[4'v] love you and love me

10.0

เขียนโดย nongkaypony

วันที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558 เวลา 22.26 น.

  5 บท
  1 วิจารณ์
  6,707 อ่าน
แชร์นิยาย Share Share Share

 

4) lovely girl หา! เวลาไปตามแฟน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

(จากตัวละครเด่นตัวสุดท้าย) ใครๆในโรงเรียนก็คงไม่มีใครไม่รู้จักชื่อนี้ ทารานัท วาจัส ลูกสาวบริษัทวาจัสที่กำลังได้รับความนิยมเรื่องอุปกรณ์อิเลคทรอนิคซึ่งขายในราคาไม่แพงจนคนซื้อถุงแตกตอนนี้ตำรวจไทยและต่างชาติกำลังสงสัยว่าของคุณภาพดีขนาดนี้ทำไมราคาถึงได้ถูกกว่าปกติและบริษัทนี้ยังปิดบังแม้แต่ชื่อแม่บ้าน(-_-จะลับอะไรขนาดนั้น) และที่เลืองลื่อที่สุดในโรงเรียนก็ไม่ใช่ใครนอกจากเธอ เกียร์ (ทารานัท) เธอเป็นคนที่นักข่าวหนังสือพิมพ์โรงเรียนจับตามอง ถึงขนาดผู้อำนวยการจัดให้จัดหนังสือพิมพ์ส่วนตัวของเธอเองชื่อว่า Super Hot Girl ซึ่งมีขายนอกโรงเรียนด้วยเช่นกัน

 

(โรงเรียนมีหอให้นอนนะค่ะ แล้วก็เป็นโรงเรียนนานาชาติชื่อโรงเรียนเควสเซียร์)

 

"ร้านที่คุณพ่อคุณจัดตั้งอาหารอาฃร่อยสุดๆไปเลยค่ะที่รัก"<เกียร์  "หรอครับ ฮะๆๆ"<เดฟ

ผมกับเธอคนนี้เป็นแฟนกันได้ปีกว่าแล้วล่ะครับแต่ผมก็กำลังหนักใจเป็นตั้งๆเลยครับว่าถ้าผมผิดนัดกับยัยสกาเร็ตจะเป็นไงนะ

 

ที่ห้องชมรม

"สาย! สายมากๆ! มั่วทำบ้าอะไรขอหมอนั้นเนี่ย"<สกาเร็ต "คงจะพอแฟนไปกินข้าวน่ะ"<ซาดิน

"หมายถึง เกียร์ ยัยเสือซ่อนเล็บน่ะหรอ"<คลีน่า "อืม"<ซาดิน "ตาบ้า! ไอ้คนไม่มีความรับผิดชอบต่อเวลาฉันน่าจะไม่เสียเวลา" ใครล่ะที่อยากเสียเวลากับไอ้หมอนี้นอกจากคนตาบอด

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา