นายตัวร้ายกับไอ่ประสาท

9.3

เขียนโดย candyplus

วันที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2558 เวลา 21.18 น.

  13 ตอน
  10 วิจารณ์
  14.66K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 10 มกราคม พ.ศ. 2558 21.41 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

3) บ้าน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
อยู่คนเดียวกับตอนเย็นๆ~~โอ้ยยยยกลับบ้านไม่ได้ตังก็ไม่มีหน้าตาดีไปวันๆนะเราเนี่ย-*- เพราะไอ่นัทคนเดียวเลยยรถก็ทิ้งโทรศัพก็โดนระงับทำไมไม่รู้จักไปจ่ายว่ะ หือT-Tและคนถูกทิ้งก็เป็นแบบนี้ ดีนะโรงเรียนยังใจดีมีไฟกิ่งให้เนี่ย ตอนนี้ก็เกือบจะทุ่มแล้วมืดลงทุกทีๆยิ่งกลัวผีอยู่ด้วย บรื้นนน แซ็บบ!!!โอ็ะ เสียงรถมอไซมาจอดข้างหน้าผมจะมาช่วยหรือป่าวเนาะผมรีบแหงนหน้าขึ้นไปดูด้วยความดีใจ แหงะ!!ไอ่นัท อีกแล้วว มันมาทำไมอีกว่ะเนี่ยย "ยังไม่กลับอีกเหรอว่ะไอ่ธนา55" ดูมันๆสร้างปัญหาละยังมีหน้ามาหัวเราะคนอื่นอีก "เออก็เห็นนั่งอยู่นี้ก็แปลว่ายังไม่กลับไง"   "กวนตีนละไอ่..."  จะไม่ให้กวนตีนได้ไงว่ะกลับบ้านก็ไม่ได้เนี่ย   "ก็เพราะมึงอ่ะก็เลยกลับบ้านไม่ได้"          "เกี่ยวอ่ะไรกับกูว่ะก็กูก็ไปส่งมึงที่ห้องพยาบาลไงควรขอบคุณกูด้วยซ้ำ"   โอ้โหแทบอยากจะกราบตรีนขอบคุณเลยครับ   "เออๆกูขอบคุณมึงละกันที่ไปส่งกูห้องพยาบาล-..- ละทำไมมึงยังไม่กลับบอกว่ารีบไม่ใช่เหรอสาสส"    "ก็กูกลับมาดูว่ามึงยังไม่ตายระหว่างที่วิ่งมาที่รถมึงไง"  โอ็ะมีการกลับมาเช็คงานด้วยว่าผมตายรึยัง   "เห็นกูยังอยู่ก็แปลว่ายังไม่ตายเสียใจหละสิ-*-"   "ละมึงกลับเย็นขนาดนี้ที่บ้านมึงไม่โทรตามหน่อยเลยเหรอหา!!"  แหม่ๆๆๆถามไปละได้อะไรว้าา   "จะมีใครมาโทรตามได้ไงก็กูอยู่บ้านคนเดียว"   "ให้กูไปส่งมึงบ้านมั้ย???"  อ่าวๆๆๆยังไงๆทำไมอยู่ๆก็เป็นคนดี  "ไปๆ"  เวลานี้มาเล่นตัวไม่ได้แล้วอยากกลับบ้านเว้ย  "งั้นก็รีบขึ้นรถมาแล้วบอกทางกูด้วย"  ผมรีบกระโดดไปซ้อนรถมันยังไม่ทันได้ยึดอ่ะไรไว้มันก็ขี่รถออกไปแล้วจะรีบไปใหนก็ไม่รุ็ขี้เร็วยิ่งกว่าแสงอีก ใช้เวลาเพียงไม่ถึงชม.ก็ถึงบ้านผมแล้ว  "ขอบคุณนะไอ่นัทที่มาส่งกูที่บ้าน^-^"  ผมบอกขอบคุณมัน   "ไอ่สาสกูมาส่งมึงนี้มึงจะไม่ชวนกูเข้าบ้านหน่อยเหรอ"   อ่าวๆจะเข้าไปทำไมว่ะขโมนของรึป่าวว  "จะเข้าไปทำไมบ้านกูรก"   "กูคอแห้งขอกูเข้าไปกินน้ำหน่อย" ยังไม่ทันได้บอกว่าให้เข้ามามันก็ลงจากรถแล้วเดินเข้ามาในรั้วย้านผมแล้ววว "เออๆงั้นมึงก็เข้ามา" ผมไขกุญแจบ้านให้มันเข้ามา  "ใหนบอกว่าบ้านมึงรกไงไม่เห็นรกเลย"  เอ้าก็พูดไปงั้นแหละไม่อยากให้เข้ามายังไม่เข้าใจอีก  "ตู้เย็นอยู่นั้นอ่ะรีบๆกินน้ำละรีบๆกลับเดี๋ยวจะดึกละเจอตำรวจตั้งด่านไม่รู้ด้วยนะ" ผมบอกมันเพื่อให้มันรีบๆกลับ แต่มันก็ทำเป็นไม่สนใจสำรวจข้าวของในบ้านผมต่อไป  "บ้านมึงนี้ก็หน้าอยู่เหมือนกันนะของใช้เยอะแยะเลย" อ่าวๆพูดแบบนี้จะขโมยรึป่าว  "เออๆมึงรีบๆกินน้ำดิคอแห้งไม่ใช่เหรอ"    "ทำไมต้องให้กูรีบกินน้ำมึงจะมอมยากูรึป่าว"  โอ้โหคิดได้นะเนี่ยใครจะมอมยามึงกันหา  "ก็มึงบอกคอแห้งมึงก็รีบๆกินน้ำละรีบๆกลับได้ละ"   ผมเริ่มจะรำคาญมันเบาๆละนะ  "ใครบอกว่ากูจะกลับขอนอนที่นี้คืนหนึ่งดิมันดึกแล้วละตำรวจก็ตั้งด่านแล้วเนี่ยถ้ากูออกไปหใวกกันน็อกก็ไม่มีโดนจับทำไง"  โอ้โหไอ่...ทำไมเอาแต่ใจจังวะขี่มไซก็ไม่รู้จักพกหมวกกันน็อกทำไงดีเนี่ย "เออๆแค่คืนเดียวนะเว้ยกูมีห้องรับแขกอยู่อยู่ชั้นบนตรงข้ากับห้องกู"  เอ๋ๆๆให้มันนอนค้างจะดีเหรอเนี่ยเกิดตื่นเช้ามาพน.แล้วของหายหมดอ่ะทำไง  "กูจะนอนห้องมึง"  ไอ่...ละกรูจะนอนที่หนายย "ไม่ได้มึงต้องนอนห้องรับแขกไม่งั้นก็กลับไปให้ตำรวจจับเลย"  ไอ่นี้ก็ไม่ฟังผมเลยเดินดุ่มๆขึ้นไปชั้นสองเปิดประตูเข้าไปในห้องผมเฉย*-*   "ไอ่นัทละชุดนร.มึงจะทำไงกูไม่มีให้ใส่นะเว้ย"  หวังว่ามันจะคิดได้แล้วกลับไปนอนบ้านของมันด้วยเถอะ  "ไม่เป็นไรกูใส่ซ้ำได้"  อี้สกปรกจิงๆเลยมีการใส่ซ้ำด้วยนะ "เออๆห้องนำ้อยูในห้องนั้นแหละ"  ผมเข้าไปในห้องเพื่อเอาผ้าขนหนูให้มันและขนหมอนกับผ้าห่มของผมเพื่อไปนอนที่ห้องรับแขก  "มึงจะไปใหน" เอ้าถามมาได้นะสาสก็ต้องไปนอนที่ห้องรับแขกแทนมรึงไงหละค้าบบบ "ก็ไปนอนห้องรับแขกไง"   "ไม่เอามึงต้องนอนกับกูกูกลัวผี"  อ่าวๆๆไอ่นัทกลับผีๆๆๆถ้ากลับไปโรงเรียนจะล้อให้มันอายยันลูกบวชเลยคอยดู  "มึงเฝ้าหน้าห้องน้ำให้กูด้วยถ้ากูตะโกนออกมาละมึงไม่ขานรับมึงเจอดีแน่"  เอ้าเดือดร้อนผมมานั่งรออีกมันหอบผ้าขนหนูเข้าไปในห้องน้ำได้ซักพัก  "ไอ่ธนาเครื่องทำน้ำอุ่นบ้านมึงเปิดไงว่ะเข้ามาดูให้หน่อย"  เอ้าที่บ้านไไม่มีเครื่องทำน้ำอุ่นเหรอถึงเปิดไม่เป็นเนี่ยผมเปิดประตูเข้าไปดูจ็ะเอ๋ไอ่นัทกำลังนุ่งผ้าขนหนูตัวเดียวถ้าผมเป็นผญ.คงจะเป็นลมไปแล้วหุ่นของมันเข้าขั้นนายแบบเลยทีเดียวซิกแพ็คที่เข้ากับผิวสีแทนและหน้าตาของมัน  "มึงจะยืนอยู่ตรงนั้นอีกนานมั้ยเข้ามาดูฝักบัวให้กูก่อนเร็วอยากอาบน้ำละเว้ย" โอ่ยมีอ่ะไรยากว่ะแค่เปิดเครื่องทำน้ำอุ่นก็แค่กดๆละเปิดฝักบัวยากอ่ะไรผมอธิบายวิธีเปิดให้มันฟังละก็ออกไปรอข้างนอกเป็นเวลานานมากกกคนอ่ะไรจะอาบน้ำนานขนาดนี้โดนกระเบื้องห้องน้ำดูดหายไปละรึป่าว ห้าววววว

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา