รักร้ายของนายจอมโหด 18+

-

เขียนโดย sunkunHAHA

วันที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2558 เวลา 10.30 น.

  4 ตอน
  1 วิจารณ์
  7,622 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 17 มกราคม พ.ศ. 2558 11.52 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

1) ร่าน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
12.00 น.
"หาว"ผมตื่นขึ้นมาพร้อมบิดขี้เกียจ เจ็บไปหมดเลย ผมลูบสะโพกตัวเองปอยๆ ก่อนจะหันไปมองร่างสูงที่หลับใหลอยู่ข้างๆผม หน้าตาของเขาคมเข้ม ผมสีดำสนิท ริมฝีปากบางเฉียบอันน่าสัมผัส ใบหน้าจัดเข้ารูปที่ทำให้มองแล้วมีเสน่ห์อย่างบอกไม่ถูก ฮั่นแน่ ทุกคนคิดว่าผมตกหลุมรักคนนี้ละสินะ แต่ไม่เลยครับ ผมมีแต่ความรู้เกลียดชัง ผมไม่มีวันที่จะรักผู้ชายคนนี้หรอก หึ! "งืมๆ"ร่างสูงค่อยๆลืมตาขึ้นแล้วค่อยๆลุกขึ้นมานั่ง พร้อมกับมองมาที่ผม "อรุนสวัสดิ์ครับ"ผมคลานไปหอมแก้มซันทีหนึ่ง แต่ร่างสูงไม่ยอมแค่หอมแก้ม จับใบหน้าของผมมาประกบริมฝีปาก พร้อมกับสอดลิ้นเข้ามาในปากของผม"อื้ม~" ผมให้ร่างสูงตวัดลิ้นหาความหวานในโพรงปากของผมตามความพอใจ"อ-อื้อ"ผมเริ่มหายใจไม่ทัน ร่างสูงจึงค่อยๆถอนจูบออก
"แล้วซันไม่ไปทำงานหรอ"ผมถามด้วยความสงสัย "ไปสิ"ร่างสูงลุกจากเตียงเพื่อจะไปอาบน้ำ "แล้วนายไม่ไปเรียนรึไง"ร่างสูงหันมาถามผม จริงสิวันนี้ต้องไปเรียนนี่หว่า แต่โชคดีที่วันเข้าภาคบ่าย"ไปจิ แต่ไม่มีคนไปส่งผม แย้วผมก็ไม่มีชุดด้วย"ผมแอ๊บทำตัวเป็นเด็กน่ารัก "งั้นวันนี้นายยังไม่ต้องไปละกันนะ"ร่างสูงพูดขึ้น แต่ก่อนที่จะเดินเข้าห้องเสียงใสๆของผมก็พูดขึ้นก่อน"ห-ให้ผมถูหลังให้มั้ย"ผมรู้สึกหน้าร้อนผ่าว ผมจึงก้มหน้าลงนิดๆเพื่อกลบความอาย ร่างสูงยิ้มมุมปาก"มาสิ" ได้ยินแบบนั้นหน้าผมยิ่งร้อนกว่าเดิม ทำไมเมื่อคืนผมทำอะไรหน้าอายแบบนั้นได้นะ ผมค่อยๆลุกจากเตียงเดินเข้าห้องน้ำตามร่างสูงไป ร่างสูงนั่งลงไปในอ่างอาบน้ำ"เข้ามานั่งในนี้สิ"ผมพยักหน้าหงึกๆ แล้วค่อยๆก้าวขาลงไปในอ่าง ผมบีบครีมอาบน้ำมา แล้วค่อยๆถูหลังร่างสูงไปมาเรื่อยๆ ผมค่อยๆลุกไปนั่งตักร่างสูงก่อนจะค่อยๆลูบแผงอกของร่างสูงอย่างเบามือ ร่างสูงยิ้มอย่างพอใจกับการกระทำของผม 
ผมมองร่างสูงก่อนจะค่อยๆกอดคอร่างสูงนั้นไว้ "เกิดอารมณ์รึยังละครับ"
ผมยิ้มกริ่ม "หึ ร้ายนะเรา"ร่างสูงเอ่ยจบก็ลงมาเลียยอดอกของผม "อ-อื้อ"ผมยิ้มออกมาอย่างพอใจ ร่างสูงใช้ลิ้นตวัดเลียยอดอกของผมอย่างชอบใจ ผมแอ่นอกเพื่อให้ร่างสูงเล่นอยู่ตรงนั้นอย่างพอใจ
ร่างสูงอมยอดอกของผม"อื้ออออ"ความเสียวเริ่มพุ่งพล่านไปทั่วร่างกายของผมอย่างหนัก ผมชอบเวลาเค้ามาเล่นแบบนี้กับผม ร่างสูงขบเม้มบนยอดอกของผมแรงๆ"อ๊ะ!" ผมรู้สึกเจ็บแต่มันหายไปเพราะความรู้สึกดีกลบมาแทน ร่างสูงยิ้มกริ่ม จับผมทำท่าเหมือนหมาที่ทุกคนคงจะรู้จักกันนะครับ ร่างสูงเลียช่องทางของผมไปมา เพื่อให้ใส่เข้าไปได้ง่าย
"อ-อื้อ ร-เร็วๆสิครับ คุณต้องไปทำงานนะ"ผมพูดอย่างเขินๆ หน้าผมแดงมากแน่เลย
"รู้แล้วน่า"ร่างสูงสอดใส่แก่นกายเข้ามาในตัวผม ก่อนจะขยับเข้าออกอย่างเนิบๆช้าแต่มันทำให้ผมเสียวไปทั่วร่าง"อ-อ๊า"ผมครางออกมา ผมอดกลั้นเสียงแบบนี้้ไว้ทำไมล่ะ จริงมั้ยครับคุณผู้อ่าน
ร่างสูงขยับเข้าออกจากช้าๆกลายเป็นกระแทกอย่างแรงและเร็ว"อ๊าา อื้อ เสียว"ผมตอดรัดแก่นกายของร่างสูง"รัดแน่นดีจังนะ"ร่างสูงพูดอย่างพึงพอใจ หึ ผมเคยบอกแล้วผมไม่ใช่เด็กน้อยไร้เดียงสาหรอกครับคุณผู้อ่านทุกคน ผมก็ได้แต่ครางออกมาไม่ป็นภาษาจนเวลาล่วงเลยไปเป็นเวลา13.11น.
"งั้นชั้นไปก่อนนะ"ร่างสูงบอกผมก่อนจะเดินออกจากห้องไป ผมจึงค่อยๆเดินสำรวจรอบห้องของเขาอย่างสนอกสนใจ จนไปเจออัลบั้มรูปอันหนึ่ง ผมค่อยๆเปิดดูภาพไปเรื่อยๆภาพของซันทั้งตอนเด็กและตอนโตเต็มไปหมดเลยละครับ แต่สายตาผมไปสะดุดกับภาพๆหนึ่งเข้า " พี่ไนท์..."

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา