[4'v] love you and love me

10.0

เขียนโดย nongkaypony

วันที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558 เวลา 22.26 น.

  5 บท
  1 วิจารณ์
  6,845 อ่าน
แชร์นิยาย Share Share Share

 

2) มาอยู่ด้วยกันเถอะ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
วิชาพละ ที่โรงเรียนพินิสชั่น
 
สาวน้อยสกาเร็ตผู้ที่เป็นสาวน้อยที่วิ่งเร็วและชอบกีฬาทุกชนิดกำลังออกไปสาธิตการตีลังกาแล้วค่ะ
"อืบ!" และลงอย่างสวยงามค่า~ "สมกับที่ครูคิดไว้สกาเร็ตเธอเยี่ยมมากแม้กระทั่งตอนนี้ยังไม่ทิ้งเชื้อพ่อเธอจริงๆ" พ่อฉันเคยเป็นนักกีฬาทีมชาติเลยได้รับเชื้อมาเต็มๆเลยล่ะตอนนี้ฉันอยู่ม.4 การใช้ชีวิตม.ปลายดูไม่ง่ายฉันคือหนึ่งในนักเรียนดีเด่นที่จะต้องไม่ทำให้ครูผิดหวัง "ค่ะ" ฉันตอบตามมารยาทที่เด็กทำกันเวลาผู้ใหญ่ชม
 
เที่ยงที่โรงอาหาร
 
ฉันกำลังเดินไปหาเพื่อนสนิทของฉัน "คลีน่า" เธออายุมากกว่าก็เถอะแต่ว่าเราก็เป็นเพือนกันมาตั้งแต่ป.1เลยล่ะ  เธอป็นพวกที่ครอบครัวทำให้เธอดูยากจน จนได้รับทุนเรียนต่อทุกปีแค่ไม่เคยซื้ออุปกรณ์มาเรียนดนตรีก็ได้ทุนแล้วล่ะ "สกาเร็ตวันนี้เธอกินไรอ่ะ" "เราว่าเราจะกินผัดกระเพราหมูสับไข่ดาว"
"เฮ้อ~ ไม่น่าถามกินแบบนี้สะทุกวันอาหารครบ5หมู่ได้ไงเนี่ย"  "ครบไม่ครบเกี่ยวไรง่ะ"  "เธอน่ะนักโอลิมปิของโรงเรียนนะคิดถึงสุขภาพบ้าง" "ฉันเป็นนักดนตรีวงโยฯย่ะไม่ใช่นักกีฬา" ฉันกำลังคุยกันอยู่ก็มีคนๆนึ่งเดินซวนเข้ามาเค้าคือเดฟ หนุ่มหล่อ ฐานะดี เรียนเก่งระดับจัวหวัด เก่งการนำเสนองานและเค้ายังสร้างชื่อเสียงในด้านต่างๆให้โรงเรียน ไม่แปลกมี่สาวๆต่างตามกรี๊ดให้หนวกหูได้ไปวันๆ "เข้าไปเลยสกาเร็ตตามแผน" "เอ๋!" แล้วฉันเผลอดดนพลักไปชนแผ่นหลังของเค้าจนล้ม "โอะ! เป็นไรมากไม" เค้ายืนมือมาแต่ฉันปัดทิ้ง "นั้นสกาเร็ตสาวสุดคูลประจำโรงเรียนนิ" "กรี๊ดดดด เค้าสองคนเป็นแฟนกันแบบลับๆแน่เลย กร๊ดดดดด" เป็นบ้าอะไรกันหมดเนี่ย ฉันเดินตีตัวห่างออกมาถ้าอยู่กับเค้าคงต้องมีข่าวลงบอร์ดนักข่าวโรงเรียนเป็นแน่แท้ เค้าเดินมาจัลมือฉันไว้"เดียวสิ ฉัน..." "ปล่อยซะ" น่ารังเกียจมากมาดูถูกเกียรติของสกาเร็ตเกินไปแล้ว "เดียวสินี้ฉันให้ห้ามยับทิ้งก่อนนะ"เค้าส่งยิ้มมาโอ้หน้าเค้าดูดีขึ้นมาเลย "อืม" ฉันดึงมาแบบอาร์รมณ์เสียหน้าหล่อแต่นิสัยเสียชัดๆแล้วไอ้ซองจดหมายรูปดาวติดไว้คือสัญญาลักษณ์ของเดฟสินะ(นักเรียนดีเด่นต้องมีสัญญาลักษณ์) พอฉันมานั่งที่โต๊ะกินข้าวก็เหนืื่อยจากการออกมาจากกลุ่มแฟนคลับของเค้าด้วยเลยกินข้าวหมดภายใน2นาที "เธอจะสร้างสถิติไปถึงไหน-_-" "เอาน่าคลีน่าคนมันหิวง่า~" "แล้วจดหมายซองนี้จากใครอีกล่ะ" "เดฟ" "ออ ปีศาจขโมยIQน่ะหรอ" "อืม" "ไหนดูหน่อยสิ เนี๊ยว~" เธอก็ได้รับฉายาเหมียวซ่อนคมเหมือนกันแหละนางเสือสุ่ม "โอ้! OMG" "อะไร" "เค้าชวนเธอไปอยู่ที่นั้น" 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา