Secret Doll

8.5

เขียนโดย budsaracome

วันที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558 เวลา 15.21 น.

  12 chapter
  68 วิจารณ์
  12.75K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 2 มีนาคม พ.ศ. 2558 23.09 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

10) นายลูกอม ขี้บ่น

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

 

          " นี่นายลูกอม ปล่อยสักทีสิ ฉันเดินเองได้ "

          หลังจากที่นายลูกอม ลากฉันออกมาจากตลาดได้ เค้าก็เอาแต่ก้มหน้า ก้มตาเดินอย่างเดียว( ทำมดหล่นหายเหรอค่ะ ) และมือเค้าก็ยังคงลากฉันให้เดินตาม โดยที่ไม่ยอมหันมามองหรือพูดกับฉันสักคำเดียว เป็นอะไรของนาย

          " นี่นายจะรีบไปไหนอ่ะ แล้วปล่อยมือฉันได้แล้ว ฉันเดินเองได้ ลากอยู่นั่นแหละ

ทำเป็นจูงหมาไปได้ "

 

~~~~~~ ปึ้ก !!!!!!  โอ๊ะ !!!!!! ~~~~~~

 

          " นี่ จะหยุดก็หัดบอก กันมั่งสิ "

          " ก็คุณ เป็นคนบอกให้ผมหยุดไม่ใช่เหรอ "

          " ฉันบอกเหรออออ ห๊ะ "

          นี่ตกลงฉันผิดเหรอเนี่ย ถ้าเป็นรถป่านนี้คงชนกันตายไปแล้วมั้ง เบรคกระทันหันแบบนี้อ่ะ บ้าจริง

~~~~ เงียบ ~~~~

          อีตาลูกอม เอาแต่เงียบแล้วยืนจ้องหน้าฉัน ทำไม หน้าฉันมันเหมือนญาติ ฝ่ายไหน

ของนายเหรอค่ะ 

          " นี่นาย มีอะไรมิทราบ มองหน้าอยู่ได้ "

          " มีสิ มีเยอะด้วย แล้วคุณก็น่าจะรู้ว่าผม จะพูดอะไร "

          " เรื่องอะไรหล่ะ ฉันจะไปรู้ได้ไง ฉันไม่ได้นั่งอยู่ในใจนายนี่นา "

          ฉันได้แต่ตอบหน้าตาย เพราะรู้อยู่แก่ใจแล้วว่าทำผิดข้อหาอะไร แต่เรื่องอะไรฉันจะต้องยอมรับหล่ะและอีกอย่าง นี่ก็ไม่ใช่ความผิดของฉันคนเดียว ฉันไม่ได้เป็นคนริเริ่มความคิดนี้ ถ้าจะผิด ยัยลีอาห์ก็ต้องรับผิดด้วยดิ มันถึงจะยุติธรรม ( รู้สึกว่าตัวเองเป็นคนดีจริงๆ )

          " เรื่องอะไรงั้นเหรอครับ คุณบอม จะให้ผม สาธยายให้ฟังไหมครับ  เรื่องแรก คุณออกมาจากร้านในระหว่างเวลางาน  เรื่องที่สอง คุณพาลีอาห์ออกมา โดยที่ยังไม่ได้ขออนุญาติ  เรื่องที่สาม คุณเกือบทำให้ความลับที่ใหญ่ที่สุดของเราแตก และ "

           " เอาหล่ะๆ พอแล้ว ฉันเข้าใจแล้ว " ฉันยกมือขึ้น อย่างยอมแพ้หูฉันเริ่มชาแล้วนะ 

          " เข้าใจแล้วเหรอ เข้าใจว่าอะไร ครับ "

          " ไม่รู้อ่ะ ฉันก็ไม่รู้ว่าเข้าใจมากแค่ไหน แต่เอาเป็นว่า ครั้งหน้า "

          " จะไม่ทำอีก ใช่ไหมครับ " หมอนั่นสวนขึ้นมาก่อนที่ฉันจะพูดจบ

          " จะไม่ใช้ถุงกระดาษแล้วค่ะ เพราะมันคงรับน้ำหนักยัยลีอาห์ไม่ไหวจริงๆ แบร่! "

           " นี่เธอ "

          พอตอบปุ๊บ ฉันก็รีบคว้ามือยัยลีอาห์ที่ยืนเงียบ อย่างสำนึกผิดอยู่ข้างๆ แล้วใส่เกียร์หมาวิ่งหนีหมอนั่นอย่างรวดเร็วเรื่องไรจะอยู่ ให้ด่าต่อหล่ะ หูฉันอื้อ ตาฉันลายหมดแล้ว  วันนี้ไว้แค่นี้ก่อนเหอะ เหนื่อยละ ไว้พรุ่งนี้อยู่ที่ร้านจะให้ด่าทั้งวันเลย เพราะคงไม่มีลูกค้าอีกตามเคย

          " ไว้ พรุ่งนี้ ฉันจะอยู่ให้ด่านะนายลูกอม วันนี้เหนื่อยแล้ว ขอลาก่อนนน "

 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา