รักนี้...จริงใช่ไหม?

10.0

เขียนโดย TปลาวาฬM

วันที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2558 เวลา 20.58 น.

  3 ตอน
  11 วิจารณ์
  5,351 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 30 มกราคม พ.ศ. 2558 21.40 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

2) นายมันไอ้บ้าาาาาา !!!!!!!!!!!!!!!

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ซึกินะ  (Talk)
     อะเฮื้อออออ.... อ่าว....เห้ย.....ทำไมไม่เจ็บอ่ะ..... เอ๋!!!!
     "คาซากิ!!!!!! เปนอะไรมากไหมมมม =[]="
     "ไม่เปนอะไรมากหรอก...แค่โดนกาแฟหลวกแขนนิดหน่อยเอง"
     "นิดหน่อยบ้านนายสิ!!! แดงแปร๊ดขนาดนี้ มานี้เลยอย่าดื้ออออ!!!" จากนั้นผมก็ลากเขาไปทำแผลในห้องผม
     "จะพองรึป่าวก็ไม่รู้เนี๊ยยยยย" 
     "โห้....แค่นี้จิ๊บจ๋อย บอกเลยผมเคยโดนน้ำมันลวกทั้งตัวมาแล้ว!!!" อันนี้...โม้ชัดเจน
     ผมก็เริ่มประคบแขนที่พองที่ละน้อย ทีละน้อย คาซากิเขาค่อยๆยื้นหน้ามาใกล้ๆผม ผมก็มองหน้าเขาตอบ
     "มีอะไรติดหน้าผมหรอครับ" เขาไม่ตอบ ได้แต่ยื้นหน้ามาใกล้ๆ แล้วก็ประกบริมฝีปากเข้ามาหาผม ผมอึ้งเลยครับ!!! สติหลุดลอยไปไหนหมดแล้ว!!! ลิ้นร้อนๆค่อยๆเข้ามาในโพรงปากของผม เขาค่อยๆเพิ่มดีกรีขึ้นเลื่อยๆ.... ไม่ได้แล้ววววว ผมต้องหยุดดดด ก่อนที่มันจะเลยไปมากกว่านี้ ผมใช้แรงเฮือกสุดท้าย ผลักเขาออกไป...
     "นายทำบ้าอะไรของนายยยยย ไอ้บ้าเอ้ยยยยยย!!! //หน้าแดงฉ่าาาา" ผมรีบวิ่ง 80 x 100
ออกมาจากห้องนั้นทันที....ทำไมเขาต้องทำแบบนี้ด้วย ทำไม!!! 
 
คาซากิ (Talk)
     โห้....เสียดายยยย กำลังไปได้สวยเลย ปากนายนั้นหวานชมัด อยากจูบอีกซักรอบจิงๆ! กำลังอยุ่บนเตียงด้วยเสียโอกาสไปซะแหละ โห้....สงสัยเขาจะต้องลืมเรื่องตอนเด็กๆที่สัญญากันไปแล้วจริงๆสินะ (._.) //เศร้าแปป
         *ย้อนรอยสมัย....ซึกิกับซากิ กำลังอายุ 4 ขวบต้นๆ
     "ซึกิรอผมด้วย...." 
ตึก.....
     "อ่าว....ซากินายนี้ไม่ระวังตัวเลยนะ สดุดก้อนหินมากี่ก้อนแล้วเนี้ย!!!"
     "ฮึก.....แงๆๆๆ"
     "โอ๋ๆๆๆ ไม่ต้องย้องนะ มานี้ม้ะเดี่ยวเป่าแผลให้หายเองงง เพี้ยงๆๆๆความเจ็บจงหายไป ฟิ้วววว เอาล้ะแค่นี้ก็ไม่เจ็บล้ะเนอะ :) "
     "นี่ๆ ซึกิ.....ผมขออาไยอย่างนึ่งได้ไหม ยังไงปุ่งยี้ผมมจาต้องไปจากที่ยี้แย้ว"
     "อะไรหยอ???"
     "โตไป...มาแจ่งงานกับผมได้ไหม?"
     "เอิ่มมมมมม.....ได้จิ ฉันสัญญา"
     "สัญญาแย้วนะ!"
          * กลับมาปัญจุบันได้แล้วจ้าาาาา
    ทั้งที่สัญญากันแล้วน๊ะ!!! ลืมไปแล้วรึงัยยยย อุส่าห์ไม่มีแฟนมาตลอด 14 ปี เลยนะ!ชิห์ ยังไง
ผมก็ต้องให้ซึกินะมาเปนเมีย เอ้ย! แฟน ผมให้ได้เลยยยยย 
 
ซึกินะ  (Talk)
     คิดแล้วอารมณ์ วรรณะ สุขะ พละไปหมดแล้ววว จูบแรกของฉัน ลาก่อนนนนน ที่แน่ๆทำไมต้องเปนผู้ชายที่มาจูบเราด้วยยยยย อีกทั้งไอ้ความรู้สึกแปลกๆนี้คืออะไร๊!! ไม่ใช่ว่าผมจะชอหมอนั้นไปจริงๆงั้นหรอ...ไม่จริงๆๆๆๆ มันแค่อารมณ์ชั่ววูบล้ะมั้ง ใครๆก็เป๊นนนน!!! แล้วคืนนี้ผมจะนอนไหน! นอนโซฟาแม่มเลยล้ะกัน = =' ฮ้าวววววว -0- //นอนแปป
      "นายนี่น้า...มานอนตรงนี้เองหรอ //หาผ้ามาห่มให้ + ห้อมแก้มไปหนึ่งที จุ๊ปๆ" (คาซากิพูดเบาๆ และจู๊จุ๊บเบาๆ ในขณะที่ซึกินะหลับอยู่...)
 
      วันต่อมาาาา.....
 
คาซากิ (Talk)
     ผมก็ตื่นนอนหลังจากที่คิดอะไรต่อมิอะไรไปบ้างก็ไม่รุ้ ฮ้าววววววว งึ่มๆ -0- 
     "คาซากิคุงงงงงง ลูกเอ้ยยยยยย ตื่นรึยางงงงงงง ลงมานี้หน่อยเร็ววววว" เอ๋!!! ขุ่นแม่ของซึกิเรียกไปทำไรน๊ะ!!
     "คร๊าบๆ"
     "ป้ามีเรื่องจะคุยนิ๊สนุงงงง"
     "????"
     "เมื่อวานเปนไงบ้างสบายดีไหม ซึกิทำอะไรไม่ดีรึป่าว แล้วหนูนอนยังไงลูกกกก บ้านป้ามีอะไรไม่สบายบ้างไหม???" ซัดมาเปนชุด.... ถ้ามีหวังผมตอบว่ามีอุบัติเหตุต้องมีเรื่องแหง่มๆ
     "อ่อ....ก้อ.....สบายดีครับผม คุณป้าครับผมมีเรื่องอยากจะขอ ขอแบบสุดชีวิตเลยครับ"
     "ได้จ้ะ เรื่องอะไรล้ะลูกกกก?" อ่าวเอิ่ม.....ถ้าผมพูดป้าเขาจะทำหน้ายังไงนะ! เอ้า!ฮึบบบ!
     "ป้าครับ!!!!!! ผมขอลูกชายป้าได้ไหมครับ!!!!!!!!"
 
 
 
ฉับๆๆๆ--------------------------------------------------------------(ตัดกระดาษ)
 
 
 
 
 
 
 
       แต่งมาอีกตอนนึ่งแล้ว.....ถ้ามีข้อบกพร่องจะลบแล้วลองแต่งใหม่อีกสักรอบนึ่งนะค่ะ เรื่องนี้ความฟินยังไม่บังเกิด ต้องรอดูต่อไปนะแจ๊ะ 
      
 
 
 
     
     
     

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา