รักนะยัยตัวร้าย

8.1

เขียนโดย Sakurajang

วันที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558 เวลา 19.13 น.

  2 ตอน
  1 วิจารณ์
  4,120 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558 18.53 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

2) ก่อนวันเปิดเทอม 2

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"สบายตัวจัง"ฉันเพิ่งอาบน้ำแต่งตัวเสด ตอนนี้เป้นเวลา 18:30 ขอเฮียซันออกไปร้านเซเว่นดีกว่า "ตัวโต เค้าขอออกไปเซเว่นหน่อยได้มั้ย?"
 
"ได้สิ แต่ต้องให้เค้าไปด้วย -)3-"เฮียซันพูดพร้อมอ้อน ด้วยแก้มพองตุ๊บป่อง คิิคิ น่ารักจริงเลย พี่ใครนิ หวงน้องจริงๆ^^
 
"ค้าบๆ ได้ค้าบ คุณพี่หวงน้อง อีกอย่าง เค้าจะได้ไม่ต้องเดิน แต่นั่งมอเตอร์ไซไป"
 
"เย้ ไปขึ้นรถกัน"เฮียซันพูดพร้อมทำท่ากระดี๋การด๋าร่าเริง แล้วเดินนำไปที่รถ
 
ณ ร้านเซเว่น(สาขาไรก้ไม่รู้)
 
"เอาอันนี้ อันนั้น อันโน้น แล้วก้อันนุ้นด้วย"ฉันพูดพร้อมเดินเลือกของ แล้วให้เฮียซันถือ
 
"โอ๊ย คุณน้องสาวครับ ทำไมซื้อเยอะจัง คนถือหนักนะครับ"เฮียซันพูดพร้อมทำท่ายกตะกร้าไม่ไหว
 
"คิคิ สมน้ำหน้า คิคิ"ฉันพูดพร้อมหัวเราะเฮียซัน "โอ้ย!"ฉันร้องเพราะฉันเดินชนเข้ากับคนๆนึง ทำให้ของในมือร่วงแล้วชั้นก้อยู่ในอ้อมกอดของคนที่ชั้นเดินชน"เอ่อ...ขอโทษค่ะ"
 
"ขอโทษครับ"ฉันกับเขาขอโทษพร้อมกัน
 
"เอ่อขอโทษนะครับ พอดีน้องสาวผมเดินไม่ดูไปหน่อย"เฮียซันกล่าวขอโทษแทนฉัน
 
"ไม่เปนไรครับ ผมเองก้เดินไม่ดูเหมือนกัน"เขาบอกพี่ชายฉัน จะว่าไปแล้วหมอนี่ทรงผมแปลกๆนะ อย่างกับเป็ดแน่ะ แต่ว่ามันกลับดูเข้ากันได้ดีเลยกับใบหน้าเรียวสวย ดวงตากลมโต ริมฝีปากบางเฉียบ ดูๆไปแล้วก้ดูดีไม่ใช่เล่น แต่ช่างเถอะ
 
"ผมขอตัวก่อนนะครับ"เขาพูด
 
"ครับ"เฮียซันตอบ"ไป เราไปจ่ายเงินกัน"เฮียซันเก็บของขึ้นแล้วเดินไปที่เคาน์เตอร์
 
"ทั้งหมดราคา 295 บาทค่ะ"พนักงานบอกเสียงหวานหยด - - อยากกินพี่ชายฉันล่ะสิ ดวงตาส่งออร่าเลย - -
 
"นี่ครับ"เฮียซันก้ยื่นแบงค์ร้อยไปสามใบพ้อมส่งยิ้มหวาน - -;"เอาล่ะวุ่ย เฮียซันเล่นด้วย - -แต่เฮยซันไม่คิดอะไรกับยัยนี่หรอก แค่ยิ้มให้เท่านั้นแหละ - -
 
"เงินทอนห้าบาทค่ะ โอกาศหน้าเชิญใหม่นะคะ"ยังจะบอกเสียงหวานอีก - - ดูไม่ออกหรือไง ยัยพนักงานแป้งจัด(อ่าว ด่านเขาอีก//ซากุระ)(ก้เธอเปนคนแต่งนิ//ซากุระ(ตัวละคร))(เอาวุ่ย ลืม//วากุระ)(ยัยบ้า - -//ซากุระ(ตัวละคร))(อย่ามานิสัยเหมือนชั้นเซ่//ซากุระ)(หึ - -//ซากุระ(ตัวละคร))
 
"ขอบคุณครับ ^^"ยิ้มหวานอีกรอบ - - แล้วเดินออกมาจากร้าน"มา ขึ้นรถเร็วตัวเล็ก"เฮียซันเรียกฉัน
 
"อื้อ"ฉันพูดแล้วขึ้นมอไซไป
 
"อ้อ แล้วก้พรุ่นี้เปิดเทอมอย่าเรียกเค้าว่าตัวโตนะ ให้เรียกเฮียซัน โอเคมะ"
 
"โอเค ตัวโตก้อย่าเรียกเค้าว่าตัวเล็กล่ะ เรียกว่าซากุระนะ"ฉันตอบเฮียซัน พร้อมออกคำสั่ง
 
"รับทราบครับ น้องสาวสุดที่รัก"คิคิ พี่ชายคนนี้น่ารักที่สุดในโลกเลย 
 
ณ บ้านของฉัน
 
"ตัวเล็กนอนได้แล้วนะ พรุ่งนี้ต้องไปโรงเรียน"เฮียซันมาส่งฉันที่ห้อง
 
"อื้อ อย่านอนดึกล่ะ ฝันดีนะตัวโต"
 
"รับทราบครับ"พูดจบเฮียซันก้หอมแก้มฉันหนึ่งทีแล้วเข้าห้องตัวเองไป

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา