นายรุ่นน้อง จอมแสบ

7.0

วันที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2558 เวลา 22.06 น.

  2 ตอน
  4 วิจารณ์
  4,243 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558 16.12 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

1)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
                                                  แอบชอบแล้วสิเรา
ผมถึงกับอึ้งเลย...อยู่ห้องข้างๆหรอ
“เออ.. แล้วไม่ต้องเรียกพี่ว่าผมเทาน้ะ พี่ชื่อเคนเเล้วน้องล่ะ ชื่อไร?"
ตายเเล้วววพี่เขาแนะนำตัวแล้วก็ถามชื่อผมด้วยอ้ะ><
“ควอร์ด ครับยินดีที่ได้รู้จักน้ะครับพี่เคนแล้วพี่เคนจะไปไหนครับ”
“หาไรกินนิดหน่อยน่ะอุ๊ยย...ข้างในห้างน้องหอมกับข้าวจังแม่ทำให้หรอ" อุ๊ยได่โอกาสล่ะจับทำสามีเลย เฮ้ย.. ไม่ใช่ ชวนกินข้าวเลย(ที่จริงอยู่คนเดียวครัช)
“คือผม อยู่คนเดียวน่ะครับถ้าไม่รังเกียจมาทานข้าวกับผมสิครับ รุ่นพี่เคน ” ผมส่งยิ้มหวานให้สามีในอนาคต จะมีใครเป็นพวกสับสนเพศเหมือนเราบ้างไหมเนี่ยเป็นชายจะคู่กันได้ไหม่นะ...
“อ๋อหรอพี่คิดว่าอยู่กับแม่ ได้กลิ่มอาหารขนาดนี้ นี่อย่าบอกนะว่าทำเอง งั้นรบกวนด้วยนะควอร์ด" พี่เคนยิ้มจนไม่เห็นลูกตาดำผมยิ้มตอบ พร้อมเปิดทางให้นายพี่เคนเข้าไปในห้องของผม พี่เคนเดินเข้าห้องตามด้วยผมแล้วก็ปิดประตู ผมเดินไปที่ห้องครัวแล้วหยิบช้อนกันจานแล้วเดินมาที่โต๊ะทานอาหาร แต่ ...
“พี่เคน ... อ้าว!! หายไปไหนเนี่ย... พี่เคน! " คนตัวสูงทั้งคนหายไปได้ไงว้ะเนี่ยท่านผู้อ่านครัชชช--
“มีอะไรหรอ ควอร์ด คือพี่เข้าห้องน้ำมาอ้ะ " เสียงคุ้นๆหูที่ผมต้อแล้วเราก็แลกเปลี่ยนเรื่องเล่ากันจนทานข้าวเสร็จงการจะหาตอบกลับมาทางห้องน้ำ โล่งใจหน่อยคิดว่าหนีกลับบ้านแล้วซะอีก--!!                      
“อ๋อ... นี่ครับจานคือไม่ค่อยอร่อยนะครับ " ผมรีบทำเป็นคนใสซื่อทันทีแล้วพี่เคนก็เริ่มต้นตักผัดคะน้ามาใส่จานแล้วเริ่มใส่เข้า...ดูสิ!!พี่เคนเคี้ยวอาหารของเราแล้ว(บ้า) “อืมอร่อยดีน้ะอร่อยมากด้วยนี่เกือบไม่เชื่อน้ะว่าผู้ชายอย่างควอร์ดจะทำอาหาร" ผมรู้สึกใบหน้าของผมร้อนกว่าไมโครเวฟอีก
“คือ... ตอนม.ต้นผมอยู่ชมรมทำอาหารน่ะครับ" ผมทำอวดนิดๆ 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา