HeartRocker X Grayman XIII

9.5

เขียนโดย AumgPaoMINI

วันที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2558 เวลา 00.27 น.

  17 ตอน
  17 วิจารณ์
  26.85K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2558 00.18 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

4) กังวล (1)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

บท เบส

เรื่องที่เอกมาขอคบผมแต่จริงๆนะ  ผมน่ะก็ชอบมันอยู่ แต่ปัญหาร้ายแรงคือ เมื่อปีที่แล้วผมสารภาพพ่อผมแม่ผมว่าผมเป็นเกย์ แต่แม่ผมรับได้แต่พ่อ...

พ่อ" เบส แกมันลูกไม่รักดีไอลูกผิดเพศ !

แม่" พ่อใจเย็นก่อน 

พ่อ" ไม่ต้องใจยุงใจเย็นหรอกไอลูกไม่รักดี แกออกไปจากบ้านชั้น ซะ !

เบส" พ่อ พ่อครับผมอธิบ...

พ่อ" หรือจะให้ชั้นใช้กำลังออกไป !!

. ตอนนี้พ่อผมก็ยังเป็นเหมือนเดิม แต่เเม่ผมก็ให้เงินและอย่างอื่นอยู่บ่อยๆ ทั้งๆที่พ่อไม่รู้ แต่ยังไงผมก็ต้องเป็นแบบนี้ต่อไปไม่ได้ ไม่งั้นประวัติศาสตร์จะซ้ำรอยอีก  เออ ช่างเถอะเรียนดีกว่า....

มหาวิทยลัย ~

เอก" เบส เบส เบส (เสียงไอเอกมาแต่ไกล)

เบส" ว่าไงมึง

เอก" พรุ่งนี้เย็นว่างป่ะ ?

เบส" ทำไมว๊ะ ?

เอก" มึงจำวันนี้ไม่ได้หรอ 

เบส" วันไร ?

เอก" วันเกิดกูอ้าาาาาา กูงอลล

เบส" อ๋อหรอ แล้วไง ?

เอก" ของขวัญ เอกอ่าาา 

เบส" เอาไรล่ะ ?

เอก" หอมแก้มเอก กอดเอก และ....

เบส" (ตุ่บบบ...) เอาตีนกูไปก่อน !!!

เอก" โหเบส ลอเล่นนิดนึงเองนะ T T

เบส" เออ เอาดีๆ เอาอะไร

เอก" ไปงานวันเกิดเอกที่บ้านดิ

เบส" โอเคๆ

วันต่อมา ที่บ้านเอก ~

เอก" ไอออย คิว มาไวจัง

ออย" เออ กูคนตรงเวลามึงบอกให้มา สองทุ่มครึ่ง กูมาตรงเป๊ะเลย

คิว" พี่ออย นี่เรทมา 3 นาทีแล้วนะ ฮ่าาา

เอก" เออ ไหนมึงบอกตรงเวลา ฮ่าา

ออย" ไอห่า 3 นาทีเองหุ๊ว มีใครมาบ้าง ?

เอก" ไม่เยอะแค่เพื่อนๆ สนิทๆ อ่ะ

ออย" เออ เบส 

เบส" หะ...ห๊าาา

ออย" เบลอไร ?

เบส" ป่า...ป่าว

หลังจากที่ไอเอกมันชวนเฉพาะเพื่อนๆ มันมางานวันเกิดมันซึ่งมีไอเอกแฝดมันเอาง่ายๆ ผมเรียกไอเอกบี และไอนิว ไอซี และ พี่โน๊ต พี่เชฟ แค่นี่ก็ดื่มกันเยอะพอสมควรแต่ผมกลับกังวลว่าวันนี้ต้องมีอะไรเกิดขึ้นแน่นอน....

เอก" พวกกกก.เมิงงง เมาแล้วกลับหอกานนเลยเด๋วกูกับไอเบสจะกลับและ แม่ครับผมลาแล้วนะ

แม่" จ้าลูกกลับดีๆ ละ

พี่เชฟ" พี่ก็จะกลับละ โน๊ตป่ะ

นิว" เบส แบกไอเอกกลับไหวไหมนิ ดูท่าจะเมาจัด

เบส" อ่อๆ สบายยย

เอก" นิวมึงมาแล้วกลับไปเลย อย่ามายุ่งเบสกู

คิว" เอ่อ พี่ออยกลับกันเถอะเหมือนจะมีบรรยากาศไม่ดีมา

ออย" ป่ะๆ คิว เอกอย่ามีเรื่องนะมึง นิวด้วย

แล้วตอนไอเอกข้ามถนนเพื่อจะไปเอารถมอไซต์ ของมัน จู่ๆมีรถคันหนึ่งมาอย่างเร็วมากแล้วจะชนไอเอกหลังจากนั้นผมวิ่งผลักมันขึ้นไปบนเกราะกลาง แล้วผมก็โดนรถชนแทนไอเอก แล้วผมก็ไม่รู้สึกอะไรเลยย ตาของผมปิดและสติดับวูบไป...

บท เอก 

ผมกำลังตาค้าง เมื่อผมเหตุการที่ผมไม่คาดคิดมาก่อนต่อหน้าคือเบสโดนรถชน อย่างจะวิ่งไออุ้มมันขึ้นมาและพาไป โรงพยาบาล แต่ขาผมไม่มีเรี่ยวแรง แต่ผมเพิ่งมีสติเลยรีบกดเบอร์โทรศัพท์ไปหาไอออน

เอก" ไอออยช่วยเบสด้วย !!! อึก

ออย" เดี๋ยวๆ เบส เบสเป็นไร ?

เอก" ฮือออ. เบสโดนรถชนแต่กูไม่มีแรงจะไปอุ้มเบสเลยกูมึงหัวสุดๆ ฮืออ

ออย" รอกูแปป จำทะเบียนรถได้ไหม ?

เอก" มันหนีไปแล้วว อึก

หลังจากที่ผมวางสายไอออยผมก็พอยังมีแรงเดินไปหาไอเบสที่นอนจมกองเลือด ผมคิดว่าถ้าผมไม่เมา ผมคงปกป้องมันได้ ผมไม่ชวนมันมาที่บ้านผม มันคงไม่โดนรถชน . เอก !!!! (เสียงออย)

เอก" ไอออย !!!! พาเบสไปโรงบาลที

ที่โรงพยาบาล ~

ออย" เอก เบสไม่เป็นไรหรอกมึง อย่าร้องดิคุณฮาทเขาต้องอดทนนะไม่เหมือนลูกแง่ดิ

เอก" ถ้าคิวโดนแบบเบสละ มึงจะร้องไหม

ออย" โห่ไอ..../ แกร่ก /

เอก" หมอครับเบสเป็นไงบ้างครับ 

หมอ" เอ่อ...คนไข้ปลอดภัยแล้วแต่ คนไข้เสียเลือดมากและขาขวาหัก 2 ท่อน แต่ทางโรงพยายาลของเราไม่มีเลือดกรุ๊ป O เหลือแล้วไม่ทราบว่าใครกรุ๊ปเลือดเดียวกับคนไข้ครับ

เอก" เออผม AB 

ออย" ผมกรุ๊ป O ครับ เอกกูจะช่วยเบสนะมึงสงบจิต สงบใจก่อนนะ

หลังจากที่ออยเข้าไปให้เลือดกับเบสที่นอนนิ่งบนเตียง ผมเเอบดูทางกระจกตลอด ผมไม่สามารถช่วยอะไรเบสได้เลยหรอ ผมคิดว่าถ้าตอนนั้นผมไม่ข้ามถนนเบสคงเดินเล่นด่าผมไปตลอดทาง มันจะมีอีกมั้ย พระเจ้าได้โปรดอย่าเอาเบสไปจากผมเลยผมต้องการจะอยู่กับเขาได้โปรด......

      (รอตอนหน้าคับบบ.....) T T

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา