ボディガード บอดี้การ์ดสุดซ่ากับคุณหนูซึนเดเระ

9.2

เขียนโดย Hamakung

วันที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558 เวลา 18.30 น.

  12 chapter
  1 วิจารณ์
  13.28K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 22 มีนาคม พ.ศ. 2558 16.52 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

7) สงสัย

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
          คู่หมั้นของรินงั้นเหรอ!? ไม่นะ...รินน่ะของฉันคนเดียวตะหาก หมอนั่นจะมาแย่งไปไม่ได้ เราต้องทำอะไรสักอย่างแล้ว 
"ริน มานี่ด้วยกันหน่อย!" ผมเดินไปกระชากรินขณะที่รินกำลังคุยกับคู่หมั้นของเธอ
"ดะ เดี๋ยวสิ!" ผมลากเธอมาในห้องของผม
"เรามีเรื่องต้องคุยกันนะ ริน" ผมเอ่ยขึ้น
"อะไรเล่า" รินพูดพลางหันหน้าหนีผม
"มีคู่หมั้นทำไมไม่บอกฉัน!"
"แล้วมันเกี่ยวอะไรกับนายเล่า!" รินตะหวาดใส่ผม
"เกี่ยวสิ ก็ฉัน--" ผมหยุดชะงักเพราะเกือบเผลอพูดคำที่ไม่ควรพูดออกไป
"อะไรหล่ะ..." รินจ้องหน้าผมเขม็ง
"ช่างเถอะน่า!" ผมพูดกลบเกลื่อนก่อนจะหันหน้าไปทางอื่น
"ฉันจะไปล่ะ" รินพูดพลางโดดลงจากเตียงของผม
"ริน..." ผมโอบกอดเธอจากข้างหลังพลางกระซิบเบาๆข้างหูริน
"อ...อะไรหล่ะ.." รินหันมามองผมพลางหน้าแดงเล็กน้อย
"อย่าไปนะ..." ผมพูดด้วยนํ้าเสียงแผ่วเบา
"ไป?" รินหันมามองด้วยความสงสัย
"อย่าไป...จากฉันได้มั๊ย" ผมพูดพลางโอบกอดรินแน่นขึ้น
"หมายความว่าไงน่ะ..." รินหน้าแดงพลางหันหน้าหลบสายตาผม
"ก็หมายความว่า...อย่าแต่งงานกับหมอนั่นเลยได้มั๊ย.."
"หา? ทะ...ทำไมล่ะ" รินหน้าแดงขึ้นเรื่อยๆ
"ก็เพราะฉันรู้สึกว่าหมอนั่นมีอะไรแปลกๆน่ะสิ" ผมพูดด้วยสีหน้าจริงจัง
"- - เฮ้อ ฉันไปล่ะ" รินมองหน้าผมด้วยสีหน้าผิดหวัง
"อะไรอ่ะ.." ผมมองเธอที่เดินออกจากห้องไป
'สงสัยจะไม่ฟังเราสินะ...เราจะเปิดโปลงหมอนั่นให้ได้เลย'
          วันต่อมา...ผมกำลังแอบดูรินกับคู่หมั้นของเธอคุยกันในห้องนั่งเล่น 
"นี่ รินรู้มั๊ยผมชอบนะเวลาที่เธอยิ้มน่ะ" เจ้าคู่หมั้นยิ้มพลางดึงแก้มรินไปมา
"ค...ค่ะ" รินหน้าแดงเล็กน้อย
จุ๊บ... =[]= เจ้าหมอนั่นประทับริมฝีปากลงบนแก้มของริน
"ย...อย่าทำแบบนี้สิคะ เดี๋ยวใครมาเห็นเข้า" รินหน้าแดงขึ้น
"ไม่เห็นเป็นไรเลย ในบ้านนี้ก็มีแค่พวกสาวใช้กับบอดี้การ์ดเท่านั้นไม่ใช่เหรอ" เจ้าหมอนั่นพูดพลางยิ้มมุมปาก
'ยิ้มแบบนั้นหมายความว่าไงฟระ มันต้องมีอะไรแน่ๆ' 
"ก็มัน...เอ๊ะ--" รินยังพูดไม่ทันจบหมอนั่นก็อุ้มรินขึ้น
"เราเข้าไปในห้องของเธอกันเถอะ" =[]= เข้าห้องเลยเหรอฟระ มันจะมากไปแล้วนะเฟ้ย
โป้ก! อะจะอะ! ผมเงยหน้าขึ้นมากระแทกกับเหล็กข้างบนหัวอย่างแรง จนทำให้ทั้งสองคนนั้นหันมามอง
"มาแอบฟังอย่างงั้นเหรอ เจ้าหมารับใช้" หน็อยเรียกใครว่าหมาฟระ
"ไม่ได้แอบนะ มันแค่ผ่านมาเห็นเฉยๆ" ผมพูดพลางกุมหัวตัวเองด้วยความเจ็บ
"ยูโตะ เป็นอะไรมั๊ย" รินเดินเข้ามาดูผมโดยไม่สนใจคู่หมั้นของเธอ
"ไม่เป็นไรหรอกแค่นี้เดี๋ยวก็หายน่า!" ผมหงุดหงิดที่เห็นสองคนนั้นจู๋จี๋กันจึงรีบเดินหนีเข้าห้องตัวเองอย่างรวดเร็ว...

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา