The Power Dead แค้นพลังจิต

9.2

วันที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2558 เวลา 15.01 น.

  13 บท
  3 วิจารณ์
  13.08K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558 15.51 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

10) ลุ่มหลงในโลกี

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ฉันเดินมาโรงเรียนอย่างเร่งรีบนี่มันก็จะสายแล้ว ฉันจัดการเก็บตุ๊กตาใส่กระเป๋าและรีบวิ่งข้ามถนน
อารา talk's
ฉันน่ะเห็นหน้านางนี่แล้วหมั่นไส้จริงๆเลย ฉันต้องขี่รถชนนังนี่ซะหน่อยแล้ว!!
ทีเซียร์ talk's
ฉันกำลังข้ามถนนอยู่ดีๆก็มีรถวิ่งเข้ามา..
"อั่กกก!!"
ฉันถูกรถคันนั้นชนอย่างจังแต่พลังของฉันมันทำงานไว้เลยกระแทกฉันนิดหน่อยทำให้ฉันลอยกระเด็นไปกลางถนน
"ครืนนนนนนน!!"
รถคันพยามจะหนีพอฉันส่องดีๆ ก็พบว่าคนที่อยู่ในรถ คือ อารา!!
"แก..."
หวืดดดด!!!
"โครมม!!" ฉันใช้พลังจิตทำให้เสาไฟฟ้าหล่นลงมาทางหน้ารถจนเธอขยับรถหนีไม่ได้
ฉันเดินเข้าไปแล้วทำให้ล้อรถของเธอหลุดทันที
"จะหนีไปไหน!!" ฉันเอ่ยออกมาด้วยความโมโห
"แกจะทำอะไรฉัน..!!" อาราตะโกนออกมา
"ฉัน...จะฆ่าแก!!"
พูดจบฉันก็ใช้พลังจิตทำให้รถเริ่มยุบจนถึงตัวของอารา
"หยุดนะ!หยุด!!" อาราตะโกนออกมาและร้องไห้ไปด้วย
ฉันได้แต่ยิ้มอย่างสะใจ และแล้ว!รถก็เริ่มยุบลงมาจนถึงหน้าของอาราและกดหน้าของเธอไปในที่สุด
"กรี๊ดดดด!!" อารากรีดร้องด้วยความเจ็บปวดก่อนที่รถจะกดหน้าของเธอจนทะลุจนเลือดสาดเต็มรถเลยทีเดียว
ฉันมองไปรอบๆและพบว่าผู้คนเริ่มผ่านมาแถวนี้แล้วฉันใช้พลังจิตลอยตัวของฉันและลอยไปให้ถึงโรงเรียนให้เร็วที่สุด
ณ ที่โรงเรียน..
"ทำไมนังอารามันยังไม่มาอีกนะ!"
"นั่นสิ! สงสัยจะเจอผู้ชายหล่อๆแน่เลยแหม่! นึกแล้วหมั่นไส้!"
พวกเพื่อนๆของอาราเริ่มบ่นและรอคอยอารา
ฉันหลบหน้าพวกนั้นก่อนจะเดินออกมา
"นักเรียนครับวันนี้เราจะไปสวดมนต์กันที่โบส์ถเพื่อแผ่เมตตาให้แก่ครอบครัวของทีเซียร์กัน" คุณครูพูดออกมา
"ค่ะ/ครับ!"
ฉันไม่รู้มาก่อนเลยนะว่าทุกๆคนจะช่วยฉันปกติพวกเขาจะคอยกลั่นแกล้งฉันมาตลอดเลย วันนี้ฉันมีความสุขที่สุดแล้วล่ะ!
"ไปกันเถอะ!"
โปรดติดตามตอนต่อไป...

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา