To aru majutsu no Twelve

9.0

เขียนโดย Number12

วันที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558 เวลา 21.03 น.

  2 ตอน
  0 วิจารณ์
  4,060 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558 10.07 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

1) EP1. พลังภูติ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
    ศตวรรษที่30 เป็นยุคที่มนุษย์ค้นพบพลังที่ซ่อนอยู่ในตัวเอง ไม่ว่าจะ พลังเวทย์ พลังจิต
พลังเหนือธรรมชาติต่างๆ  เรียกได้ว่าเป็นยุคแห่งการปฏิวัตของมนุษย์เลยก็ว่าได้
 
"ความจริงมีเพียงหนึ่งเดียว..ถึงตัวจะเป็นเด็ก แต่สมองเป็นผู้ใหญ่ ชื่อของเขาคือโค..ปิ๊ป!"
"เอ๋!..พี่คะ ปิดทีวีหนูทำไมอะ-^-" น้องสาวผมที่กำลังดูทีวีอยู่โวยวายขึ้นหลังจากที่ผมปิดทีวี
"...?>///<" แต่หลังจากที่น้องสาวผมโวยวาย ผมบรรจงปิดปากของน้องสาวด้วยริมฝีปากของผม
"..>^<.." ผมที่ยืนหลังโซฟาโดนน้องสาวที่นั่งบนโซฟาตีต่อเนื่อง เหมือนจะบอกว่าให้พอได้แล้ว
"อะ..ขอโทษ^^" ผมผลิตัวออกมา
"พี่ทเวลว์ ชอบแกล้งเค้าอะ-^-"
น้องสาวของผมที่กำลังทำแก้มมุ๊ยอยู่ตอนนี้ทำให้ผมอยากจูบอีกครั้ง
"แม่ค่ะดูพี่ทเวลว์เค้าสิ><"
"ทเวลว์ อย่าแกล้งน้องสิลูก" หญิงสาวในชุดผ้ากันเปื้อนที่กำลังทำอาหารอยู่ในครัวตอบกลับ แต่นั่น
เป็นเพียงภาพโฮโลแกรมที่หุ่นกระป๋องรูปร่างวงกลมแทบจะติดพื้นสร้างขึ้นมา แต่ด้วยการสร้างทาง
เทคโนโลยีโครงสร้างทางกายภาพจึงเหมือนมนุษย์ที่สุด
"คร๊าพ-^-แม่" แม่ของผมเสียไปได้5ปีแล้ว ภาพโฮโลแกรมที่เจ้าหุ่นกระป๋องสร้างขึ้นนั้น
สร้างจากความทรงจำของผม
"ฟ้า พี่จะออกไปข้างนอกฝากเฝ้าบ้านด้วยละ"
"บูวๆ~ฟ้าไม่ใช่สุนัขซักหน่อย-^-" น้องสาวที่กำลังทำหน้าเหมือนกำลังท้าอำนาจของผม
ทำให้ผมจ้องเขม็งไปที่เธอ
"Box on" สิ้นสุดเสียงของผมโดยรอบกลายเป็นห้องสี่เหลี่ยมที่ว่างเปล่าแต่สว่างจ้า
มีเพียงผมและน้องสาวเท่านั้น
"จะเอาใช่ใหม๊ค่ะ>^<" น้องสาวที่นั่งบนโซฟาจางๆลุกขึ้นพูดจากนั่นโซฟาก็หายไป
"ยิ้ม"
"ในนามของชั้น..ผู้ทำสัญญากับภูติทั้งแปด..ขออัญเชิญ..ภูติแห่งน้ำและภูติแห่งหิมะ"
สิ้นสุดเสียงอัญเชิญของน้องสาวปรากฏสองร่าง ภูติวารีทั่วทั้งร่างเป็นน้ำรวมเป็นรูปหญิงสาวและภูติ
หิมะทั่วทั้งร่างเป็นน้ำแข็ง
"ช่วยสั่งสอนอิตาพี่บ้านั่นด้วยค่ะ-^-"
"รับทราบ" เสียงเข้มสูงแต่เรียบง่ายของภูติทั้งสอง
สกิลผสานของภูติทั้งสองสาดลงใส่ผมอย่างต่อเนือง
"อ่อนหัดๆ~อ่อนหัด^^" แต่สกิลของภูติทั้งสองทำอะไรผมไม่ได้เลย
"ภูติวารีขอชั้นยืมพลังเธอหน่อย.." น้องสาวผมเริ่มออกวิ่งมาทางผม
"รับทราบ" เสียงตอบกลับของภูติวารีก่อนจะหายเข้าไปในร่างของน้องสาวผม
"ภูติหิมะฝากสนับสนุนที.." เสียงของน้องสาวที่ทั่วทั้งร่างตอนนี้เป็นสีฟ้าหมดวิ่งตรงทางผม
"ยิ้ม~" ผมมองน้องสาวแล้วยิ้ม
"ยิ้มของพี่~หนูไม่สบอารมณ์เลยค่ะ- -" คำพูดที่มาพร้อมกับการสร้างหอกจากน้ำที่มือและการ
สนับสนุนของภูติหิมะทำให้หอกนั้นแข็งตัว
"พี่ที่ชอบขโมยจูบหนูทุกวัน~แบบนี้~ไม่สบอารมณ์เลยค่ะ" คำพูดมาพร้อมการลงหอกที่หนักแน่น
และรวดเร็ว กับการสนับสนุนของภูติหิมะที่ลดระยะการหลบหนีของผมทำให้เกิดรอยขีดข่วนมากมาย
จนในที่สุดก็ถึงจุดสิ้นสุดของห้องสี่เหลี่ยมกับกำแพงน้ำแข็งที่กั้นทางหนี มีเพียงทางข้างหน้าเท่านั่น
แต่ว่านั่นมีน้องสาวที่กำลังพุ่งเข้ามา
"ช่วยตายทีเถอะค่ะ- -" สิ้นสุดเสียงของน้องสาวหอกแหลมคมอันเหยือกเย็นปักเข้ากลางหน้าอก
ของผมทะลุเข้าไปปักผนังข้างหลังอีกทีทำให้กำแพงนั่นเกิดร้าวขึ้นมา
"อั๊ค~" ผมกระอักน้ำสีแดงๆออกมามากมาย ทั่วทั้งห้องตอนนี้เริ่มแตกร้าวเสียงราวกับกระจกกำลังลั่น
   ไม่นานนักห้องสี่เหลี่ยมแตกสลายกลับกลายเป็นห้องนั่งเล่นเหมือนเดิม
แต่ผมตอนนี้ยังถูกหอกแทงจนตัวลอยอยู่ เพราะเรี่ยวแรงของน้องสาวที่รวมกับภูติวารี
ทันทีที่เสียงหัวใจของผมหยุดเต้น น้องสาวได้ดึงหอกออกทำให้ร่างกายของผมหล่นลงพื้น
ร่างกายภูติน้องสาวหายไปพร้อมกับภูติทั้งสอง
"ซิ~อิตาพี่บ้า~แบร่ นอนตายอยู่ตรงนั่นไปเหอะ>^<" ตอนนี้ผมไม่รู้เลยว่าสีหน้าของน้องสาวเวลาที่พูดประโยคนี้เป็นยังไง
......See you next time!....
-----เจอปืน-----

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา