HeartRocker X Grayman XIII

9.5

เขียนโดย AumgPaoMINI

วันที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2558 เวลา 00.27 น.

  17 ตอน
  17 วิจารณ์
  27.25K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2558 00.18 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

1) นี่แค่เริ่มต้น

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
บท เอก
โอ่ยยย ~ หอไหนๆ แม่มก็อยู่ได้หมดแหละ จะให้หนูย้ายไปย้ายมาอยู่ เด๊ะๆ แอบไปอยู่ หอหญิงแม่ม หุ๊วว ~
ครืดดด ~ ครืดดด ~
เอก"โหล ว่าไงคุณน้ำมัน" จะโทรมาหาพี่มันตอนคนรมเสียวะ
ออย"นี่ คุณ ฮาท คุณเป็นไรคุยกับผมดีๆ สิครับ"
เอก"เออๆ ครับๆ แล้วคุณมีไร ?"
ออย"แล้วรู้ป่ะห้องคุณง่ะ ห้องไหน ?"
เอก" ห้องไร ? อ๋อๆ หอใหม่ผมเรอะ 339 ตอนนี้ผมอยู่หน้าห้องละ" ไอห่าได้ที่ไปอยู่กับไอคิวมึงนี่ หุ๊วว
ออย"เออ แค่นี้แหละ ผมแค่คิดถึง"
เอก"เออๆ" //หลังจากที่เอกยืนอยู่หน้าห้องในหน้าอารมเสีย สักพักก็เปิดห้องเข้าไป //แกร่ก!!// 
เอก"นี่ห้องหรือบ้านผีสิงว๊ะ มืดชิบ, มีใครอยู่มั้ยครับ !!!
หลังจากที่เรียกไปก็ไม่มีเสียงตอบรับ เอกก็เลยคำๆ กำแพงหาสวิซไฟ แล้วก็เปิด เอกก็เห็นไอบ้าหัวชมพูที่ไหนไม่รู้ ทาแป้งหน้าขาว ยังกับผี หลับคาเตียง 
เอก" เห้ยยย ! นาย / เงียบ ~ / นายย / เงียบอีก~ / เห้ยนายยยย ! ตื่นดิว๊ะ !
เบส" ว๊ากกกก !!! ไหนๆ ซอมบี้ 
เอก" ซอมบี้บ้านนายดิ แล้วมานอนห้องผมได้ไงครับ ?
เบส" ห๊ะ !!? นี้ห้องผมครับ คุณเข้าใจผิดเปล่า ผมต่างหากที่ต้องถามว่าคุณมาห้องผมได้ไงไม่ทราบ ?
เอก" อ่าว นี่ห้องผมต่างหาก !" ไอบ้านี้กวนตี(น) ว่ะ
เบส" เอ้ยๆ แปปๆ นายใช่เอกป่ะ ? " 
เอก" ใช่ แล้วทำไม ? "
เบส" อ่อๆ โทษทีที่ว่านายตอนแรกนะ พอดีตอนแรกเจ้าของหอเขาบอกว่านายจะมาอยู่กับเราน่ะ โทษทีลืมๆ
เอก" อ้อ หรอ ? แล้วนายชื่อไร ? "
เบส" เบส... เออแล้วนี่นายอาบน้ำอาบท่ายัง ?"
เอก" อ่อๆ ยังว่าจะไปอาบละ " ไอนี่ก็มีข้อดีเหมือนกันนิ
เบส" ไปเก็บเสื้อผ้าใส่ตู้แล้วอาบน้ำไป ไปๆ
         ....รอตอนต่อไปนะคะ...

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา