สิเน่หากินรี

8.3

เขียนโดย Noii

วันที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558 เวลา 12.29 น.

  7 ตอน
  0 วิจารณ์
  9,761 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558 13.59 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

6) ทรงพระครรภ์

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
               พระมเหสีดารารัศมีได้อาศัยในนครานครมานานนับแรมเดือน และพระเจ้าสุวรรณนครา
ชราชาก็ทรงมาเยี่ยมทุกวันอยู่มิขาด เฉกเช่นวันนี้
 
"ดารารัศมีพี่ว่าวันนี้เราไปชมหมู่ผกาแลหมู่สกุณาที่ อยุทยานหลวงดีหรือไม่" องค์เหนือหัวตรัสถาม
พระนางดารารัศมี
 
"ดีเหมือนกันเพค่ะ เสด็จพี่ น้องกำลังอยากออกไปชมพระราชวังพอดี"พระนางดารารัศมีตอบอย่าง
โสมนัส เมื่อมาถึงอุทยานหลวงพระนางดารารัสมีได้มองเห็นหมู่ผกาแลหมู่สกุณามากมาย
 
"ช่างงดงามเสียจริงเพค่ะ"พระนางดารารัศมีตรัสขึ้น
 
"พี่ว่าแล้วว่าน้องต้องชอบอุทยานหลวงแห่งนี้ น้องเป็นหมู่สกุณามิใช่รึ ถ้ามิชอบผกานั้นถือเป็นเรื่อง
ที่แปลก" องค์เหนือหัวตรัสตอบอย่างโสมนัส  ในขณะที่พระนางดารารัศมีเดินชมอุทยานอยู่นั้น จู่ๆ
พระนางก็มึนหัวแล้วเป็นลมหมดสติ เป็นเหตุให้องค์เหนือหัวร้อนใจนัก
 
"ไปตามหมอหลวงมาเร็ว!"องค์เหนือหัวตรัสสั่งข้าบาทที่เฝ้าเสด็จ   เมื่อหมอหลวงมาตรวจดูอาการ
ของพระนางดารารัศมีแล้วหมอหลวงจึงรายงานอาการของพระนางให้องค์เหนือหัวทราบทันที
 
"กระหม่อมขอแสดงความโสมนัสด้วยพะยะค่ะ บัดนี้พระมเหสีดารารัศมีทรงพระครรภ์แล้วพะยะ
ค่ะ"หมอหลวงเอ่ย
 
"เจ้าว่าเยี่ยงไรนะ หมอหลวงน้องดารารัศมีของข้าทรงพระครรภ์รึ ช่างเป็นข่าวปิติยินดียิ่ง"องค์
เหนือหัวตรัสด้วยความโสมนัส
 
"นับแต่บัดนี้ หากมันผู้ใดบังอาจทำให้พระมเหสีดารารัศมีแห่งเรามีอันต้องทุกข์ใจจนทำให้ลูกใน
ครรภ์ของนางต้องสื้นชีพแล้วไซร้ ข้าจะตัดหัวของมันแล้วเสียบประจานเสีย!"องค์เหนือหัวตรัสสั่ง
แก่ชาววังทุกคน

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา