[Yaoi] ~ หลงเข้าแล้ว !! ไอ้คุณชายตัวแสบ ~

9.4

เขียนโดย Eveeiei

วันที่ 3 มกราคม พ.ศ. 2558 เวลา 20.39 น.

  16 ตอน
  17 วิจารณ์
  26.54K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 23 มกราคม พ.ศ. 2558 06.12 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

2) หยุดเวลาด้วยสายตา

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ตอนที่ 2 หยุดเวลาด้วยสายตา                         "ตื่นได้ละมั้ง เดี๋ยวจะสายเอานะ" 
 
 
              ข้างๆเตียงใหญ่ ลภัสกำลังหาวิถีทางที่จะทำให้ ไอ้ตัวแสบ ตื่นขึ้นมาอาบน้ำ อีกมือก็คว้านาฬิกาปลุกขึ้นมาดู 
 
 
               "ขออีก 5 นาที ไม่ได้เหรอ"  เด็กชายขยี้ตา ทำถ้าเหมือนจะตื่น แต่กลับนอนกอดหมอนข้างเน่าของเขาต่ออย่างไม่สนใจคนที่ยืนปลุกเขา
 
 
               ลภัสยื่นนาฬิกาปลุก พร้อมกับเอานาฬิกาปลุกกระแทกหัวของไอ้เด็กชายเบาๆ
 
 
 
               "ดูซะว่ากี่โมงแล้ว"  
 
 
               เด็กชายลืมตาปรือมองนาฬิกาปลุกของตนเอง "เฮ้ยยยย ชิบหายละ" ลภัสมองตามธนัทที่รีบวิ่งเข้าห้องน้ำอย่างรวดเร็ว แบบกลั้นขำไม่อยู่ เขาไม่รู้เลยว่า ใบหน้าของเขานั้นเต็มไปด้วยรอยยิ้มอันหวานฉ่ำ มารู้ตัวอีกทีก็เมื่อหันหน้าไปทางกระจกบานใหญ่ 
 
 
               "ยิ้มอะไรวะ เหวยยย ไม่เอาน่าลภัส จะมายิ้มเพราะไอ้ตัวแสบเนี่ยนะ ไม่มีทางหรอก"
หนุ่มหน้าหวานเอามือตบหน้าตัวเองเบาๆ 
 
 
                "ทำไรอะ" เด็กชายยืนมองอยู่หน้าห้องน้ำ พร้อมกับทำท่าทางงงๆ 
 
                "เปล่า ก็ไม่ได้ทำไรนี่ เร็วเข้าจะได้รีบไปโรงเรียน"
 
               
               สิ้นน้ำเสียงเด็กหนุ่มหน้าหวาน ธนัทก็รีบคว้ากระเป๋านักเรียนแล้วเดินออกจากห้อง
 
 
               "หวัดดี ดานี่" เด็กหนุ่มส่งยิ้มให้สาวลูกครึ่งที่ยืนรออยู่หน้าที่พักชาย 
 
               "หวัดดี เติร์ด เป็นไงอยู่กับคุณชายได้หรือเปล่า" สาวลูกครึ่งแซวอย่างไม่เกรงใจเด็กชายที่ยืนอยู่ข้างร่างสูงๆ" 
 
 
                 ธนัทได้แต่แยกเขี้ยวใส่แต่ไม่ได้พูดอะไร เพราะเมื่อคืนเขาก็อายพอตัว ที่นั่งร้องไห้แล้วให้ลภัสเป็นคนปลอบ และหลังจากที่ลภัสไปอาบน้ำ เขาจึงทำเป็นแกล้งหลับ เพราะกลัวเพื่อนร่วมห้องของเขาจะล้อเอา
 
 
                 ระหว่างทางไปห้องเรียนนั้น เด็กหนุ่มจึงมาเดินกับไอ้ตัวแสบที่เดินอยู่ข้างหลังเขากับมาริสา เพราะกลัวว่ามันจะน้อยใจเอา
 
 
                  "ดานี่ เดินไปก่อนได้นะ" ผมกลัวว่าไอ้ตัวแสบที่เดินอยู่ข้างหลังจะไม่มีเพื่อนคุยด้วย เลยให้เธอเดินไปก่อน และหวังว่าเธอจะเข้าใจ แล้วมันก็เป็นแบบที่ผมคิดครับ เธอยิ้มให้ผมแล้วเดินไปก่อนโดยที่ไม่ถามอะไรผมเลย ผมจึงมาเริ่มบทสนทนากับไอ้คนที่เดินอยู่ข้างๆผม
 
 
                  "นี่ ทำไมไม่มาเดินกับเรา"
 
                  ".... ก็เห็นจีบกันอยู่อะ"
 
                  "จีบ ? เปล่าซักหน่อย หึงอ่อ"  เห้ยนี่กูพูดไรลงไปวะ หึๆ ขอหยอกมันหน่อยเหอะ 
 
                  "เออ หึง"  นี่มึงพูดไรออกมาวะเนี่ย กูแค่หยอกเล่นๆเอง ไอ้แสบเอ้ย
 
 
                   ใบหน้าของหนุ่มหน้าหวานนั้นแดงกร่ำอย่างเห็นได้ชัด "เขิลเหรอไง พูดเล่นเว้ย คิดมากวะ เอ๊ะๆ หรือว่านายจะ..." 
 
 
                   "หยุด หยุด หยุดความคิดนั้นเดี๋ยวนี้"  
 
 
                   "ขอพูดคำหยาบๆได้ปะ มันกระดากปากเวลาพูดเพราะๆกับเพื่อนผู้ชาย"
 
                   "เออ เหมือนกัน" 
 
 
                   เสียงกริ่งสัญญาณเข้าเรียนดังขึ้น อยู่ดีๆ ก็มีคนเยอะแยะเดินมาเหมือนหนีอะไรซักอย่างเต็มบริเวณที่ผมสองคนเดินกันอยู่
 
 
                    "เร็ว รีบเลย ไม่งั้นโดนทำโทษแน่ๆ"
 
 
                    เด็กชายกล่าวจบ ทันใดนั้นก็มีมือใหญ่จับแขนของเขาไว้แน่นแล้วลากเขาออกมาจากบริเวณนั้น จนถึงหน้าห้องเรียน 
 
 
                     "ปล่อยได้แล้ว" 
 
                     "โทษที เพลินไปหน่อย" ลภัสจึงปล่อยมือไอ้ตัวแสบที่ยืนตัวแข็งทื่ออยู่ด้านหลังเขา
 
 
                               .......................................................
 
 
                      "ทีหลังหัดตั้งนาฬิกาปลุกบ้างก็ดีนะ มีแต่ไม่ใช้ เออดี"  คำพูดที่มาร์คต้องพยักหน้าแรงๆ อย่างเข้าใจแล้วว่า มีนาฬิกาปลุกไว้ปลุกไม่ใช่เอามาตั้งโชว์
 
 
                      เด็กชายล้มตัวนอน แล้วจึงคว้าโทรศัพท์ขึ้นมาเล่นเกม ซึ่งเป็นงานอดิเรกของเขาประจำ ว่างเมื่อไหร่ต้องหยิบมันขึ้นมาเล่น
 
                     "เล่นด้วยดิ"
 
                     "ไม่" เด็กชายปฏิเสธอย่างไม่หันไปมองคนข้างๆว่าอยู่ใกล้ตนเองมากแค่ไหน
 
                     "ใครวะ ที่เมื่อวานนั่งร้องไห้อยู่บนเตียง"
 
 
                      ยังไม่ทันที่จะพูดจบดี เด็กชายก็หันหน้ามาอย่างรวดเร็ว ทำให้ลภัสถอนตัวออกไม่ทัน  ทุกอย่างในห้องเงียบสงัดลง เขาทั้งสองจ้องหน้ากันแบบไม่กระพริบตา ทั้งคู่รู้สึกถึงลมหายใจอุ่นๆที่อยู่ตรงปลายจมูก
 
 
                      "ไปอาบน้ำก่อนนะ"  ลภัสถอนตัวออกทันทีเมื่อได้สติกลับคืนมา
 
                      "อะ อะ อ่อ อืม เร็วๆนะ"
 
                          
                      กูเป็นไรเนี่ย โอ้ยยย ทำไมหัวใจถึงเต้นแรงขนาดนี้ เติร์ดแม่งคงแกล้งเฉยๆมั้ง เย็นไว้กูเย็นไว้ ไอ้เพื่อนเชี่ย มาแกล้งไรแบบนี้วะ กูตั้งตัวไม่ทันนะเว้ย 
 
 
                     ความคิดที่ทำให้ต้องกัดปากตัวเอง เวลานี้ขอเล่นเกมก่อนละกันวะ
สักพักเสียงเปิดประตูห้องน้ำดังขึ้น พร้อมกับคนอาบที่ตะโกนเสียงดังลั่น  "เสร็จละเมิง"
 
 
                               ..........................................................
 
 
                     "มึง ถ้านาฬิกาปลุก ปลุกกูแล้วกูไม่ตื่น มึงก็ปลุกกูด้วยละกัน"  
 
                     "เรื่องไรกูจะปลุกมึงวะ หัดตื่นเองบ้างดิเห้ย"
 
                     "เออหน่า บอกให้ปลุกก็ปลุก จะได้ไม่สายไง นอนละฝันดีเว้ย บาย"
 
 
                     สติ๊กเกอร์ลิงทำหน้าทะเล้นเหมือนคนส่ง ไอ้ตัวแสบ ทำให้ลภัสหันไปมองเด็กชายที่ส่งข้อความมาให้เขา  "เปลืองตังค์ ปะวะ"  
 
                 
                     พูดเสร็จ คนนอนทีหลังก็ต้องทำหน้าที่ปิดไฟห้องนอน ซึ่งก็เป็นเขาอีกตามเคย
ก่อนที่จะปิดไฟ ไอ้คนที่นอนสบายอยู่บนเตียงใหญ่ก็อดไม่ได้ที่จะกวนตีน  "รักมึงนะ จุ๊ป"  พร้อมกับทำท่าจุ๊บแล้วแลบลิ้นใส่  ทำเอาคนปิดไฟทำท่าหยี๋ แล้วรีบโดดขึ้นเตียงห่มผ้านอนอย่างลวดเร็ว  
 
                     "ฝันดีเติร์ด"
 
 
 
---------------------------------------- ครบค่า -------------------------------------
 
               
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา