HeartRocker X Grayman XIII

9.5

เขียนโดย AumgPaoMINI

วันที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2558 เวลา 00.27 น.

  17 ตอน
  17 วิจารณ์
  26.82K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2558 00.18 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

2) คำตอบ !

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
บทเอก
หลังจากที่ผมอาบน้ำเสร็จ แล้วผมก็นังคุยกับไอบ้าหน้าขาวนั่น
เอก" นี่นาย " หันหน้ามาทีกูเกือบสตั้นซัก 12 วิ น่ากลัวชิบ
เบส" ว่า ? มีไร ?
เอก" เออ นาย ..
เบส" อะไร
เอก" ไปล้างหน้าได้ไหม น่ากลัว 
เบส" อ่าๆ แปป คนออกจะหล่อหุ๊วว ~
หลังจากที่รอไอบ้านั่น มันออกมาทีผมยิ่งสตั้นกว่าเดิม หน้าไอบ้านั่น เออคือ...โครตน่ารักสุดๆอ่ะ มันคือผู้หญิงแปลงเพศ ใช่มั้ยหรือมันเป็นตุ๊ดๆ เอ้ยๆ ดูท่าทางออกจะแมนนิ / นายย !! / หรือว่ามันเป็น... /นายเป็นบ้าอะไรว๊ะ เรียกตั้งนาน!!
เอก" อ่อๆ โทษทีครับ
เบส" เอ่อ ตอนเเรกมีไร ?
เอก" แค่จะถามว่ายืมคอมแคสเกมได้ไหม 
เบส" แคสเกม ? คือไรอ่ะ
เอก" ห๊ะ ไม่รู้จริงๆ (อ่าวไอนี่ไม่รู้จักผมจริงๆ เรอะไอนี่มันไม่เป็นแฟนคลับผมเรอะ ว่าเเระแรกๆ เจอกันมันยังไม่ตื่นเหมือนรูมเมทคนเก่า (นึกภาพ รูมเมทคนเก่า" พี่เอกจะมาอยู่กับผมจริงๆ หรอครับๆ !!! เย่ๆๆ) .
หลังจากนั้นผมก็อธิบายยาวไปยั้นบ้านพี่ผมเลยครับจนเบสให้ผมยืมคอมเล่น สักพักเบสที่นั่งบนเตียงก็เดินไปอุ้มกระต่ายสีน้ำตาลมาเล่น แต่ดูเป็นธรรมชาติดีเเฮ๊ะ จนผมแคสเกมเสร็จแล้วกำลังจะนอน เบสก็จับเจ้ากระต่ายสีน้ำตาลเข้ากรงแล้วนอนกับผม แต่ดีเนอะไอนี่แปลกดีไม่เหมือนรูมเมทคนเก่า 
วันรุ่งขึ้น ~
เอก!! เสียงใครว๊ะ เอก!! เรียกอีกคนจะนอน ไอบ้า ตื่นได้แล้วมันสายแล้วนะเฟ้ยยยย !!! ห๊าาา!!
เอก" โห เบสขอนอนต่อดิ๊
เบส" ถ้าเช้ากว่านี่คงนอนต่อได้นะ หันหน้าไปดูนาฬิกาดิพ่อ
เอก" หืม /// ว๊ากกกกกกกกกก !!!! ///
ณ มหาวิทยลัย
เอก" เบส ผมขอโทษ (โดนลงโทษ)
เบส" เออๆ ไม่เป็นไรเราปลุกนายสายเอง (โดนลูกหลง)
ไอบ้านี่ ดูจากนิสัยนึกว่าจะเป็นพวกขี้โมโห แต่ดูเป็นพวกปากร้ายใจดีมากกว่า แถมน่ารักด้วย...
เลิกคลาส ~
เอก !!! เสียงไอคุณลอว์นี่หว่าาา
เอก" ว่าไงคุณลอว์ 
ออย" ได้ข่าวว่าเข้าคลาสเรียนช้าเรอะ ฮว้า ฮ่าาา
เอก" เอาปากคุณเก็บไว้ดูดนมแม่ไป 
ออย" ครับๆ มาทานข้าวกลางวันกับใครครับนี่ ?
เอก" รูมเมทใหม่ 
ออย" ไหนว๊ะ ?
เบส" เอก ไปแดกข้าวไปเอามาให้แล้ว
เอก" ครับๆ
ออย" นี่รูมเมทมึง ?
เอก" เออ ชื่อ เบส
ออย" เบสครับ เย็นนี้ว่างไหมครับ พอดีว่าเย็นนี้ผมหาคนทานข้าวเย็นด้วย ไปกับผมนะครับ
เอก" ออย มึงนี่ เดี๋ยวกูจะฟ้องคิว ( ไอนี่แม่งออกลาย )
ออย" เออๆ ล้อเล่น ก็เบสน่ารักนิหว่า ใช่ไหมครับเบส
เบส" เออ...คือ ครับๆ
เอก" มึงไปรอที่สนามเลยไปเดี๋ยวกูตามไปขอแดกข้าวก่อน
ออย" ครับๆ มึงนี่ทำอย่างกับผัวห่วงเมียว่ะ 555
เอก" ออย เอาหน้าม่ให้กูเตะทีมา ปากมึงด้วย
ออย" 555 ผมไปก็ได้ 
เบส" เอก เพื่อนมึงนี่กวนดีว่ะ 555
เอก" ชอบเรอะ กูก็กวนชอบกูดิ
เบส" หืมมม / กูพูดเชี่ยไรไปฟร๊าาา /
เอก" 555 พูดเล่นๆ ป่ะๆ ไปสนามกัน
เบส" ครับๆ คุณ ฮาท
ผมกับก็เดินกันไปที่สนาม เบสก็นั่งอยู่แถวเก้าอี้ใต้ต้นไม้ แต่ทำไมไอนิวเพื่อนผม ก็ไปนั่งคุยกับเบส มันจะจีบเบสเปล่า เอ้ยๆ ไอนิวมันแมนนิหว่า เออๆ ช่างเถอะ หลังจากนั้นผมก็เตะบอลเสร็จแล้วผมก็ไปนั่งแซกไอเบสกับไอนิว 
เบส" เอก มึงเตะบอลเสร็จและ
เอก" เออๆ มึง 2 คนคุยไรกันว๊ะ ?
นิว" เปล่า นี้ แค่แลกเบอร์ และคุยกันเฉยๆ ( เฉยๆ แม่มึงง่ะขอเบอร์ด้วย )
เอก" เบส !
เบส" ห๊ะ !!
เอก" กลับหอกัน ป่ะ
เบส" รีบหรอว๊ะ ( หึ ชอบไอนิวมันสินะ )
นิว" กูไปเองๆ 
ก่อนที่ไอนิวเดินไปมันมาเดินกระซิบข้างหูผม "เอก ถ้าเบสมึงไม่เอา กูขอนะ" หลังจากนั้นมันก็เดินไป เอาซะผมปรี๊ดดดด ~ เลย แล้วผมก็เดินจูงมือเบสอย่างแรงแล้วพาไปห้องน้ำ
เบส" เอก ปล่อยๆ กู๊ !
เอก" เบส 
เบส" ไร ลากกูมาห้องน้ำไม ปวดขี้เรอะ ?
เอก" เปล่าๆ กูมีอะไรอยากจะบอกมึง 
เบส" อะไร
เอก" คือ มันอธิบายยากจริงๆ คือ เออ คือ กูแบบว่ากูอาจชอบมึงนะ หรืออะไรประมาณนี้
เบส" และ...และ อะไรของมึงละ / เบส หน้าเเดง /
เอก" กูชอบมึงว่ะ กูชอบแบบว่า เออมันเกินคำว่าเพื่อน
เบส" ห๊ะ เอกมึงอย่าล้อเล่น !
เอก" กู จริงจังนะ เออ...คือ คบกับกูเถอะ !
เบส" ห๊ะ มึงเพิ่งรู้จักกูแค่ 2-3 วันเองนะ ไวไปป่ะ
เอก" เออน่า คือกูชอบมึง... นั้นกูให้เวลา 1 วันให้มึงไปคิดและให้คำตอบกู
เบส" ห๊ะ 1 วัน บิดามึงเถอะ !!!
เอก" อืม 1 วัน  ถ้ามึงปฏิเสธ 1 วันนี้กูจะ กูจะ..( แล้วผมก็เอาหน้าไปใกล้มัน มันหลับตาปี๋เลยหน้าก็แดงด้วย) 
เบส" อ่าๆ กะ...กู ไม่ปฏิเสธ 
เอก" น่ารัก.....
บท เบส 
หลังจากที่ไอเอกมันบอกชอบผม เอาซะผมสตั้นเลย 1 วัน เฮ้ออ ~ เอาซะผมหาคำตอบไม่ถูก มันก็ ตัวผู้ ผมก็ เพศผู้ เฮ้ออ ~
1 วันผ่านไป ~
เอก" เบสสสส ~ คำตอบ (ตอนเช้า)
..... ผมเมิน 
เอก" เบส คำตอบเค้าละ (ตอนกลางวัน)
..... เมินเช่นเคย
ในหอ ~ ปึก !!!!
เบส" ไอเอก !!! ( ไอเอกมันเอาแขน 2 ข้างมองมันขักผมที่ติดอยู่บนกำแพง แถมแรงผมกับมันนี่คนละชั้นเลย )
เอก" เบส คำตอบ ?
เบส" อ่า......
          ......จะอัพต่อนะคะ รอต่อตอนหน้า.....

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา