รักนี้...จริงใช่ไหม?

10.0

เขียนโดย TปลาวาฬM

วันที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2558 เวลา 20.58 น.

  3 ตอน
  11 วิจารณ์
  5,347 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 30 มกราคม พ.ศ. 2558 21.40 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

1) ไม่จริงใช่ไหม.....

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
     "ทำไมนายนั้น ต้องมาอยู่ที่นี้ด้วยครับแม่!!!" สวัสดีครับผมชื่อ ซึกินะ ครับผม! เปิดฉากมา ก็ต้องมาด้วยคำพูดแหละครับรายละเอียดเดี่ยวผมเล่าให้ฟัง ขอเถียงแม่ก่อน หึ!
     "ลูก...ทำไมจะไม่ได้ล้ะ ถ้าแม่บอกว่าได้ ทุกอย่างก็ต้องโอเคร ลูกก็ต้องโอเคร โอเครนะลูก นั้น แม่ขอตัวไปสปาผิวก่อนนะลูก >.<"
     "แม่-" โถ่เอ๊ยยยยยย ผมจะเล่าให้ฟังนะครับว่าทำไม ตอนแรกผมก็ตื่นมาด้วยความสดชื่นนน ทันใดนั้นแม่ก็เรียกผมมาคุย และคุยว่า.....
     'อ่า....ลูกแม่จะมาบอกว่า ญาติห่างๆที่แสนจะห่างของลูกจะมาอยู่ที่นี้ ในอีก 3 วัน ลูกเตรียมตัวด้วย เค้าอาจจะมาค้างซัก 3-4 เดือน ก็ดูแลเขาด้วยนะจ้ะ'
     'เดี๋ยวแม่ๆ ญาติห่างๆของห่างคืออะไร แล้วเขาคือใคร?'
     'อ๋อ ลูกของเพื่อนแม่ที่สนิทๆกันไง ลูกเขาที่ชื่อ คาซาอิ ไงลูกกกก ที่ตอนเด็กๆลูกเคยแกล้งเขาบ่อยๆ ตัวขาวๆสูงๆหล่อๆ อ่ะลูกกกก' 
     'นายนั้นอ่ะนะ จะมาทำไมเนี้ย! นายนั้นน่าเบื่อสุดๆไปเลยนะแม่!' 
     พอจบบบ คิดแล้วน่าโมโหอ่ะ นายนั้นชอบทำตัวไม่รู้เรื่อง โง่ๆ แถมมาอยู่ในช่วงผมปิดเทอม นี่มันตัววขัดขวางความสุขเลยนี่น้า...อ๊ากกกกกกก
          3 วันต่อมา....
     คาซาอิ จะมาในวันนี้นี่น้า งั้นไปรอตอนรับหน่อยก็ดี...
           ปิ๊งป๊องงง~~ ปิ๊งป๊อง~~
     อ่าๆ สงสัยจะมาล้ะ "จะไปล้ะครับบบบบบ"
     พอผมเปิดประตูออกไปก็พบเจอกับคนคนหนึ่งที่ ดวงตาเรียวคม จมูกโด่ง ใบหน้าเรียว ริมฝีปากแดงระรื่อ ทรงผมเฟี้ยวฝุดๆ ผิวขาว สูง น่าจะสูงกว่าจะ 15 เซนกว่าๆมั้งงงง ใช่เขาจริงๆหรอ!!! 
 
 คาซากิ  (Talk)
     ผมมายืนอยู่ที่หน้าบ้านของซึกินะเรียบร้อยแล้ว ณ ตอนนี้เขาก็ยังยืนอ้าปากค้าง เบิกตากว้าง ไม่พูดอะไรสักคำ
     "เฮ้ย...นี่นายใจคอจะให้ฉันยืนตากแดด อยู่ตรงนี้หรอ?"
     "เอ่อ....เอิ่ม....อือ.....นายใช่คาซากิจริงๆนะหรอออ?" แล้วทำไม เขาต้องทำหน้าตะลึงด้วยว่ะครับ ผมหน้าเหมือนผีหรอ?
     "ก็ใช่นะสิ! ให้เข้าบ้านได้รึยังเนี้ยฉันร้อนนนน?!"
     "อ่อๆ ได้ๆ เข้ามาข้างในก่อนสิ ^^' " นั้นยิ้มหรอ ยิ้มนั้นรู้สึกเหนื่อยๆไปไหม? พอผมก้าวเท้าเข้าบ้านก็รู้สึกกลิ่นอะไรหอมบ้างอย่าง
     "เอ๋?? กลิ่นอะไรหอมๆเนี้ย?"
     "กลิ่นคุกกี้ที่ฉันอบไว้เองล้ะ เดี่ยวนายไปนั่งโซฟาด้านนู้นก่อนนะ เดี่ยวผมจะเอาคุกกี้กับน้ำไปให้"
     ผมพยักหน้าตอบแล้วไปนั่งที่โซฟา....ผมว่านะนายนั้นน่ารักขึ้นรึป่าวเนี้ย เมื่อก่อนยังแกล้งผมอยู่เลย ตอนนี้ไหง ตัวแค่นี้เองง่ะ ร่างกายดูบอบบางน่าถนุทถนอมสุดๆไปเลย
     "มาแล้วๆ อะ-" ซึกินะ สดุดขาโต๊ะ!
ตึก!!!! เพล้ง!!!! 
 
 
ฉับๆๆ----------------------------------------------------------------------(ตัดกระดาษ)
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
     เปนยังไงกันบ้างค่ะ...อาจจะแต่งไม่ค่อยโอเช ซักเท่าไร แต่ขอให้พวกคุณติดตามชมตอนต่อไปด้วยนะค่ะ เนื้อเรื่องยังไม่ค่อยฟินนาเล่เท่าไร อย่าลืมสิค่ะว่าเพิ่งเริ่มเท่านั้นเองงงงงง ถ้าอยากรู้ว่าจะฟินยังไง ก็อย่าลืมติดตามชมตอนต่อไปไปของเรื่องนี้ ด้วยนะค่าาาา.........อย่าลืม Comment เพื่อเป็นกำลังใจให้เค้าด้วยน้าาาา 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา