To Night คืนแห่งความลับ

9.0

เขียนโดย SunSand_AB

วันที่ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2557 เวลา 21.51 น.

  4 ตอน
  0 วิจารณ์
  5,912 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 11 มกราคม พ.ศ. 2558 16.01 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

1)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
     "ได้ยินเสียงนั่นมั้ย...มันกำลังมาทางนี้แล้ว" วีนั่งกอดเข่าตัวสั่นอยู่ข้างๆเติร์ด เสียงฝีเท้าปริศนาค่อยๆก้าวเข้ามาช้าๆ ทีล่ะก้าว..."กึก กึก กึก กึก"เสียงรองเท้าส้นสูงของบุคคลปริศนาเดินมาหยุดที่ประตูห้องของทั้งสองคน ภายในห้องทั้งเติร์ดและวีนั่งกอดเข่าตัวสั่นกันทั้งคู่ และแล้วกลอนประตูห้องก็ค่อยๆเปิดออกช้าๆ พร้อมสายตาอันเย็นชาของบุคคลปริศนาจ้องมองมาอย่างเยือกเย็น 
     "พี่วีเขายืนอยู่นั่น"เติร์ดนั่งมองด้วยความหวาดกลัว วีรีบหลับตาปี๋ตัวสั่นหนักกว่าน้ำตาเริ่มคลอเบาๆ
     "กรี๊ดดดดดดดดดดดดด"
 
 
      1 วันก่อนหน้า
     "วีเดี๋ยวบ่ายนี้ป้าแก้มจะพาน้องมาฝากที่บ้าน แม่ฝากลูกดูแลน้องเขาด้วยนะ"รินทร์แม่ของวีเอามือลูบหัวลูกสาวอันเป็นที่รักเบาๆ พร้อมกับส่งรอยยิ้มอันแสนอบอุ่นกับ วี ลูกสาวคนเดียวของเธอนับได้ว่าวีประหนึ่งว่าเป็นนนางฟ้าตัวน้อยของเธอก็ว่าได้
     "แม่ไม่ต้องห่วงทางนี้หรอกค่ะ หนูดูแลยังไงก็ฝากสวัสดีคุณยายด้วยนะค่ะ เห็นพ่อบอกว่าช่วงนี้ท่านป่วยหนักมากด้วย"วีเอ่ยขึ้นด้วยน้ำเสียงและที่สีหน้าที่เป็นกังวล
     "ไม่ต้องห่วงจ๊ะ ถ้าพ่อเสร็จธุระกลับมาดูแลยายเมื่อไร แม่จะรีบกลับมาหาหนูทันทีเลยนะ แม่ไปล่ะ"
     วีสวมกอดแม่ของเธอ "หนูรักแม่นะค่ะ"
     "แม่ก็รักหนูนะลูก"รินทร์ยิ้มอย่างมีความสุข
     ผ่านไป 2 ชั่วโมง วีนั่งก้มหน้าแชทคุยกับเพื่อนอย่างสนุกสนาน การอยู่เฝ้าบ้านคนเดียวสำหรับเธอไม่ใช่ปัญหาถ้ามีมือถือและ Wifi เรียกได้ว่ามือถือกลายเป็นอวัยวะชิ้นที่33ของเธอไปแล้วด้วยซ้ำ
     "กริ๊งงงง กริ๊งงงง"
     "สงสัยกันแล้วมั้ง แต่ทำไมไม่มีรถล่ะ...หรือจะเป็นคนมาเก็บค่าขยะ หรือป้าข้างบ้าน"วีลุกขึ้นจากโซฟาะร้อมเดินวนนึกคิดอยู่นาน สุดท้ายเธอตัดสินใจเดินออกมาหน้าบ้าง เธอมองผ่านรั้วบ้านก็พบกับเด็กผู้ชาบคนนึง มาพร้อมกับกระเป๋าใบใหญ่ ที่กำลังยืนเอามือพัดตัวเอง
     "เอ่อ...เติร์ด??"วีหน้าสงสัย
     เด็กหนุ่มหันมาหาต้นเสียงพร้อมสีหน้าที่หงุดหงิดกับอากาศร้อน
     "โอ้ยเจ้ กว่าจะมาได้ผมยืนรอตั้งนานร้อนนะรู้มั้ยเนี่ย"
     "ใครเจ้ย่ะ เลิกยืนบ่นได้ล่ะเข้ามาๆๆ"วีเปิดประตูบ้าน เติร์ดเดินเข้าแต่ทิ้งกระเป๋าไว้หน้าบ้าน
     "แล้วกระเป๋าล่ะ!! ไม่เอาหรอไง"วีรีบถาม
     เติร์ดหันมามอง ไม่ตอบอะไรแต่กลับยักไหล่ทำหน้ากวนๆใส่วี
     "นั่นมันหน้าที่เจ้นะ ผมร้อนจะเข้าไปตากแอร์ล่ะ รีบๆเอาเข้ามาล่ะ"พูดจบเติร์ดก็เดินเข้าบ้านไปอย่างสบายใจ
     "นี่เจ้าบ้านอย่างฉันต้องมารับหน้าที่แบกเป๋าให้แขกของบ้านด้วยหรอเนี่ย ให้ตายสิ"วีเริ่มหงุดหงิดนิดๆ เธอเดินแบกกระเป๋าของเติร์ดเข้าบ้านด้วยความไม่เต็มใจเท่าไร

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา