เมฆ กับ หมอก

7.9

เขียนโดย AumgPaoMINI

วันที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2558 เวลา 23.58 น.

  14 ตอน
  4 วิจารณ์
  15.87K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 7 มีนาคม พ.ศ. 2558 23.04 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

2) ขัดกันจิ๊งงง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ต่อจากตอนที่แล้ว.. บท เมฆ
หลังจากที่ผมออกขากร้านหนังสือ ผมก็มุ่งหน้าไปบ้านของผม แล้วทำงานอดิเรก คือ แชทเฟส และเล่นกับสุนัขที่บ้านน่ะ ว่าแต่ทำไมผมถึงอยากรู้จักหมอกให้มากขึ้นเรื่อยๆ จัง 
เมฆ" โจ๊ก มาหาพ่อมาาา ~ //ผมเรียกสุนัขของผมแล้วคุยกับมัน...
"โจ๊ก พ่ออยากมีแม่ให้แกว่ะ แม่แกสวยด้วยนะเป็นผู้ชายนิสัยดีด้วย โจ๊กแกอยากมีแม่ป่ะ แม่เก่าแกทิ้งพ่อไปหมดเลย แง่งงง" แล้วไอโจ๊กหมาพันธุ์ ปัก ของผมมันก็เลียหน้าผมตลอด แล้วผมก็หันไปดูเวลาว่าหมอหเลิกเรียนยังว่าจะแอบไปหา
เมฆ"อ๊ะ 4 โมงและ ไปดูหมอกดีกว่า " 
หน้าโรงเรียน K
หมอกอยู่ไหนว๊ะ อ๊ะ หม.. แล้วผมก็สะดุดตาเห็นผู้ชายเดินออกมากับหมอก ทำไมไอเด็กนั่นต้องกอดคอหมอกด้วย และทำไมมันต้องยิ้มใส่หมอก ทำไมรู้สึกอิจฉา ยังไงไม่รู้ รึว่าหมอกจะเป็นไอนั่น ไม่สิๆ ไม่ๆ ม่ายย... / พี่เมฆ / อ่า นั่นเสียงหมอก
เมฆ" ครับ มะ...มาได้ไง
หมอก"ผมเห็นพี่ยืนเหม่อ นานแล้วเลยมาทัก  อืมพี่เป็นไรเปล่า ?
เมฆ" เปล่าๆ พี่ไม่ได้เป็นไร  อ่อใช่หมอก
หมอก"ครับ ?
เมฆ" แล้วผู้ชายคนนั้นไปไหนละ ? 
หมอก" อ่อ เพื่อนหมอกหรอ แฟนมันมารับกลับไปแล้วครับ
เมฆ" เฮ้อออ ~ แล้วนี้หมอกจะไปไหน พี่ไปส่งมั้ย ?
หมอก" ผมจะกลับหอครับ พี่ไม่ต้องไปส่งหรอก เกรงใจ
เมฆ" อ่า นั้นไปเที่ยวบ้านพี่มั้ย ?
หมอก" จะดีหรอครับ ?
เมฆ" ใช่ดีมากๆ นั่นเอ่อพี่ขอยืมมือถือหน่อย
หมอก" ครับบบ ... นี่ครับ
     ผมก็กดเบอร์มือถือผมให้หมอกแล้วตึ๊ดมาเบอร์ผม
ครืดดดด ~ ครืดดดด ~ 
เมฆ" อ่ะ นี่เบอร์พี่นะ มีเรื่องไรโทรมาได้
หมอก" ครับ  ผมไปบ้านพี่ตอนนี้เลยหรอ
เมฆ" อืม ป่ะๆ
ที่บ้าน ~
หมอก" บ้านหลังใหญ่จัง เหมือนในหนังเลย 
เมฆ" จะมาอยู่กับพี่มั้ยล่ะ ?
หมอก" ฮะ ฮะ... ไม่ดีกว่าครับ เกรงใจเดี๋ยวแฟนพี่ว่า
เมฆ" แฟนพี่ ? ไม่มีหรอก
หมอก" อ๋อ ครับ แล้วพี่จีบใครอยู่มั้ยละครับเดี๋ยวผมช่วย 
เมฆ" จริงง่ะ ถึงหมอกจะช่วยคนนั้นเขาก็อาจไม่ชอบพี่
หมอก" ทำไมล่ะครับ พี่ออกจะหล่อ แถมรวยอีก ใครละที่จะไม่ชอบ ในหมู่สาวๆ ของพี่ต้องเยอะแน่ๆ
เมฆ" 5555+ ก็นะแต่พี่มีคนชอบแล้ว เขาน่ารักด้วยนะ
หมอก" ใครครับ ^_^
เมฆ" คนที่นั่งอ.... / โฮ่งงงง โฮ่งงงง !!! ~
หมอก" อ๊ะ พี่เลี้ยงหมาด้วย 
เมฆ" ครับๆ ชื่อโจ๊กน่ะ " ไอหมาเวรขัดจังหวะกูจริงง
หมอก" ว่าแต่คนที่พี่ชอบคือใครครับ ?
เมฆ" มะ....ไม่มี ไรแล้ว ลืมๆไปเถอะ
หมอก" ครับๆ นั้นผมกลับละ
    .....รอตอนต่อไป....

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.4 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา