OH!My love รักวุ่นๆของประธานสุดโหดกับยัยบ้าสุดต๊อง

9.7

เขียนโดย gift29

วันที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558 เวลา 19.19 น.

  13 บท
  11 วิจารณ์
  15.17K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 01.54 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

3) โชคชะตาเล่นตลก2

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
     ณ โรงยิม
"ทำไมอยู่ๆเขาถึงให้เรามาโรงยิมด้วยนะ หรือว่า!?!.....เจอUFO *0*"ริเนะพูด
"บ้า"เฟย์พูดขี้นขัดจินตนาการของริเนะ ทำให้ริเนะชักสีหน้าทันที-__-
"มันจะไปมีได้ยังไงล้ะ^^;"ฉันรีบพูดแก้แทน สมัยนี้มันจะไปมีได้ยังไงเล่า ufoเนี่ย เดี่ยวนี้มันยุคไฮเทคแล้ว=0=
'ขอบคุณนักเรียนทุกคนที่มานะคะ ทางเราต้องขอโทษด้วยที่เรียกมากระทันหันเพราะเนื่องจาก
ประธานนักเรียนสุดหล่อของเราต้องการพบนักเรียนเข้าใหม่ทุกคนค่ะ ฮิฮิฮิ หล่อจริงๆ....'
     นางประกาศได้น่ากลัวมาก  ตอนนี้เขาก็เรียกแล้ว เพื่อนในห้องของฉันจึงค่อยๆทยอยกันไปเข้าแถวเพื่อนั่งฟังสิ่งที่ประธานนักเรียนพูด
"สวัสดีนักเรียนเข้าใหม่ทุกๆคนนะครับ ยินดีต้อนรับสู่โรงเรียนของเรา ผม 'ฮิโตชิ เคียวยะ' เป็นประธานนักเรียนของโรงเรียนแห่งนี้ครับ"ระหว่างที่ประธานกำลังพูด พวกเรา3คนซึ่งขี้เกียจฟัง- -เลยก้มหน้าลงอ่านหนังสือการ์ตูนแก้เบื่อ พูดอะไรก็ไม่รู้...น่าเบื่อ แต่ทันใดนั้น....
"กรี้ดดดดดดดดดดดๆๆๆๆ>____<"นักเรียนหญิงหลายๆห้องก็กรี้ดขึ้นพร้อมกันอย่างไม่ได้นัดหมาย สร้างความตกใจและประหลาดใจให้กับพวกเรา เป็นอย่างมาก 
"เค้ากรี้ดอะไรกันวะ-*-"เฟย์ถามขึ้น(ปนบ่น)อย่างรำคาน พวกเราจึงเงยหน้ามองว่าเกิดอะไรขึ้น ปรากฎว่า ประธานนักเรียนคนนั้นหล่อมาก!!ระหว่างที่พวกเรา3คนตกตะลึง ฉันก็นึกหน้าของผู้ชายที่ชนกับฉันเมื่อเช้าได้
"เฮ้ย!!!!นายคนเมื่อเช้านี้นิ!!"ด้วยความตกใจของตัวเองทำให้ลืมตัว ลุกขึ้นชี้หน้าประธานนักเรียนคนนั้นพร้อมตะโดนเสียงดัง ทำให้คนทั้งโรงยิมและประธานบ้านั่นหันมามองฉันเป็นตาเดียวT T
"เอ่อ...คือ ขอโทษค่ะ (^.^;)"พูดจบฉันก็รีบนั่งลงแล้วมุดหน้าเข้ากับหนังสือการ์ตูน..เฮ้อ ทำไมถึงซวยซ้ำซวยซ้อนแบบนี้เนี่ยY-Y ดีที่ทุกคนในโรงยิมไม่ค่อยสนใจแล้วหันกลับไปมองประธานนักเรียน แต่ประธานคนนั้นกลับทำสิ่งที่ฉันคาดไม่ถึง......
"อ้ออ เธอนั่นเอง^^"หมอนั่นยิ้ม...แต่เป็นยิ้มที่เลือดเย็น ฉันเห็นความซวยบัดซบมาพร้อมกับรอยยิ้มนั้น
"ฉันกำลังตามหาเธออยู่เลย^^เมื่อเช้านี้เธอทำกับฉันไว้มากเลยนะ เรายังคุยกันไม่จบเลยนะ~♥  "
"กรี้ดดดดดดดดดดดดดดดดT0T"เสียงโหยหวนของผู้หญิงหลายคนดังขึ้น
     ทำไมต้องฉันนนนนนY-Y

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา