MY Sweet รักเธอนะยัยหน้าหวาน

9.2

เขียนโดย pejoy

วันที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2557 เวลา 19.12 น.

  12 sweet
  2 วิจารณ์
  13.08K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 7 มีนาคม พ.ศ. 2558 20.22 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

9) สอบ!!!

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
     เช้าวันสอบ(แล้วหรอ!)
 
สวัสดีตอนเช้าค้าทุกคน♥ สอบซะทีน้า...
 
ตอนนี้ฉันอยู่ที่โรงเรียนแล้วล่ะค่ะวันนี้มาเช้าเลยมานั่งรอในห้องสอบคนเดียว พลางหยิบหนังสือมาอ่านรอซา
กุระจัง
 
"ไง!!ยูมะจังมาซะเช้าเชียววันนี้ ขยันจังเลยน้า" ฉันอ่านหนังสือมาซักพักก็สะดุ้งเพราะต้นเสียงมาจากข้าง
หลังอชิตะคุงนี่นาอยู่มหาลัยเดียวกับเราหรอเนี่ย
 
"สวัสดีจ๊ะอชิตะคุงอยู่มหาลัยนี้หรอจ๊ะ" ฉันวางหนังสือบนโต๊ะแล้วหันไปถามเขาด้วยความสงสัย
 
"ใช่ ยูมะจังไม่เห็นฉันหรอฉันอยู่คลาสรูม B น่ะเธออยู่คลาสรูม A นี่เก่งไม่เบาเลยนะ" เขาพูดพร้อมกับยิ้ม
ให้ฉัน มหาลัยของเราจัดเป็นคลาสรูม เช่นคลาสรูม A จะเป็นคลาสรูมที่มีแต่เด็กเก่ง(ฉันกับซากุระจังอยู่
คลาสรูมA นะจ๊ะ)
 
เราด้วยกันซักพักเพื่อนๆก็ทยอยกันเข้ามาในห้องเพราะว่าใกล้ถึงเวลาสอบแล้ว
 
"เอ่อ..อชิตะคุงจ๊ะ ฉันว่าอชิตะกลับห้องได้แล้วนะจ๊ะจะถึงเวลาสอบแล้ว" ฉันยิ้มหวานให้เขาทำให้เขายิ้ม
ตอบกลับมา
 
"อืม! สู้ๆนะยูมะจังขอให้สอบได้ล่ะ" เขาพูดพร้อมกับก้มลงมาหอมแก้มฉันอย่างรวดเร็วแล้วรีบเดินออกไป
จากห้องทิ้งให้ฉันนั่งกุมแก้มตัวเองด้วยความอาย
 
"สวัสดีจ๊ะ ซากุระจังติวหนังสือเป็นยังไงบ้างหรอจ๊ะ^^" ฉันรีบหันไปทักวากุระจังที่กำลังเดินเข้าในห้องอย่าง
รีบร้อนแล้วพยายามยิ้มปกปิดหน้าแดงๆของฉัน
 
"ก็..ดีจ๊ะ แล้วเธอล่ะยูมะจัง"ซากุระถามกลับมาทำให้ฉันหน้าแดงและรูปของยูโตะคุง กับ อชิตะคุงโผล่ขึ้นมา
บนหัว
 
"อืม..ก็สนุกดีจ๊ะ .//." ฉันตอบแบบอายๆ ทำให้ซากุระจังเอียงคอมองอย่างงงๆ
 
แอ๊ด!! เสียงเปิดประตูดังขึ้น ทุกคนเงียบกริบแล้วมองคนที่ก้าวเข้ามาในห้องช้าๆ
 
"เอาล่ะทุกคนพร้อมสอบรึยัง" อาจารย์เรียวตะกวาดสายตามองรอบๆเพื่อตรวจสอบทุกคน
 
ทำให้ยูโตะคุงที่นั่งแถวหน้าฉันหันมายิ้มให้ฉัน ฉันจึงหน้าแดงอีกครั้ง
 
"ผมหวังว่าทุกคนคงจะได้คะแนนดีนะ" อาจารย์พูดย้ำให้ทุกคนฟังแล้วอาจารย์ก็เดินแจกกระดาษข้อสอบที
ละโต๊ะจนมาถึงฉันแล้วก็หยิบปากกาทำแล้วยิ้มไปราวกับมันคือความสุข
 
หลังจากสอบเสร็จ
 
ทุกคนต้องมานั่งรอผลสอบกันที่โรงอาหาร และผลสอบจะติดอยู่ที่บอร์ดของโรงเรียนข้างโรงอาหารนั่นเอง
ในที่สุดลุงยามผู้รับหน้าที่ติดผลสอบที่บอร์ดก็มา ทุกคนแห่กันไปรุมที่บอร์ด ซากุระจังก็คว้ามือฉันแล้ววิ่ง
แหวกกลางฝูงคนไปดูผลสอบด้วยกัน ฉันจะได้ที่เท่าไหร่กันนะ
 
ว้าวฉันได้ที่2แหละฉันหันไปมองซากุระที่กำลังหาชื่อตัวเองอยู่
 
"ซากุระจังจ๊ะ เธอได้ที่8แหละ"ฉันบอกอย่างตื่นเต้นที่หาชื่อของซากุระจังเจอ ที่ติด 1 ใน 10 อันดับเหมือน
กัน ฉันกระโดดดีใจกับซากุระจัง
 
"อะแฮ่ม!" เสียงกระแอมของคนข้างหลังทำให้ทั้งห้องหันไปมองเจ้าของเสียง
 
"เนื่องจากเราสอบเสร็จกันแล้ว อาจารย์ก็จะพาทุกคนไปเที่ยวทะเล 4วัน3คืน" สิ้นเสียงอาจารย์ ก็มีเสียงเฮ
จากทุกหนแห่ง
 
"เราจะไปกันพรุ่งนี้8โมง กรุณามาให้ตรงเวลาด้วยนะครับ" แล้วอาจารย์ก็หันมายิ้มให้คนข้างๆฉัน ทำให้ซา
กุระจังหน้าแดงขึ้นฉันเห็นเพิ่มมีความสุขก็พอใจแล้วล่ะ^^ ยินดีด้วยนะซากุระจัง...
 

 
จบแล้ว........พูดเล่นค้าจบที่ไหนกับจบที่ไหนกันจบตอนที่9แล้วค้านั่งพิมยาวกันเลยทีเดียว รอกันตอน
ต่อไปน้าจ้า
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา