำให้เซนและทีมงานเผลอกลืนน้ำลาย
 
เอือกใหญ่ๆ ได้อย่างไม่ต้องสงสัย
 
 
น่าฟัดชะมัด /เซนคิดในใจ
จะว่าไปหมอนี่ก็หล่อดีนะ /ลูอิสก็คิดในใจเหมือนกัน
 
โดยสถานที่ถ่ายจะเป็นโซฟาสีแดงเข้มใหญ่ที่นั่งได้ประมาณสี่คน
 
นายแบบทุกคนถ่ายเดี่ยวกันครบแล้วก็ต่างแยกย้ายกันกลับไปก่อนสิบคน
 
มีถ่ายฉบับพิเศษสามคน คือ เซน ลูอิส และแฮร์รี่ที่มาแทนเลียม
 
โดยทั้งสามคนต้องโพสท่าพร้อมกัน ที่โซฟาตัวนี้ ภายใต้คอนเซปเซ็กซี่บอยส์
 
ภาพสุดท้ายทั้งสามคนจะยืนเรียงกัน เป็นเซนหันหลังให้กล้องแล้วมองหน้าแฮร์รี่ด้วยสีหน้าที่เย้า
 
ยวนพลางเอื้อมมือไปวางที่หน้าอกแฮร์รี่ ส่วนแฮร์รี่ยืนตรงกลาง สองมือข้างลำตัวคว้าเอวทั้งสอง
 
คนเอาไว้ ตามองมาที่กล้อง แอบกันริมฝีปากหน่อยๆ เพื่อเพิ่มความเซ็กซี่ให้กับตัวเอง ส่วนลูอิส
 
หันข้างให้กล้องมือซ้ายลูอิสโอบเอวแฮร์รี่ ส่วนมือขวาทำทีเหมือนขย้ำท้ายทอยส์แฮร์รี่ ด้วยสี
 
หน้าที่กระหาย
 
 
            “ ต้องขอบคุณ คุณแฮร์รี่อีกครั้งนะครับที่ช่วยเหลือทางเรา ยินดีที่ได้ร่วมงานนะครับ ”
 
            “ เช่นกันครับ ” ก่อนผู้จัดจะขอตัวดำเนินงานต่อ
 
“ นายมืออาชีพเหมือนกันนะแฮซ ” ลูอิสเอ่ยปากชม
 
“ นายก็เช่นกัน แถมยังสอนเคล็ดลับเวลาที่ฉันตื่นเต้นให้อีก ขอบคุณนะ ”
 
“ ไม่เป็นไร ฉันยินดี ” ลูอิสขยิบตาหนึ่งที แล้วเดินจากไป
 
“ทำไมต้องมองตามขนาดนั้นด้วย สนใจมันเหรอ ” อยู่ๆ เซนก็พูดขึ้น
 
“ เขาอัธยาศัยดี ฉันชอบ ” แล้วแฮร์รี่ก็เดินไปที่รถ มีเพียงสายตาที่ลุกโชนเสมือนไฟป่าที่พร้อม
 
จะเผาไหม้ทุกอย่างให้แหลกไปไล่หลังอีกคนก็เท่านั้น
 
“ ฉันชอบ เหรอ ” ก่อนจะเดินตามแฮร์รี่ไป
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
โปรดติดตามตอนต่อไปด้วยเน้อออออออออออ 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา