Love Dream เพราะฝันนี้เราจึงได้คู่กัน

7.9

เขียนโดย rc_celloz

วันที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2558 เวลา 14.05 น.

  3 ตอน
  3 วิจารณ์
  4,957 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 1 มกราคม พ.ศ. 2558 14.47 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

3) เรื่องจริงใช่มั้ย....

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
[Term Part]อ้อ ผมลืมบอกไป ผิงคือแฟนเก่าผมเอง เราเลิกกันเพราะผมต้องย้ายรร. ตอนแรกผมก็คิดว่าผมตะตัดใจจากผิงโดยการชอบฟลุตเนี่ยเเหละ เเต่ว่า อยู่ๆผมก็รู้สึกสับสนขึ้นมา TT..หลายวันถัดมาณ โรงเรียน-ตอนเข้าแถวเคารพธงชาติ-อ้ะ! นั้นเติมหนิ เค้ามองมาที่ฉันด้วย...อ่าว ทำไมไม่ทักเราอ่า ปกติจะทักเรานี่นา!!!!!!!????.......เห?!! ทำไมเติมไม่ใส่กำไลคู่เราหละ ทำไมอ่า ทำมายยยยยย TTOTT.เฮ้ออออ ไม่มีสมาธิเรียนเลยเเฮะ ทำไมเติมถึงทำงั้นกับเราหละ นี่มันก้คาบที่2เเล้ว ทำไมยังไม่ทักไลน์เรามาเลยน้าาาา-พักกลางวัน-ขณะที่ฉันกินข้าวกับเพื่อนอยู่ เติมก็เดินเข้ามา เติมทำหน้าเศร้าๆ เหมือนมีอะไรจะบอกกับฉัน"ฟลุต...ไปคุยกับเราหน่อย"เติมพูดเสียงเศร้าๆ"ได้สิ^^"เติมพาฉันออกมาจากกลุ่มเพื่อน สงสัยเค้าคงจะมีเรื่องสำคัญแน่ๆเลย"ฟลุต....""ว่าไงเติม^^"ฉันยิ้มตอบ"คือว่า...."??"เราเลิกกันเถอะ :("......Σ(゚д゚lll)"เฮ้ยย ทำไมอ่ะ""ขอโทษนะ เราไม่ได้ชอบฟลุตเเล้ว เรา...เราลืมยังคนเก่าไม่ได้...""...เอ้ออ ตามใจเลย จะไปไหนก็ไปเล้ย" น้ำตาฉันเริ่มคลอ...ปวดใจจังเลย...เจ็บบบ! ;("เฮ้ย เราขอโทษนะฟลุต"เเล้วไอกำไลขอมือเนี่ย เอาคืนไปเลย ไม่อยากได้แล้ว!!"ฉันพูดพร้อมขว้างทิ้ง"แต่เรายังเป็นเพื่อนกันได้นะฟลุต""ไม่....แค่นี้ก็เรามองหน้าเติมกันไม่ติดแล้ว...จะคุยยังไม่กล้าเลย""...เติมขอโทษ :(" เติมพูดพร้อมทำหน้าเศร้า""ไม่เป็นไรหรอก...อกหักแค่นี้อ่ะ สบาย.... เราทนได้ ไม่เป็นไรเลย.....ลาก่อนนะเติม! ลาก่อน...."ฉันพูดพร้อมวิ่งหนีไป ตอนนี้ฉันทำอะไรไม่ถูกแล้ว อยากจะวิ่งหนีไปไกลๆ ที่สุดที่จะทำได้ เจ็บจังเลย (;_;)ไม่เอาด้วยแล้วว ความรักบ้าบอนี่ ไม่เอาแล้ววว!!!-เช้าวันต่อมา-9:00 น.(c_c)ฉันตื่นขึ้นมา พร้อมกับดวงตาที่บอบช้ำ และอาการปวดหัว เมื่อวานเครียดหนักเลย ร้องไห้ทั้งคืน มันคือเรื่องจริงหรอเนี่ย TTฉันเล่าเรื่องทุกอย่างให้แม่ฟัง เลยขอแม่ไม่ไปโรงเรียน เฮ้อ...ก็ไปไม่ไหวนี่เนอะ ไม่กล้าสู้หน้าเติมเลย U_U ฉันเดินกลับมาที่ห้อง แล้วกำลังจะพักผ่อนต่อ..."กริ๊ง กริ๊ง" เสียงมือถือของฉันดังขึ้น ชื่อผู้โทรปรากฏที่หน้าจอ..."Term"...--------------------------------ขอโทษน้าาา พอดียุ่งมากๆเลย มาลงต่อเเล้วนะ^^ อ่านกันเยอะๆหละ 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา