HeartRocker X Grayman XIII

9.5

เขียนโดย AumgPaoMINI

วันที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2558 เวลา 00.27 น.

  17 ตอน
  17 วิจารณ์
  27.25K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2558 00.18 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

5) กังวล (2)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
บท เอก
ไม่เอาเบสส. อย่าไปจากกู อย่าา.. / ผมตื่นขึ้นมาอีกทีผมอยู่ในหอ แล้ว แต่เอ๊ะ ตอนนั้นผมอยู่ รพ. นิหว่าา เอ้ยโทรศัพท์ โหไอออย 46 สาย เด๊ะๆ โทรกลับดูดิ
เอก" (ตู๊ดดด....ตู๊ดดด....) โหลออย
ออย" เออ ไอเอกโอเคปะมึง สลบคาหน้าห้องฉุกเฉินเลย
เอก" เออ มึงลากกูมาที่หอเรอะ ? เออ... เบสอ่ะ !! เบสเป็นไงบ้าง เบสฟื้นยัง...!!!
ออย" เออคืออ... เบสยังสาหัสอยู่น่ะ มึงจะมาดูก็ได้นะ
เอก" อืมมมม... เด๊ะ..เดี๋ยวกูไป...
ผมจะทำไงดี เบสยังสาหัสอยู่เลย เบสยังไมฟื้น ทำไมถึงไม่เป็นผมละคราวนั้น ทำไมถึงเป็นเบสล่ะ ทำไมฟ้าถึงหลอก ถึงแกล้งผมยังงี้หล่ะ....
บท เบส
ผมลืมตขึ้นมา คือผมอยู่ที่ไหนทำไมขาขวาผมขยับไม่ได้ ปวดทั้งตัวเลย เอ๋ ใช่ ผมโดนรถชนนิ เเล้วเอกอยู่ไหนละ ? / แกร่ก / มีคนเปิดประตูมา ?
เบส" / แกล้งหลับ / (อะ...เอกนี่หว่าา..)
เอก" เบส... มึงยังได้ยินกูไหม เบสอย่าทิ้งกูไปนะ (เอกกุมมือผม) เบสตื่นมาดิ ถ้ามึงทิ้งกู กูไม่มีคนทะเลาะนะ เบส กูรักมึงนะ....
เบส" กูตื่นแล้ววว.... มึงมีไรอีกพูดมาดิ
เอก" เบสสส (เอกกอดผม)
เบส" โอ้ยยย แผลกู !!! 
เอก" อ๊ะ ขอโทษ... เบส
เบส" หือออ ?
เอก" มึงชอบไอนิวป่าว ?
เบส" ก็แค่เพื่อนน่ะ ทำไมวะ ? และไอนิวก็ผู้ชายด้วย
เอก" คือเบส คือกูรักมึงนะ มึงไม่มีใครอยู่ กูขอโอกาสมึงได้ไหม
เบส" เอ่ออ... / เบส เเกมันไอลูกผิดเพศ... /
เอก" นะเบส 
เบส" ขอโทษนะเอกคงไม่ได้หรอก กูขอโ...
เอก" ทำไมอ่ะเบส...!!!
บทเอก
เบส" คือกู...เอ่ออ... 
เอก" บอกกูมาเถอะนะ นะเบส
เบส" กูเคยสารภาพพ่อว่ากูเป็นเกย์เมื่อนตอน ม.6 พ่อเลยไล่กูออกจากบ้านมา แต่แม่กูก็รับได้นะ แต่...
เอก" แล้วทำไมละ ถ้ามึงรักกูก็คบกับกู แต่พ่อมึงไล่ออกจากบ้านมึงก็มาอยู่กับกูดิ แล้วค่าใช้จ่ายกูจะจัดการกับมึงเอง...
เบส" อย่านะว่ามึงจะให้กูโดนตัดพ่อตัดแม่ หรือให้เป็นเด็กกตัญญู ยังงี้อ่ะนะ เห็นแก่ตัวไปป่ะ ?
เอก" คือกูไม่อยากให้มึงเสียใจนิ เดี๋ยวกูไปคุยกับพ่อแม่มึงไหม เดี๋ยวกูจัดการเอง กูจะบอกว่าเป็นแฟนมึงแล้ว บอกให้เขาเข้าใจว่า รักน่ะจำกัดเพศหรืออะไรด้วยหรอ กูจะพูดทุกอย่างที่มีเหตุผลเลย 
เบส" อย่าเถอะ เดี๋ยวก็โดนเตะหรอกไอห่าาา
เอก" เอาหน่าาา ลองดู
     (ติดตามตอนต่อไป...) นะฮ๊าฟฟฟฟ...

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา