[Yaoi] ~ หลงเข้าแล้ว !! ไอ้คุณชายตัวแสบ ~

9.4

เขียนโดย Eveeiei

วันที่ 3 มกราคม พ.ศ. 2558 เวลา 20.39 น.

  16 ตอน
  17 วิจารณ์
  26.58K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 23 มกราคม พ.ศ. 2558 06.12 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

6) ทำไมต้องเธอ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ตอนที่ 6 ทำไมต้องเธอ            
 
 
 
 
               "มาร์ค งานโรงเรียนมึงจะแสดงไรวะ"
 
               "กูว่าจะเล่นกีต้าร์แล้วร้องเพลงว่ะ"
 
               "ได้ข่าวว่ามึงกำลังเฮิร์ทนี่หว่า"
 
               "เออใช่ ช่วงนี้มึงดูเงียบๆนะ เฮ้ยเช่ มึงรู้เรื่องปะวะ"
 
 
               
               ปอร์เช่เงยหน้าขึ้นมองคนที่กำลังถามถึงเรื่องไอ้ตัวแสบ แล้วจึงหันกลับไปมองร่างบางที่ตอนนี้นั่งก้มหน้าอยู่บนโต๊ะ 
 
 
               "ไปมึง แดกข้าวกัน กูหิ้วหิว"
 
 
               กูจะมองหน้ามึงติดปะวะ เติร์ด
 
 
               "มึง ตกลงจะไปแดกข้าวกับกูไหม"
 
               "ห้ะๆ...อ่อ อืม ไปดิ"
 
 
               
               ในโรงอาหารที่ทุกวันมาร์คนั้นแทบจะไม่อยากอยู่ในนี้นานๆเพราะรู้สึกอึดอัดกับบรรยากาศในนั้น แต่ตอนนี้เขากลับรู้สึกว่ามันโล่งกว่าทุกวัน เขาแทบจะไม่อยากออกไปจากที่เพียงแค่ไม่อยากจะเจอ...มัน
 
 
               "มึงจะไปซื้อไรก็ไปนะ"
 
               
               จะกินไรดีวะ มองไปแม่งก็มีแต่ของเดิมๆที่เคยกินแล้ว งั้นกินนี่ก็ได้ 
 
 
               รอยยิ้มแรกของวันนี้ เด็กชายขอมอบให้กับข้าวมันไก่ทอดของโปรดของเขา ที่หลายวันก่อนเขาบ่นว่าอยากกินนักอยากกินหนา 
 
 
               "ข้าวมันไก่ทอดจานนึงคับ"
 
               "จ้า หายไปหลายวันเลย ป้าก็นึกว่าหนูจะเลิกชอบข้าวมันไก่ร้านป้าซะแล้ว"
 
               "ฮ่าๆๆ ฝีมือป้าทำอร่อยขนาดนี้ ผมเลิกกินก็คงจะนอนไม่หลับแน่ๆเลยครับ"
 
               "เดี๋ยววันนี้ป้าแถมไก่ให้เยอะๆเลยนะ กินเยอะๆจะได้อ้วนๆ....แล้วคนนั้นเอาไรจ๊ะ"เคาะย่อหน้า 15 วรรค
 
               "เอ่อ..ข้าวมันไก่ทอดสองจานครับ"
 
 
               เสียงคุ้นหูดี ทำให้เด็กชายหันไปมองด้านหลังของเขา ก็พบเด็กหนุ่มหน้าหวานๆกับสาวลูกครึ่งยืนอยู่ด้วยกัน เติร์ดมองเด็กชายที่หันมาตาไม่กระพริบ ทำให้เด็กชายรีบหันหน้ากลับไปอย่างรวดเร็ว ดวงตาและใบหน้าของเขาเริ่มแดงก่ำ
 
 
               "มาร์ค มากับใครอะ คนเดียวหรอ"
 
               "ก็อย่างที่เห็น"
 
               
               เด็กชายรีบเดินกลับไปยังโต๊ะของตนเอง มาร์คถอนหายใจแผ่วๆ ไม่อยากร้องไห้อีกแล้ว เพราะแค่นี้ก็ปวดตาจนแทบจะลืมไม่ขึ้น 
 
 
 
               "มึงจะร้องเพลงไรวะ"
 
               "กูก็ยังไม่รู้เหมือนกันวะ"
 
               "งั้นมึงก็รีบๆรู้นะ เพราะพรุ่งนี้ก็ถึงงานกิจกรรมละ"
 
               "เชี่ยละ ทำไมมึงเพิ่งมาบอกกูตอนนี้ !!!"
 
 
 
                            ....................................................
 
 
 
 
               "ขอเสียงปรบมือดังๆให้กับ มาร์ค ธนัท หน่อยค้าบ"
                   
               "  แค่คำว่าเพื่อน  สั่งให้ฉันอย่าหวั่นไหว                
               ที่มันยิ่งห้ามหยุดคิดไปไกล      
               ยิ่งห้ามหัวใจไม่ไหว                
               แค่คำว่าเพื่อน บอกให้ฉันว่าไม่ควร               
               ยิ่งตอกยิ่งย้ำคำว่ารัก อย่าคิดเข้ามารบกวน "
 
 
 
               เติร์ดได้แต่นิ่ง ตาโตๆหันกลับมาจ้องคนที่เล่นกีต้าร์อยู่บนเวที หัวใจเต้นแรง มือข้างหนึ่งกำผ้าเช็ดหน้าผืนสีฟ้าแน่น ขณะเดียวกัน สมองของเขากำลังประมวลภาพเขากับมาร์คตั้งแต่วันแรกที่เจอกัน 
 
 
 
                    "  แต่สบตาทุกครั้งก็ใจสั่น                
               ก็กลัวจะเผลอพูดคำนั้นไป                
               ได้แต่สงสัยไปอย่างนั้น               
               
               ถ้าเธอรู้ว่าฉันรัก เธอจะรักฉันบ้างไหม                
               ไม่สนิทใจ จะเป็นเพื่อนกัน                
               ถ้าเธอรู้ว่าฉันรัก เฝ้าแต่คิดไปจริงจัง                
               อยากให้เธอฟังคำว่ารักเธอ                
               ถ้าเธอรู้แล้วไม่รักไม่เป็นเพื่อนกัน                
               ถ้าอย่างนั้นคงต้องเงียบไป                
               เก็บเอาไว้ในใจดีกว่าบอกไป                
               ได้แค่เพื่อนคนเดิมที่แอบรักเธอ  
 
               ถ้าเธอรู้ว่าฉันรัก เธอจะรักฉันบ้างไหม                
               ไม่สนิทใจ จะเป็นเพื่อนกัน                
               ถ้าเธอรู้ว่าฉันรัก เฝ้าแต่คิดไปจริงจัง                
               อยากให้เธอฟังคำว่ารักเธอ                
               ถ้าเธอรู้แล้วไม่รักไม่เป็นเพื่อนกัน                
               ถ้าอย่างนั้นคงต้องเงียบไป               
               เก็บเอาไว้ในใจดีกว่าบอกไป                
               จะไม่พูดอะไรสักคำ ถ้าต้องเสียเธอ                
 
               ได้แค่เพื่อนคนเดิมที่แอบรักเธอ  "
 
 
               เสียงร้องท่อนสุดท้าย ก่อนที่เติร์ดจะก้มหน้าลง ความรู้สึกในตอนนี้เหมือนกับตัวเบาหวิว เขายังไม่เข้าใจเพลงที่มาร์คเลือกร้อง แต่ที่แน่ๆ เขากำลังรู้สึกว่า ไอ้ตัวแสบสารภาพรักเขา
 
 
               "มึงร้องให้กูหรอ"
 
 
 
               เด็กชายที่แบกกีตาร์ตัวใหญ่กำลังจะขึ้นบันไดกลับไปที่ห้อง ชะงักฝีเท้าลงเมื่อได้ยินเสียงทุ้มที่ดังมาจากด้านหลังของเขา
 
 
 
               "ดานี่เขาถามหามึงอยู่อะ"
 
 
               "มึงเลิกพูดถึงเขาซักทีดิวะ"
 
 
 
               สิ้นน้ำเสียงลง มาร์ครีบก้าวขึ้นไปบนห้องที่ตนมาขออยู่ด้วยแบบไม่มีกำหนด แต่ยังไม่ทันที่จะเปิดประตู มือใหญ่ๆก็คว้ามือของเขาลากไปที่ห้องของตนเอง
 
 
 
               "มึงจะทำไรกะ...กู ปล่อยสิวะ ปล่อย"
 
 
 
               แผ่นหลังมาร์คกระแทกกับประตูห้อง ขณะที่ด้านหน้าก็มีเติร์ดสบตาเขาอยู่
 
 
 
               ดานี่ต้องบอกว่าสวย ขณะที่มาร์คต้องบอกว่า...น่ารักโครต
 
 
 
               เด็กผู้ชายเดี๋ยวนี้เขาปากแดงกันขนาดนี้เลยเหรอวะ
 
 
 
               "มึงมีไรกับกูปะวะ"
 
 
 
               กึก
 
 
 
               "ตอนแรกกูกะจะถามมึงว่ามึงร้องเพลงให้ใคร ตอนนี้กูไม่ถามมึงละ ไหนๆกูก็ลากมึงมาละ ช่วยไรอย่างดิ"
 
 
 
 
                                  ..................................................
 
 
 
 
               "แค่เปลี่ยนก๊อกน้ำทำไมมันยากเย็นอย่างนี้วะ"
 
 
 
               "เออหน่า อย่าบ่น ลองเปิดดูดิ้"
 
 
 
               "เชี่ย...แค่กๆ...ปะ..ปิดน้ำดิวะ..แค่กๆ...ไอ้ห่าเติร์ดดดด"  สายน้ำเย็นพุ่งใส่หน้าของไอ้ตัวแสบอย่างรวดเร็ว แล้วเหมือนว่าคนตกใจจะทำอะไรไม่ถูก ก็เลยปล่อยให้น้ำพุ่งใส่หน้าอยู่แบบนั้น
 
 
 
               "เฮ้ยมึง กูขอโทษ ไหนมาดูดิ้"  เติร์ดขยับเข้ามาใกล้กว่าเดิม มือก็ดันหน้าของไอ้ตัวแสบให้เงยขึ้น
 
 
 
               ริมฝีปากที่เติร์ดได้สังเกตเมื่อครู่นั้นแดงยิ่งกว่าเดิม
 
 
 
               "มึง กูแสบตา"  เด็กชายขมวดคิ้ว หลับตาปี๋ 
 
 
 
               ฟึ่บ 
 
 
 
               "!!!"
 
 
 
               สัมผัสอุ่นๆที่กดแนบลงมา ทำให้คนทที่แสบตาเบิกตากว้าง แล้วก็เห็นคนที่กำลังจูบเขา
 
 
                จูบทีกดแช่เอาไว้นิ่งๆ  แทนที่มาร์คจะขัดขืนแต่กลับตัวแข็งทื่อ  เติร์ดค่อยๆถอนจูบออก ดวงตาทั้งสองคู่สบกันนิ่ง  ก่อนที่เติร์ดจะเอ่ยเบาๆว่า
 
 
 
               "ขอโทษ กูแค่อยากรู้ว่าทำไมปากมึงแดง" 
 
 
               "กูกลับห้องก่อนนะ"
 
 
 
               มาร์ครีบเดินออกจากห้องน้ำ หยิบกีต้าร์ที่วางอยู่บนเตียงใหญ่ แล้วออกจากห้องไป ปล่อยให้เติร์ดนั่งนิ่งอยู่ในนั้น
 
 
 
               "ปากมึงก็นิ่มดีนี่หว่า"   เด็กหนุ่มพึมพำกับตัวเอง แล้วจึงยกยิ้มขึ้นเล็กน้อย
 
 
 
 
--------------------------------------- ครบค่า ----------------------------------------------------
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา