[4'v] love you and love me

10.0

เขียนโดย nongkaypony

วันที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558 เวลา 22.26 น.

  5 บท
  1 วิจารณ์
  6,708 อ่าน
แชร์นิยาย Share Share Share

 

3) Hi! ไง [4'v]

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

"งานเข้าแล้วว่ะ"  "อะไรอีกว่ะ" "เดฟชวนแกไปอยู่ชมรม[4'v]ที่กำลังจะล่มว่ะ" (อ่านว่าโฟวี) "ห่ะ! มันเนี่ยนะผู้สืบชมรมที่เป็นอมตะนั้นน่ะ" ถามหน่อยสิหัวสมองรุ่นพี่คนไหนเนี่ยที่ให้มันอยู่ชมรมที่มีอายุยาวที่สุดเพราะว่าต้องหาญาติหรือรุ่นน้องที่สนิทมาเป็นสมาชิกต่อเป็นกฎของส่วนรวมและเป็นชมรมที่มีนิตรยาสารจากทุนโรงเรียนโดยเฉพาะและส่วนใหญ่ก็มีแต่นักเรียนดีเด่นที่เป็นสมาชิก "เฮ้ย! เงียบไปนานเป็นไรไ "ฮึๆๆ" "เอาแล้ว อะไรอีกล่ะ" "ไปเยี่ยมชมรมที่กำลังจะสลายกันเถอะ" ใครจะยอมให้มันใช้วิธีตื้นๆมาชวนล่ะฉันน่ะ Cool Girlของโรงเรียนต้องพิเศษและเป็นวิชาการในฐานนะนักเรียนดีเด่นด้วยกัน

 

ห้องชมรม[4'v]

 

ฉันทุบประตูสัก2-3ครั้งและประตูก็เปิดและปรากฎหน้าของชายหนุ่มที่ดูเท่มากเค้าคือ ซาดิน มือเบสวง BK Rocks วงที่ได้รับความนิยมที่สุดในโรงเรียน ฉายา ปากปฎิเสธ เพราะว่าไม่มีใครเคยได้เป็นแฟนเค้าเลย "มาแล้วหรอเดฟรอข้างใน"เค้าตอบเสียงเรียบและดูเย็นชาแต่เค้าเป็นเพื่อนที่ซี้บึกกับเดฟมานานเลยล่ะ พอฉันกับคลีน่าเดินเข้ามาก็ได้ไปนั่งที่โซฟาและเดฟก็ใช้ให้ซาดินเอาชากับขนมมาให้ "เอาละโปรดคุยกันอย่างผู้ใหญ่ด้วยนะครับ เออ...... แบบคนมีการศึกษาน่ะครับ^-^"<เดฟ

"ฮ่ะ! นายว่าฉันไม่มีการศึกษาหรอ"<สกาเร็ต "เอาน่าๆ  คือว่าเดฟถ้าจะพูดกับcool girlอย่างยัยนี้น่ะนะต้องพูดว่า ขอรบกวนเวลาอันทรงเกียรติของท่านด้วย ถึงจะไม่เกิดเหตุโรงเรียนโดนวางเพลิง" ฉันก็ไม่ขนาดนั้นแค่กฎประจำตัวมันมีไม่ต่ำกว่า5ข้อเอง  "ออ งั้นก็ ขอรบกวนเวลาอันทรงเกียรติของท่านด้วยนะ คุณสกาเร็ต" "เรียกฉันว่าคลอสซะ!" นี้คือกฎข้อสองถ้าไม่สนิทให้เรียกชื่อนี้ "เอาล่ะๆ พวกคุณจะเข้าไม" "เข้า!"ฉันตอบงั้นจบ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา