love รักให้นายคนนี้

10.0

เขียนโดย กระปิจัง

วันที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558 เวลา 10.06 น.

  5 ตอน
  3 วิจารณ์
  7,223 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558 14.40 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

4) หนูชอบพี่นะ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
เงียบๆดิเหม่ง 
ควับ! หันทันทีเลยค่ะ เรียกเหม่งเดะเจอหมัดพิฆาตหรอก แต่พอรู้ว่าเป็นนาวาปินคนนี้ก็พร้อมอภัย ปิ๊งๆ //ยั่วซะ มันน่าจับมาตบให้เข็ด 
"ทำไมเหม่ง เรียกเหม่งไม่ได้อ้อ ชื่อปินมันเชยจะตาย" 
"ก็ป่าวว่าไรนิ เดะกัดเลย" กัดปากอ้ะนะ หุ้ๆ หื่นแปป//นางหื่นทุกงานจริงๆ
"กัดไรใยเหม่งเถิก"
"นี่! นาย ใออ้าอี้อ่าอันอัวเอิกอ้อ" มือใคร น่ะ!!
"พวกนายจะมาเถียงกันอีกนานไหม "
"ฉันตางหากที่จะต้องถามพวกนายอ้ะ"
"แต่ฉันถามเทอก่อนนะยัยเหม่งเถิก"//เต็มยศเลยนะ
"(.__.  )หลงมาอ่ะค่ะ" อุ้ โชว์โง่ต่อหนุ่มๆ อาย-,-จัง
"ก๊ากกฮ่าๆ เหม่ง เทอนี่ซื่อเฉิ่มจิงๆเลยป้ายก็มีบอกแต่ไม่ดู "
"- - จิ๊" ชิหัวเราะจนน้ำตาแทบเล็ดเลยนะพ่อคุณเห็นหล่อหรอกนะ ไม่งั้นไม่ยอมให้ขำก๊ากใส่หน้างี้หรอก
"ก๊ากฮ่า ๆ เหม่งๆๆๆ"
"ไอ้ นาวา เอ็งเงียบๆดิเดี๋ยว2คนนั้นรู้ตัวพอดี"
ไอตรง เป็นงานเป็นการนี่อย่างกับคนละคนเลยนะเอ็งอ้ะ //ไม่เหมือนนาวาเหลวไหลทุกตอน // คนเขียนโดนบาทา
(อาตี๋ ตาหยี๋ ชื่อตรงหรอเนี่ย><หล่อแถมชื่อก็ชื่อ แมกซ์ กันจิงๆ )
แล้ว จะเอาเรื่องนี้ไปทำข่าวปะวะ ตรง 
ไม่อะรอดูก่อน
(ข่าวเนี่ยใช่ข่าวของรร.ปะอยากรู้จัง ? ห้ะ งั้น แสดงว่าคนหล่อในห้องก็จะเป็นข่าวกับเด็กปากจัดนั้นหรอโอ้ววว ม่ายเจรงTT กับเราก็ว่าไปอย่าง)//ฝัน
เหม่อไรเหม่ง เงียบเชียว
ป่าววซะหน่อยหน่อย ตาบ้านิ  
เอาล่ะ เหม่งสงบศึกก่อนก็ได้-3- //แล้วทั้ง3หน่อมาหลบอะไรอยู่ตรงหลังประตูทำไมเคอะ?คนแต่งละเพลีย
//แล้วทั้งสามก็หูผึ่งจริงๆค่ะ--; ไม่ค่อยอยากรู้เลยปิน 
"พี่ เคซีร์  ปามล์ ชอบพี่ค่ะ คบกับปามล์ได้ไหม?><"
"แก่แดด"
นาวา: ห้ะตะกี้เทอว่าไรนะ!
ตรง:ห้ะตะกี้เทอว่าไรนะ!
"ป่าวแค่บอกว่าแดดแรงดีนะ" หุ้ๆ
"พี่คงคบกับน้องไม่ได้หรอก ขอตัวตัวนะ "
"YUYค้ะ  "//รอบที่1284
">0<สม" อกหักดังเปราะ!! ฮะวะฮะฮ่าาาาาา 
ครืดดด  0.0 หล่อโฮ๊กกก ยิ่งใกล้ยิ่งหล่อกลิ่นน้ำหอมกับผิวขาวนั้นโอว  //รู้ตัวได้ยัง!
"เธอเป็นใคร? มาทำอะไรแถวนี้?"
"!-! อ้อคือมากับ "" ....." หาย! TYT - -; ทีงี้เพ่นคนสวยละเพลีย" อ้อพอดีมาหาปามล์เอาขนมมาฝากน่ะ"
"^^นี่จ๊ะ" เชอะของเหลือจากบ้านหรอกย่ะขี้เกียจกิน  รับสิเด็กโง่
"^^ ขอบคุณค้ะ พี่ปิน" ??(เจ๊อะสร้างภาพชะมัดยาก-3- ทีตอนนั้นนะด่า ใหญ่ยัยเด็กปลวกทะเลลล)
"เอ่องั้นฉันไปก่อนนะ พี่ไปก่อนนะปามล์" 
"ยัยนั้นเป็นใคร ?" // พระเอกเรานี่หยาบคายตั้งแต่โผล่มาต้นเรื่องเลยเคอะ
"ข้างหลังยังหล่อ" นางเอกคนนี้เคลิ้มเลยค่ะ //มโน
"เน่พี่ปิน มาทำไรอ้ะ ? แล้วว่าใครหล่อนะ อย่าบอกนะว่าพี่เคซีร์ อย่าฝันจ้ะอย่าฝัน"
"- - ขัดลาบ จริง เอาขนมมาให้เฉยๆ" 
"จริงเหร๊อออ"
ป่าวของเหลือจากบ้านก็บอก(ในใจ)แล้วไง " จิงจริ๊งงงง"
"แล้วทำไมโดนปฏิเสธง่ายจัง ไม่ยิ้อหน่อยหรอ " ดูจากยัยเปี๊ยกปลวกทะเล ไม่น่าจะเป็นนางเอกยังงี้ได้
"ป่าวปล่อย ก็แค่ยอมรับได้แล้ว น่ะ ว่าเปนแค่พี่น้อง "
 (งั้นตรูก็มีหวังน่ะสิ)
"ทำหน้างั้นอ้ะ เจ๊ ไม่มีหวังหรอก"
(- -ขัดลาบจังปลวกเด็ก)
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา