กลับมาเป็นเหมือนเดิมได้ไหม

5.2

เขียนโดย น้องบีม

วันที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2558 เวลา 17.56 น.

  1 วันที่
  4 วิจารณ์
  2,928 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 24 มกราคม พ.ศ. 2558 18.14 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

1) อธิบายเรื่องทุกอย่างข

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
สวัสดีค่ะ ชื่อบีมนะค่ะ มีนิยายจากชีวิตจริงมาฝาก เริ่มเรื่องขออธิบายเกี่ยวกับเนื้อเรื่องก่อนนะค่ะ คือ บีมทะเลาะกับเพื่อนเรื่องปากกา แต่ บีมทะเลาะกับเฟรชคนเดียวทำให้คนอื่นโกรธตามเฟรช ไม่เข้าใจเลยค่ะว่าพวกเขาโกรธตามเฟรชทำไมแต่ปุ๋มไม่โกรธนะค่ะพวกเขาคงสำคัญตัวเองผิดไปแล้วล่ะค่ะบีมโกรธกับเฟรชพวกเขามาโกรธบีมทำไม เป็นพวกคุณพวกคุณลองคิดดูสิค่ะมันหน้าโกรธขนาดไหนที่พวกเขาทำอย่างนี้กับบีม ตอนนี้คุยกันแล้วแต่ยังไม่เล่นกันคุยกันตามปกติอ่ะค่ะ เฟรช ปุ๋ม กีตาร์ ซิลอะไรพวกนี้ชอบให้บีมช่วยงานต่างๆแต่พอบีมช่วยงานเสร็จกลับหยิ่งใส่บีมโดยเฉพาะกีตาร์ชอบให้บีมช่วยงานบ่อยๆลับหลังก็ชอบนินทาเหมือนซิล ซิลพากีตาร์โกรธบีมตามบีมไม่ชอบซิลเลยล่ะค่ะเขาชอบนินทาบีมตั้งแต่ ป.4 แล้วค่ะแสงกับซิลทำนิสัยไม่ดีมากกับบีมอ่ะค่ะยังไงก็ติดตามไปเรื่อยนะค่ะแสดงความคิดเห็นให้หน่อยเถอะนะค่ะบีมอยากรู้ว่าควรทำอย่างไรให้เรื่องมันกลับมาเป็นเหมือนเดิม 
ID LINE : beem5141beem

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
4.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา