OH!My love รักวุ่นๆของประธานสุดโหดกับยัยบ้าสุดต๊อง

9.7

เขียนโดย gift29

วันที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558 เวลา 19.19 น.

  13 บท
  11 วิจารณ์
  15.17K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 01.54 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

10) ประชุม

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
3วันต่อมา(ไวอย่างกับโกหก -W- )
          นี่ก็ผ่านมา3วันแล้วตั้งแต่ที่คาโอรุคุงเข้ามาคุย หลังจากตอนนั้นฉันก็พยายามถามหลายต่อหลายครั้งแต่คำตอบทุกครั้งที่ได้คือ 'ฉันลืมไปแล้วล่ะ'
โธ่เอ้ย! ก็รุ้หรอกว่าโกหก(หน้าด้านๆ)แต่จะให้ทำไงล่ะในเมื่อหมอนั่นไม่ยอมบอกอะไรเลย
ตัดใจๆ let it go
"เอริๆ เเกเตรียมของไปทัศนศึกษารึยังฮะ"เฟย์ถามขึ้นหลังจากที่เห็นฉันเงียบไปนาน
     จริงด้วยฉันลืมไปได้ไงนะ ทัศนศึกษา!! อีก2วันแล้วสินะ แต่ทางโรงเรียนก็ยังไม่ได้บอกอะไรเกี่ยวกับสถานที่และเวลาการไปเลย
"ยังเลย ช่วงนี้งานรองประธานมันยุ่งๆน่ะเลยลืม"ฉันตอบกลับไปตามความจริง ช่วงนี้งานการอะไรยังไม่ค่อยลงล็อก ฉันจำเป็นต้องวิ่งไปเคลียร์นู่นเครียร์นี่ตลอดแถมไอประธานบ้านั่นยังชอบสั่งงานหนักๆที่ไม่เหมาะกับเด็กสาวผู้บอบบางอย่างฉันเลย(ถุยย -,.-)เช่นยกกองเอกสารหนัก หรือสั่งให้ไปซื้อของอะไรแบบเนี้ย มันใช่เรื่องไหมล่ะฮะ!!
"ช่วงนี้เธอดูเหนื่อยๆนะเอริ เป็นไรป้ะ?"ริเนะถาม
"ไม่เป็นไรฮ่าๆ"ฉันตอบพร้อมกับฝืนยิ้มแบบฝืดๆเพื่อให้ทั้งสองคนสบายใจ
"อืม..."ริเนะตอบเพียงเท่านี้ ก่อนจะมีเสียงประชาสัมพันธ์ดังขึ้น
          'ประกาศๆ ขอเรียกตัวคณะกรรมการทุกคนมาที่ห้องประชุมด่วนค่ะ ประกาศอีกครั้งนะคะ...'
ฉันต้องไปสินะ-__- เฮ้ออออ
"ฉันขอตัวนะจ้ะ^^"
"จ้าๆ ไปเถอะไป"
หลังจากนั้นฉันก้รีบวิ่งไปห้องประชุมทันที
ก้อกๆๆ
"อนุญาตค่า"ฉันเคาะประตุพร้อมกับกล่าวขออนุญาตไปตามระเบียบ
เมื่อเปิดประตูเข้าไปก็เจอคณะกรรมการทุกคนนั่งประจำที่ของตัวเองและมีอีตาประธานนั่งอยู่ตรงหัวโต๊ะ ตอนนี้ดูเหมือนว่าจะเหลือที่นั่งอยู่ที่เดียวนะคือ...ที่ของฉัน...นี่ฉันสายรึเนี่ย!?!
"ประธานคร้าบบบ เอริจังมาแล้วครับบ><"คาโอรุพูดกับประธานนักเรียน
"เห็นแล้วน่า ไม่ต้องพูดหรอก--"เขาพูดขึ้นมา
"เอ่อ...ขอโทษนะคะที่มาสาย"ฉันพูดอย่างรู้สึกผิด
"ไม่เป็นไรหรอก รีบนั่งเถอะ"นายนั่นพูดให้อภัย แต่สายตาของคนที่เหลือนี่สิ!!จะฆ่าฉันอยู่แล้ว
"วันนี้ที่เรียกทุกๆคนมาประชุมนะก็เพราะว่าอีก2วันทางโรงเรียนจะมีการจัดการให้มีการไปทัศนศึกษาของเด็กม.4และม.5 แต่ยังไม่มีการกำหนดสถานที่ที่แน่นอน พวกเราเลยต้องมาเลือกกันว่าจะไปที่ไหนกันดี มีใครจะเสนออะไรไหม"คุณประธานนักเรียนเริ่มพุดหัวข้อประเด็นขึ้นอย่างจริงจัง ฉันพึ่งเคยเห็นเค้าทำงานเป็นครั้งแรกนะเนี่ย
"...."เงียบ
"...."ก็ยังคงเงียบอยุ่
"ตกลงไม่มีใครเสนอสินะ"เขาพูดพร้อมกับถอนหายใจเบาๆ
"งั้น...ลองให้คุณรองประธานนักเรียนเสนอดูไหม? ^^"ฮะ! ฉันแทบจะตกเก้าอี้เมื่อเขาพูดออกมา
"..."
"ใช่ๆ เอาเลยๆคร้าบบบบ!" ยังไม่ทันพูดอะไรพวกคณะกรรมการนักเรียนก็ส่งเสียงเห็นด้วยกับการให้ฉันเสนอความคิดเห็น
"เอ่อ..."แงๆ หมดหนทางอ่ะT_T ดูสิตอนนี้บรรยากาศกำลังจริงจังจนไม่กล้าพูดเลยToT
"ทะ...ทะเลก็ได้ค่ะ"
"..........." เงียบกริบบบบบบบY_Y หมด...หมดกันช้านนนน
"เป็นความคิดที่ดีเหมือนกันนะ ตกลงตามนี้ไปทะเลกันนะ!!"

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา