Love Hunter สยบร้าย ขยายรัก

9.4

เขียนโดย KeawSwaggie

วันที่ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2557 เวลา 21.14 น.

  19 บท
  29 วิจารณ์
  21.27K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 6 เมษายน พ.ศ. 2558 21.28 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

6) บทที่ 5.1 Have no choice...

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
บทที่ 5.1
Have No Choice
 
            สายตาที่จับจ้องฉันเหมือนอยากจะฉีกฉันเป็นชิ้นๆ สายตาที่ดูไม่เป็นมิตรผิดกับตอนแรกที่ฉันเจอเธอ สายตาจากฮันนี่ กราวน์ ผู้หญิงของสทอร์ม..
 
            “กร๊ดดดดดดดดดดดดดดดด!!!วี๊ดดดดดวิ๊วววววววววววววววว!!!”
 
            เสียงจากคนในงานที่ต่างก็ส่งเสียงกรีดร้องยินดีให้สทอร์มและฉัน ขณะเดียวกับที่ฉันพยามจะแกะมือของตัวเองออก อีตาสทอร์มนี่ยังไงกันนะ ไม่คิดจะปล่อยมือฉันเลยหรือไง จับแน่นไปแล้วนะ ฮึ๊ดดดดด! ปล่อยเซ่!!! (=^=:;)
 
            “สทอร์ม..ปล่อยมือฉันแปปนึงสิ”
 
            “ยังปล่อยไม่ได้”
 
            ถึงแม้ว่าฉันจะกระซิบบอกให้เขาปล่อยมือจากฉันแต่คำตอบที่ได้มาก็ดูจะเด็ดขาดมากฉันเลยจำต้องยื้นฉีกยิ้มต่อไป เฮ่ยยยยยย เมื่อยกราม แล้วก็ปวดตาด้วย ฮันนี่มองค้อนฉันไม่หยุดเลย คงจะเกลียดฉันน่าดูสินะ..เข้าใจๆ เจ๊เข้าใจ (-__-) (_ _) (-__-)
 
            “เรื่องจริงเหรอคะเนี่ย!!! ว๊าวววววว!! นี่มันเป็นข่าวดีที่สุดในรอบปีเลยนะคะ ไม่คิดเลยนะคะว่าคุณสทอร์มที่แสนจะรักชีวิตสนุกจะมีชีวิตคู่ดีๆเข้าซะแล้วววว ยินดีด้วยนะคะ >0<”
 
            “ขอบคุณมากๆครับน้องครีมมี่ ^-^”
 
            “ผมคิดว่าที่คุณสทอร์มออกมาเปิดตัวคุณริชท์เน่แบบนี้แสดงว่าคุณต้องรักคุณริชท์เน่มากแน่ๆ แล้วแฟนคลับสาวๆของคุณสทอร์มคงจะเฮิร์ทไม่น้อยเลยสินะครับเนี่ย”
 
            “เป็นเรื่องที่ช่วยไม่ได้ครับ คงต้องทำใจ ฮ่ะๆๆ ^-^”
 
            “แล้วมีกำหนดหมั้นหรือแต่งงานกันเมื่อไหร่คะ”
 
            “ไม่เกินปีหน้าครับ”
 
            “ชัดเจนมากๆเลยนะคะเนี่ย! แล้วพอจะเล่าเรื่องราวความรักหน่อยได้มั๊ยคะ ครีมมี่คิดว่าสาวๆที่อยู่ในงานและนอกงานต้องอยากรู้มากแน่ๆเลยล่ะค่ะ”
 
            “ความลับครับ
 
            “แหมมมม น่าเสียดายจังเลยนะครับ แบบนี้ก็แสดงว่าบัตรเชิญสีดำคงไม่มีความหมายแล้วสินะครับเนี่ย”
 
            “ไม่ใช่แบบนั้นหรอกครับ บัตรเชิญสีดำสามารถเก็บไว้ใช้เป็นส่วนลด 40% ของทางห้างแฟร์ไคลน์ได้ตลอดทั้งปีเลยครับ ถ้างั้นผมขอตัวก่อนนะครับ เชิญสนุกกับงานต่อได้เลยนะฮะ ขอบคุณครับ ^^”
 
             ทันทีที่สทอร์มพูดจบเขาก็จูงมือฉันเดินลงมาด้านหลังเวทีอีกครั้งส่วนพิธีกรตอนนี้ก็ต้องขอโทษขอโพยที่เกมส์ของคนที่มีบัตรเชิญสีดำจำต้องถูกยกเลิกไป แล้วตอนนี้เสียงเพลงก็เริ่มกลับมาดังกระหึ่มยิ่งกว่าเดิมทุกคนต่างเต้นแล้ะสนุกสนานกับพักพวกที่มาด้วยกัน
 
          “สทอร์มปล่อยมือฉันได้แล้วมั้งเนี่ย -^-“
 
          “รู้แล้วล่ะน่า โธ่ =0=*”
 
          “ทำไมๆ =0=”
 
          “พี่สทอร์มคะ…”
 
          สทอร์มปล่อยมือของฉันไปได้สักพักเสียงเล็กๆจากผู้หญิงคนนึงก็ดังมาจากด้านหลังของฉัน แล้วเสียงนี้ก็ดูคุ้นๆซะด้วยสิ
 
          “มีอะไร..ฮันนี่”
 
          เป็นเสียงฮันนี่จริงๆด้วยสินะ ฉันว่าพวกเขาคงต้องคุยกันเป็นส่วนตัวล่ะมั้ง เพราะในความเป็นจริงดูเหมือนว่าฉันจะเป็น..คนนอก..
 
          …งั้นฉันขอไปหา Vine Creative Eyes ดีก่า ฮี๊ววววววววว คิดถึงแล้วเนี๊ยะ >0<
 
          “เอ่อ…สทอร์มฉันขอตัวไปที่ห้อง SP-V-VIP ก่อนนะ”
 
          “อืม เดี๊ยวฉันตามไป..”
 
          ฉันเดินเลี่ยงๆออกมาก่อนจะหันไปมองฮันนี่ที่ตอนนี้ดูเธอจะเป็นเดือดเป็นร้อนไม่น้อยแต่ไม่กล้าใส่อารมณ์มากกับสทอร์ม เอ้าๆๆ!!! เลิกสนใจๆๆ!!!! ฉันสนใจไวน์ของฉันตอนนี้ดีกว่า!! ไวน์จ้า เจ่เจ๊มาแล้ววววว \(*[]*)/
 
          ฝุบ!
 
          ฉันทิ้งตัวนั่งบนเตียงนุ่มๆในห้องที่ฉันมาแต่งตัวเมื่อเช้าก่อนจะหยิบแก้วที่อยู่หัวเตียงขึ้นมารินไวน์ลงไปได้ประมาณครึ่งแก้วแล้วค่อยๆจิบเพราะไวน์ที่ฉันสั่งมาค่อนข้างที่จะแรงพอสมควรถ้าคนคอไม่แข็งจริงดื่มไม่ได้หรอก (ครั้งที่แล้วก็พูดแบบนี้ =_=:;)
 
          “ฮ๊า! \(*{}*)/”
 
          ความอร่อยของไวน์ถึงกับทำให้ฉันอดที่จะส่งเสียงออกมาไม่ได้ ทีนี้ฉันดื่มรวดเดียวจนไวน์หมดแก้วก่อนจะรินแก้วที่สอง เอ่อ..เริ่มมึนๆแล้วเหมือนกันนะเนี่ย เอิ๊ก! (*0*?)
 
          ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อน่ะนะว่าเหล้าไวน์ทุกชนิดที่ฉันดื่มมันสามารถทำให้ฉันลืมเรื่องทุกใจต่างๆนาๆได้หมดสิ้น บางทีมันยิ่งทำให้ฉันสนุกมากกว่าเดิม แต่ฉันก็ไม่ได้ดื่มบ่อยนักหรอกนะเพราะปกติคนที่ดื่มกันก็ต้องดื่มกับเพื่อนๆตามผับแต่ฉันนี่อยู่แต่บ้านค่ะ เพื่อนก็ไม่มีกับเขาเลยได้แค่แอบไปดื่มที่ผับคนเดียวบ้างเป็นบางครั้ง
 
**รับสายหน่อยคร๊าบบบบบน้องสาวของพี่….รับสายหน่อยคร๊าบบบบบ…
 
          เหอะ! ฉันยกโทรศัพท์ขึ้นมาแล้วเบ้ปากใส่ด้วยความหงุดหงิด พี่ไวน์โทรมาหาฉันเอาป่านนี้เนี่ยนะ! เขาทิ้งฉันให้ผจญกันสทอร์มแถมยังเก็บข้าวเก็บของออกไปจากห้องฉันซะเกลี้ยง แค่นั้นยังไม่พอ พี่ไวน์ยังปิดบังเรื่องที่ฉันสมควรจะรู้ที่สุดอีกด้วย! โอ๊ย! ฉันว่าฉันจะไม่อารมณ์เสียแล้วนะ!
 
          “สวัสดีค่ะพี่ไวน์!”
 
          ฉันกระแทกเสียงใส่ในโทรศัพท์ทันทีที่รับสาย ทำให้ปลายสายเงียไปสักพักก่อนจะค่อยๆตอบกลับมา
 
          (“ริชท์..เป็นไงบ้าง”)
 
          “พี่ไวน์สนด้วยเหรอคะว่าริชท์เป็นยังไงบ้าง โทรมาหาริชท์เอาตอนนี้เนี่ยนะ!”
 
          (“พี่ขอโทษ..”)
 
          “พี่ไวน์ขอโทษริชท์เรื่องนี้ไปก็เท่านั้นล่ะค่ะ เรื่องที่พี่ไวน์ย้ายออกริชท์ไม่สนหรอกว่าทำไมแต่ริชท์ไม่เข้าใจว่าจะปิดบังเรื่องหุ้นของตระกูลอิทรอสที่ซื้อคืนไม่ทันทำไม ทำไมถึงไม่มีใครบอกริชท์ซักคน!!!”
 
          (“ตอนนี้พี่กับคุณพ่อคุณแม่กำลังพยายามเรื่องนี้อยู่ แล้วเห็นว่าริชท์ยังเด็ก..”)
 
          “ริชท์อายุ 19 แล้วนะคะ!”
 
(“พี่รู้..และพี่ก็ขอโทษที่ต้องปล่อยริชท์ให้อยู่กับสทอร์ม เพราะตอนนี้ริชท์ไม่มีสิทธิ์ใช้ห้องของตระกูลอินทรอสสักพัก จนกว่าจะซื้อหุ้นคืนได้ 70% พี่คิดว่าพรุ่งนี้เช้าพนักงานของคอนโดฯคงมาขอคีย์การ์ดคืน”)
 
          “แล้วริชท์จะไปอยู่ที่ไหนคะ!!!!! พี่ไวน์จะมารับริชท์กลับบ้านเหรอ!!!”
 
          (“ไม่ได้ริชท์ เรากลับบ้านไม่ได้แล้ว ตอนนี้บ้านถูกยึดแล้ว..ริชท์หาวิธีดูแลตัวเองก่อนนะ พี่จะโทรมาบอกริชท์เรื่องนี้แหละ แค่นี้ก่อนนะพี่ต้องเคลียเอกสารอีกเพียบเลย อีกไม่นานทุกอย่างจะเหมือนเดิม รอหน่อยนะ อดทนอีกนิดนะริชท์..”)
 
          “..ค่ะ..”
 
          ติ๊ด!
 
          ฉันกดวางสายจากพี่ไวน์ อื้มมม พรุ่งนี้จะมีคนมาเอาคีย์การ์ดห้องฉันคืนสินะ ทั้งๆที่ฉันเพิ่งจะอยู่ได้แค่วันเดียวเนี่ยนะ! สุดยอด!! จะมีอะไรที่น่าสมเพชแบบนี้อีกมั๊ย บ้านก็กลับไม่ได้ แล้วฉันจะไปอยู่ที่ไหน! รถพี่ไวน์ก็เอาไปแล้ว! ฉันกำลังจนตรอกกจริงๆแล้วสินะ…
 
          แหมะ…
 
          น้ำตาที่เคยเอ่อในเบ้าตาเริ่มกลั่นเป็นเม็ดแล้วค่อยๆร่วงหล่นลงมาที่แขนของฉัน สิ่งที่ฉันทำได้ก็คือก้มหน้าแล้วปล่อยให้น้ำตาไหลรินออกมาช้าๆ ตอนนี้ต่อให้ดื่มไวน์อีกสิบขวดหรือร้อยขวดก็คงลบความเครียดที่มีอยู่ของฉันตอนนี้ออกไปไม่ได้
 
          ฉันเอื้อมมือออกไปหยิบขวดไวน์อีกครั้ง เมื่อนิ้วมือของฉันสำผัสขวดไวน์ ฉันก็จัดการยกมันขึ้นซดทันทีด้วยความเครียดและความวิตกกังวล พรุ่งนี้ฉันจะไม่มีบ้านให้กลับ.. พรุ่งนี้ฉันจะไม่มีที่แม้กระทั่งที่ซุกหัวนอนด้วยซ้ำ!! แล้วฉันจะไม่อยู่ที่ไหน…ที่ไหนกัน….
 
          อึกๆๆๆ
 
          ไวน์ที่เคยมีอยู่เต็มขวดตอนนี้เหลือเพียงไม่กี่หยดหลังจากที่ฉันยกซดแบบรวดเดียวหมด ฉันปล่อยขวดไวน์ให้กลิ้งอยู่บนเตียง..ตอนนี้ฤทธิ์ของไวน์รสเลิศกำลังโจมตีฉันอย่างเห็นได้ชัด มึนหัวสุดๆ ถ้ามีเพลงป่านนี้ฉันคงลุกขึ้นไปเต้นให้ลืมโลกไปเลยแต่ตอนนี้ ในห้องนี้ เงียบสนิท อาจจะเป็นเพราะว่าห้องนี้เป็นห้องเก็บเสียงก็ได้
 
          ฉันทิ้งนอนลงและพยายามข่มใจไม่ให้คิดเรื่องที่จะเกิดขึ้นกับฉันในอนาคต ปัจจุบันของฉันตอนนี้คือ ฉันต้องการพักผ่อน และต้องการที่จะพักผ่อนยาวๆเลยด้วย ไม่อยากตื่นขึ้นมาเลย..

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.4 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.1 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา